NICER tối ưu thời gian làm việc ngoài hiện trường với phần mềm FastWork

By 21 Tháng Mười, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Sáng ngày 24/9 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần NICER chính thức triển khai phần mềm FastWork nhằm tối ưu thời gian làm việc ngoài hiện trường của nhân viên. Với nhiều tính năng vượt trội, FastWork cam kết sẽ là người bạn đồng hành giúp NICER tối ưu thời gian làm việc, quản lý hiệu quả công việc, đi nhanh, vượt chỉ tiêu tăng trưởng thời chuyển đổi số.

Bài toán khó của NICER khi chưa biết đến phần mềm FastWork

Một trong những vấn đề khó khăn mà NICER đang gặp phải đó là chưa có công cụ hỗ trợ đồng nhất phương thức chấm công. Với số lượng lớn nhân viên làm việc ngoài hiện trường, NICER đang mất nhiều thời gian cho việc tổng hợp bảng công. Hơn thế, ban lãnh đạo NICER chưa tối ưu được thời gian làm việc ngoài hiện trường của nhân viên, vẫn còn tình trạng “khai khống” thời gian, lãnh đạo mấy nhiều thời gian gọi điện hoặc chat để hỏi nhân viên đang làm việc tại đâu, khách hàng là ai, làm việc bao nhiêu thời gian…

Một bài toán khác mà NICER đang gặp phải đó là nhân viên chưa có kế hoạch làm việc cụ thể. Chưa biết hôm nay mình cần đến khách hàng nào, làm gì và thường bị động trong công việc. Mặt khác, lãnh đạo NICER không thể giám sát quá trình thực hiện công việc tại khách hàng của nhân viên, không tương tác – ứng cứu kịp thời nhân viên giải quyết vấn đề phát sinh ngay tại khách hàng. Đặc biệt là giám sát tiến độ thực hiện công việc tại khách hàng.

NICER quản lý hiệu quả thời gian làm của nhân viên với FastWork

Với FastWork, mọi vấn đề của NICER sẽ được giải quyết. Tính năng chấm công trực tuyến bằng cách chụp ảnh Selfie trên smartphone cho phép nhân viên của NICER dù làm việc tại văn phòng hay tại khách hàng vẫn chấm công vào/ra làm việc dễ dàng. Và Giám đốc NICER sẽ biết được nhân viên của mình đang làm việc tại đâu, thời gian vào/ra làm việc tại khách hàng bởi phần mềm hỗ trợ ghi nhận thời gian, vị trí và hình ảnh cá nhân khi nhân viên thực hiện chấm công. 

Giám sát thời gian làm việc

Phần mềm hỗ trợ suất dữ liệu bảng công, đầy đủ và chi tiết số thời gian đi muộn về sớm của nhân viên

Do đồng bộ phương thức chấm công nên việc tổng hợp bảng công, theo dõi việc thực hiện quy định về thời gian làm việc của nhân viên của phòng nhân sự – kế toán đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nhờ quản lý chặt chẽ thời gian làm việc, NICER đã tối ưu hóa được thời gian làm việc “không tên” của nhiều phòng ban. Nhân viên chủ động, trách nhiệm hơn trong công việc. Qua đó, NICER nâng cao hiệu quả công việc và tăng năng suất lao động.

FastWork giúp NICER quản lý tốt đội ngũ nhân viên triển khai dịch vụ tại khách hàng

Lập và quản lý tập trung kế hoạch làm việc của nhân viên

Giờ đây, ban lãnh đạo NICER có thể lập và giao nhanh kế hoạch chăm sóc khách hàng cho nhân viên từ danh sách khách hàng. 

Vấn đề quản lý công việc rời rạc tại NICER cũng được xóa bỏ bởi FastWork giúp NICER quản lý tập trung tất cả các công việc, kế hoạch của nhân viên trên một nền tảng duy nhất. Bằng màn hình Dashboard, giám đốc NICER luôn nắm được tình hình công việc, tiến độ, số lượng công việc hoàn thành, hoàn thành quá hạn. Dễ dàng nắm bắt lịch làm việc của từng cá nhân, các đội nhóm trong công ty.

Giám sát thời gian làm việc

Lập kế hoạch và giao việc nhanh chóng cho nhân viên dù ở bất cứ đâu trên smartphone

Ngoài ra, ban lãnh đạo NICER còn biết được, nhân viên của mình đang thực hiện kế hoạch nào qua trạng thái công việc “đang thực hiện”, “kế hoạch” , “hoàn thành”. Hơn thế, ban lãnh đạo sẽ giám sát được tình hình thực hiện công việc của từng kế hoạch: số lịch làm việc tại khách hàng đã được thực hiện, chưa thực hiện.

Giám sát thời gian làm việc, vị trí thực hiện công việc tại khách hàng

FastWork cho phép ban lãnh đạo NICER theo dõi trực quan kết quả thực hiện kế hoạch triển khai dịch vụ tại khách hàng bằng biểu đồ. 

Ngoài ra, lãnh đạo NICER còn biết được thời gian, vị trí, lộ trình di chuyển của nhân viên khi thực hiện công việc tại khách hàng bằng bản đồ số GPS.

Giám sát thời gian làm việc

Giám sát thời gian làm việc của nhân viên trên bản đồ số GPS

Mặt khác, phần mềm còn hỗ trợ NICER tổng hợp báo cáo viếng thăm khách hàng với số liệu đầy đủ và chi tiết tới từng số km di chuyển và tần suất viếng thăm khách hàng…

Hơn thế, FastWork còn giúp nhân viên của NICER sẽ biết được hôm nay làm việc tại đâu, khách hàng là ai bởi vì phần mềm hỗ trợ nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc sắp đến hạn hoàn thành.

NICER tương tác giải quyết “nút thắt” công việc nhanh chóng với FastWork

Phần mềm cho phép tất nhân viên có thể gắn thẻ tên sếp hoặc nhân viên, phòng ban liên quan tới công việc để trao đổi, chia sẻ tài liệu… nhằm giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong công việc.

Giám sát thời gian làm việc

Tương tác, trao đổi công việc gắn với công việc

“ Ngoài hài lòng với những lợi ích giám sát thời gian làm việc, nâng cao hiệu suất làm việc… mà phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất Fastwork mang lại, tôi đặc biệt hài lòng bộ phận chuyên viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của Fastwork. Các tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật luôn hỗ trợ, giúp tối giải quyết nhanh chóng các vấn đề, trả lời cũng như hướng dẫn tôi sử dụng phần mềm rất tận tâm. Có thể nói, đó là điểm tôi rất thích và ưu tiên lựa chọn phần mềm của FastWork” – GĐ nhân sự của NICER chia sẻ.

Hơn 500 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng FastWork, bạn thì sao? Liên hệ ngay 0983 089 715 để được trải nghiệm miễn phí.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply