FastWork SALE
FastWork SALE
Sử dụng công nghệ Cloud, FastWork SALE giúp CEO quản lý từ chi tiết tới tổng quan hoạt động bán hàng trên một nền tảng thống nhất. Giải pháp của FastWork không hỗ trợ bán hàng tại điểm bán. Ứng dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp B2B. Sử dụng linh hoạt trên mọi thiết bị Mobile/Laptop/PC/Tablet!
Quản lý bán hàng
Quản lý đơn đặt, đơn bán. Tính toán, cập nhật realtime doanh thu/ công nợ, theo dõi quá trình xuất kho, thanh toán các đơn hàng. Liên kết FastWork CRM giúp quản lý đơn hàng theo khách hàng
Quản lý mua hàng
Lập kế hoạch mua hàng, quản lý các đơn đặt mua – phiếu đặt mua, theo dõi quá trình nhập hàng về bằng việc khai báo các phiếu mua hàng và theo dõi quá trình mua hàng tập trung trên phần mềm
Quản lý kho hàng
Quản lý tập trung các kho hàng, kho tổng, kho chi nhánh. Kiểm soát việc xuất – nhập tồn, kiểm tồn, chuyển hàng giữa các kho bằng các phiếu nhập – phiếu xuất – phiếu chuyển kho
Quản lý hàng hóa
Quản lý danh mục hàng hóa. Khai báo danh mục hàng hóa đầy đủ chi tiết theo SKU, theo các hình thức đóng gói, đơn vị tính, đơn vị quy đổi, giá nhập/ giá bán… kèm thông số tồn được cập nhật realtime
Quản lý bán hàng chuyên nghiệp - toàn diện
Quản lý thông tin hàng hóa & kho hàng
Quản lý thông tin hàng hóa & kho hàng
Quản lý & xử lý hệ thống đơn hàng trực tuyến
Hệ thống báo cáo bán hàng, tồn kho realtime
Hệ thống báo cáo bán hàng, tồn kho realtime
Hệ thống báo cáo trực quan nguồn doanh thu
Quản lý tình hình kinh doanh real-time trên app di động
Hệ thống báo cáo bán hàng, tồn kho realtime
Và nhiều tiện ích khác
Nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng với FastWork SALE ngay hôm nay
Dành cho lãnh đạo
Dành cho quản lý
Dành cho nhân viên
Tham khảo bộ ứng dụng Quản lý bán hàng & nhân sự cho chuỗi cửa hàng, bao gồm:
Tự hào mang lại trải nghiệm quản lý bán hàng & vận hành doanh nghiệp tổng thể cho hơn 3500+ doanh nghiệp Việt
hoặc để lại thông tin để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí!