FastWork giúp Tràng An tăng 200% doanh thu

Sau 2 tháng ứng dụng phần mềm FastWork, cụ thể là giải pháp CRM vào quản lý thông tin khách hàng, Công ty cổ phần thiết bị Tràng An đã tăng 200% doanh số bán hàng nhờ quản lý đầy đủ thông tin khách hàng, tối ưu cơ hội bán hàng và giám sát chặt chẽ quá trình thực hiện công việc của nhân viên.

Bài toán khó khăn của Tràng An trước khi đến với FastWork

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử… nên Tràng An có số lượng khách hàng lớn. Mặc dù có lượng khách hàng lớn nhưng Tràng An vẫn đang lưu giữ thông tin khách hàng theo phương thức truyền thống bằng giấy tờ và Excel. Điều đó làm cho Tràng An gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm lại thông tin khách hàng, thất lạc, mất hoặc lộ thông tin khách hàng. Mặt khác lưu thông tin khách hàng trên giấy tờ và Excel khiến Tràng An chưa tận dụng được hết cơ hội bán hàng bởi không biết khách hàng nào sẽ là khách hàng tiềm năng và cơ hội có thể tái tiếp thị là bao nhiêu %. 

Nhận thấy việc lưu giữ thông tin khách hàng, quản lý công việc chăm sóc khách hàng, giao việc trên danh sách khách hàng trên cùng một nền tảng là điều cần thiết và là cơ sở để giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian làm việc, tăng cơ hội bán hàng và tăng doanh thu.

Một bài toán khách mà Tràng An đang gặp phải đó là vấn đề quản lý công việc nhóm. Do tính chất công việc phụ thuộc vào nhiều phòng ban khác nhau mà Tràng An lại chưa có công cụ hỗ trợ quản lý công việc, tiến độ công việc và quy trình thực hiện công việc nhóm nên hiệu quả công việc chưa cao, chưa có sự liên kết chặt chẽ trong công việc. Đặc biệt là công việc thường xuyên bị chậm tiến độ do suất hiện lỗi và mất nhiều thời gian giải quyết.

Tràng An quản lý tập trung thông tin khách hàng với FastWork

Ứng dụng FastWork, bài toán của Tràng An hoàn toàn được giải quyết. Giải pháp CRM giúp Tràng An quản lý thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết nhất, từ: tên, ngày sinh, địa chỉ, sở thích, nhu cầu mua hàng… trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Từ những thông tin khách hàng đó, phần mềm hỗ trợ Tràng An phân cấp khách khách hàng tiềm năng và giúp giám đốc Tràng An có những chính sách chăm sóc cụ thể đến từng khách hàng, nhằm tối ưu cơ hội bán hàng.

FastWork

Thông tin khách hàng được quản lý tập trung, đầy đủ và chi tiết

Phần mềm cho phép ban lãnh đạo Tràng An lập kế hoạch công việc, giao việc nhanh chóng trên bảng danh sách khách hàng. Bằng smartphone ban lãnh đạo Tràng An sẽ theo dõi được tình hình thông tin khách hàng, quá trình thực hiện công việc chăm sóc khách hàng. 

Bằng smartphone, CEO Tràng An vẫn có thể giám sát chặt chẽ các kế hoạch công việc 

Mặt khác, thông qua bảng danh sách, lãnh đạo Tràng An còn biết được khách hàng nào đã được chăm sóc, chưa chăm sóc và chăm sóc thành công. Hơn thế là có thể xem được lịch sử chăm sóc khách hàng bằng hình thức gì, đã chăm sóc bao nhiêu lần.

Có FastWork quản lý công việc nhóm tại Tràng An đã trở nên đơn giản hơn

Dù ở bất cứ đâu, với chiếc laptop hoặc smartphone kết nối internet, ban lãnh đạo Tràng An cũng có thể lập kế hoạch công việc, giao việc cho nhân viên, đội nhóm nhanh chóng nhờ ứng dụng phần mềm FastWork.

FastWork

Dù ở bất cứ đâu ban lãnh đạo Tràng An vẫn có thể giao việc cho nhân viên nhanh chóng bằng laptop hoặc di động

Với FastWork, giờ đây công việc nhóm tại Tràng An sẽ phân quyền người thực hiện rõ ràng, ai phụ trách khâu nào, bước nào, giai đoạn nào và ai là người giám sát công việc đó. Bởi được phân trách nhiệm rõ ràng nên mọi thành viên trong nhóm chủ động thực hiện công việc hơn.

Ngoài ra, các thành viên trong nhóm sẽ được gắn kết bởi tính năng trao đổi – tương tác. Khác với các công cụ khác, FastWork giúp mọi thành viên trao đổi thông tin, chia sẻ tài liệu đồng nhất trên một hệ thống, gắn với công việc và xuyên suốt. 

FastWork

Nhân viên và sếp có thể chia sẻ thông tin, tương tác trao đổi công việc với nhau dễ dàng ngay trên phần mềm

Bằng phần mềm, ban lãnh đạo Tràng An sẽ chủ động giám sát được quá trình thực hiện công việc, tiến độ công việc và trạng thái của công việc “thực hiện”, “chưa thực hiện”, “ hoàn thành”, “hoàn thành quá hạn” … . Qua đó sẽ có những điểu chỉnh phù hợp về thời gian, công việc để hoàn thiện công việc đúng hạn.

Giám sát tiến độ công việc ngay trên smartphone dù ở bất cứ đâu

Mặt khác, FastWork còn hỗ trợ Tràng An khắc phục, giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong công việc với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, FastWork còn hỗ trợ nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc bằng các thông báo trên hệ thống phần mềm, điện thoại hay email. 

Niềm vui nhỏ tại Tràng An

Hiện tại, Tràng An đã thay đổi diện mạo hoàn toàn với phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork. Quên việc, bỏ sót việc, chậm tiến độ, mất nhiều thời gian xử lý công việc, đặc biệt là lưu giữ giải rác thông tin khách hàng đã không còn tồn tại tại Tràng An hiện nay.

“Ứng dụng FastWork được 2 tháng rồi, chúng tôi thấy rõ sự khác biệt giữa hiện tại đang áp dụng FastWork và trước kia chưa áp dụng. Giờ đây, dù ở bất cứ đâu tôi vẫn có thể tạo và giao việc nhanh chóng, quản lý, giám sát tiến độ công việc , giải quyết các vấn đề phát sinh xuyên không gian thời gian. Tuyệt hơn nữa là phần mềm giúp Tràng An quản lý tập trung thông tin khách hàng, tối ưu cơ hội bán, tăng doanh thu” CEO – Tràng An chia sẻ.

Với nhiều tính năng hiện đại, thông minh FastaWork cam kết sẽ là người bạn đồng hành cũng Tràng An phát triển bền vững trong giai đoạn chuyển đổi số. 

Đăng ký tư vấn

 

Bình luận

Leave a Reply