FastWork bạn đồng hành cùng Tri Thức Trẻ quản lý hiệu quả công việc tại khách hàng 

By 10 Tháng Sáu, 2020Tháng Tám 19th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Sau gần 3 tháng sử dụng phần mềm Fastwork, Tri Thức Trẻ đã có nhiều cải thiện tích cực trong công tác quản lý công việc của nhân viên. Nắm bắt nhanh tình hình công việc tại khách hàng, cập nhật nhanh tiến độ, tối ưu thời gian xử lý – giải quyết công việc. 

Công ty TNHH Tin học và Dịch vụ Tri Thức Trẻ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ máy tính như bảo hành máy tính, sửa chữa và cung cấp các phần mềm diệt Virus. 

Tháng 4, khi cả nước đang trong giai đoạn giãn cách xã hội, Tri Thức Trẻ cũng cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà. Tuy nhiên, khi làm việc tại nhà lại vô tình tạo ra nhiều khó khăn cho ban lãnh đạo Tri Thức Trẻ. Khó khăn trong công tác cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, khó quản lý công việc của các nhân viên bởi giám đốc Tri Thức Trẻ không thường xuyên ngồi máy tính. 

“Không phải đi công tác nên tôi có nhiều thời gian lướt web và tình cờ biết đến  FastWork – đơn vị cung cấp phần mềm quản lý công việc trực tuyến. Thấy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về quản lý công việc tôi đang cần nên quyết định ứng dụng ngay” – GĐ Tri Thức Trẻ cho biết.

 Ứng dụng phần mềm Fastwork, đặc biệt là giải pháp quản lý công việc từ xa, Tri Thức Trẻ đã có nhiều cải thiện tích cực trong công tác quản lý công việc của đội ngũ nhân viên làm việc tại khách hàng. Cụ thể:

Đối với nhân viên:

  • Nhận được nhanh công việc được giao
  • Quản lý tổng quan tất cả các công việc phụ trách 
  • Nhân viên nắm rõ lịch thực hiện công việc tại khách hàng
  • Gửi nhanh báo cáo công việc bằng biểu mẫu , hình ảnh thật cho ban lãnh đạo ngay trên điện thoại, tại khách hàng. 
  • Trao đổi, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên gắn với công việc ngay tại khách hàng 
  • KPI rõ ràng bởi phần mềm tự động tính toán thông qua điểm công việc và số lượt viếng thăm khách hàng

Đối với ban lãnh đạo: 

  • Quản lý tất cả các công việc của nhân viên trên một giao diện
  • Nắm bắt nhanh, tổng quan tình hình công việc, tiến độ công việc của từng nhân viên
  • Biết chi tiết nhân viên nào đang có bao nhiêu công việc quá hạn, chưa hoàn thành, hoàn thành quá hạn…
  • Tương tác nhanh với nhân viên trên phần mềm bằng điện thoại để xử lý vấn đề phát sinh tại khách hàng
  • Giao việc cho nhân viên nhanh chóng trên điện thoại
  • Tối ưu thời gian check email, chat zalo…

“Sau gần 3 tháng sử dụng Fastwork, Tri Thức Trẻ đã có nhiều cải thiện tích cực trong công tác quản lý công việc của đội ngũ nhân viên làm việc tại khách hàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng ứng dụng FastWork vào toàn bộ doanh nghiệp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số”  GĐ Tri Thức Trẻ vui mừng chia sẻ. 

Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý chăm sóc khách hàng CRM , quản lý thông báo nội bộ, quản lý nhân sự, quản lý tài sản… FastWork – phần mềm quản trị và điều hành doanh nghiệp sẽ là giải pháp hoàn hảo, toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện trải nghiệm người dùng… và tiến gần hơn đến khái niệm doanh nghiệp số. 

Liên hệ hotline: 0983 089 715 hoặc để lại thông tin dưới Form để được tư vấn trực tiếp cũng như nhận nhiều thông tin về chương trình khuyến mại tại FastWork.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply