[FastWork.vn] Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng chính thức hoạt động

Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng FastWork thành lập nhằm thực hiện nhiệm vụ cốt lõi là đảm bảo mọi khách hàng đều được cung cấp chất lượng tư vấn & hỗ trợ tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

1. Giới thiệu về Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng FastWork

Luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ tốt nhất, giúp cho việc triển khai phần mềm thành công – hiệu quả, ban lãnh đạo FastWork.vn quyết định thành lập “Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng” – chính thức đi vào hoạt động từ tháng 03/2021.

Cơ cấu tổ chức Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng FastWork – hay Phòng Customer Success (CS)

TRUNG-TAM-QUAN-LY-DICH-VU-KHACH-HANG
Cơ cấu tổ chức Phòng CS

Các chuyên viên CS sẽ tham gia trực tiếp vào quy trình tư vấn, chủ động đưa ra các phương án hỗ trợ, đảm bảo khách hàng sử dụng thành công và có trải nghiệm sử dụng dễ chịu, phù hợp.

Ngoài ra, với các dự án triển khai Phần mềm may đo (Customize theo yêu cầu của khách hàng) chuyên viên CS/BA sẽ trực tiếp tham gia vào quy trình: khảo sát, phân tích nhu cầu, phối kết hợp bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận kinh doanh để thực hiện triển khai và bàn giao phần mềm cho khách hàng, theo dõi tình hình sử dụng thực tế sau khi bàn giao. 

Chức năng phòng CS

Thực hiện chức năng quản lý thành công khách hàng đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FastWork Cloud.

Nhiệm vụ của phòng CS và CS/BA

Công thức tính chỉ số Customer Success

Customer Success = Hiệu quả thực tế / Kỳ vọng 

Trong trường hợp các khách hàng chưa hài lòng với kết quả áp dụng trong thực tế, FastWork sẽ triển khai miễn phí các phương pháp nhằm đảm bảo khách hàng đạt được kết quả mong đợi khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi. 

Đối với chức năng CS

  • Tổ chức đánh giá định kỳ mức độ thành công của khách hàng sau khi đưa phần mềm vào sử dụng
  • Tổ chức triển khai phương án chủ động hỗ trợ khách hàng (bao gồm các buổi đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng) để đảm bảo thành công khách hàng cho từng khách hàng 
  • Tư vấn cho khách hàng áp dụng các sản phẩm, dịch vụ khác của công ty, của các công ty thành viên nhằm giúp khách hàng ứng dụng CNTT, chuyển đổi số ở tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp.

Đối với chức năng CS/BA

  • Khảo sát hiện trạng khách hàng để phân tích, thiết lập tài liệu yêu cầu phần mềm phù hợp nhu cầu may đo của khách hàng 
  • Phối hợp với bộ phận Sản phẩm, Kinh doanh để thống nhất yêu cầu phần mềm, thời gian triển khai, chi phí triển khai cũng như lộ trình triển khai.
  • Kiểm tra tính đáp ứng của phần mềm so với yêu cầu sau khi phần mềm được bộ phận Sản phẩm nâng cấp bổ sung chức năng, tính năng
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng đối với các chức năng, tính năng may đo

2. Thông tin liên hệ 

Jeff Bezos từng nói: “Chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng. Chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm”.

Đây cũng là triết lý bán hàng của FastWork.vn. Chúng tôi hy vọng và cam kết, với sự thành lập “Trung tâm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng”, tất cả khách hàng đang và sẽ sử dụng FastWork trong tương lai, đều ứng dụng hiệu quả, thành công và thậm chí vượt kỳ vọng ban đầu. 

Leave a Reply