Giới thiệu tính năng Quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM

Giới thiệu tính năng Quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM, giúp người dùng quản lý tất cả hợp đồng trong doanh nghiệp trực quan trên một hệ thống, tối ưu thời gian tìm kiếm, tránh mất mát và bảo mật thông tin hợp đồng trên hệ thống điện toán đám mây. 

Tính năng Quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM cho phép người phụ trách quản lý tổng quan tất cả các hợp đồng hiện có trong doanh nghiệp trên một hệ thống. Theo dõi quá trình tạo lập hợp đồng theo quy trình và lịch sử sửa đổi thông tin hợp đồng trực quan trên hệ thống phần mềm.

Tính năng quản lý hợp đồng

Quản lý hợp đồng trên FastWork CRM giúp quá trình tạo lập hợp đồng diễn ra nhanh chóng, chính xác và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Xem chi tiết: Tính năng quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM

Chức năng Quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM 

1. Quản lý quy trình lập hợp đồng

Tính năng giúp bạn thực hiện lập hợp đồng theo quy trình: Tạo lập, đề xuất, chờ duyệt, đã duyệt, dự thảo, thương thảo, trình ký, đã ký…

Dễ dàng lập hợp đồng trên hệ thống phần mềm theo mẫu quy định

Quản lý chi tiết các thông tin liên quan trong hợp đồng như: nhân viên kinh doanh phụ trách, người quản lý, kế toán, người triển khai, thông tin khách hàng, mã số hợp đồng, loại hợp đồng, giá trị, ngày có hiệu lực và hết hiệu lực, kèm các tệp đính kèm, trao đổi ghi chú liên quan đến hợp đồng, lịch sử hoạt động hợp đồng, tình trạng xuất hóa đơn, thông tin điều chỉnh…

Quản lý hợp đồng theo quy trình: khởi tạo – đề xuất – phê duyệt…

Theo dõi và thực hiện hợp đồng: theo dõi thanh toán, thanh lý và điều chỉnh hợp đồng…

2. Quản lý hợp đồng trên giao diện Dasboard, danh sách, Kanban

Tính năng giúp người dùng quản lý tổng quan hợp đồng hiện có trong doanh nghiệp trên giao diện Dashboard: Tổng số lượng hợp đồng, tổng giá trị hợp đồng, trình trạng, hiệu lực, trình trạng thanh lý hợp đồng của toàn bộ công ty hay theo từng bộ phận – phòng ban. 

Tính năng quản lý hợp đồng

Quản lý tổng quan tất cả các hợp đồng hiện có trong doanh nghiệp trên một hệ thống

Nhà quản lý và nhân viên dễ dàng quản lý hợp đồng gắn với khách hàng mình phụ trách: tôi phụ trách, tôi theo dõi theo dạng danh sách. Giao diện giúp quản lý loại hợp đồng, phòng ban – nhân viên phụ trách, trạng thái, giá trị hợp đồng từng hợp đồng. 

Tính năng quản lý hợp đồng

Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng

Giao diện Kanban giúp người dùng quản lý hợp đồng theo trạng thái: chờ duyệt, đã duyệt, thương thảo, trình ký… Đồng thời dễ dàng di chuyển hợp đồng từ cột này sang cột khác bằng cách kéo thả để chuyển trạng thái. 

3. In, Xuất hợp đồng theo mẫu

Tính năng hỗ trợ người dùng in hợp đồng ngay trên phần mềm hoặc xuất ra file Word

Mặt khác, phần mềm còn hỗ trợ gửi thông báo đến email, qua điện thoại cho người phụ trách khi hợp đồng sắp hết hạn hiệu lực. Thông qua đó, người phụ trách sẽ nhanh chóng đưa ra các chính sách xử lý như: ra hạn hợp đồng với khách hàng, kết thúc hợp đồng hoặc làm hợp đồng mới…

Tính năng quản lý hợp đồng

Tính năng cho phép tải xuống mẫu hợp đồng đã được phê duyệt để gửi cho khách hàng

4. Tính đồng bộ thông tin 

Khác với việc lập hợp đồng qua ứng dụng Word phải nhập tay các trường thông tin cần thiết. Sử dụng FastWork CRM, nhân viên chỉ cần click “thêm mới hợp đồng” cho một khách hàng cụ thể, phần mềm sẽ tự động matching dữ liệu vào mẫu hợp đồng. Không cần viết tay, không sợ sai sót. Giá trị hợp đồng cũng được đồng bộ với báo giá. Sau khi báo giá thành công, nhân viên cũng có thể tạo trực tiếp hợp đồng để nhanh chóng gửi cho khách hàng với hy vọng có thể đóng deal nhanh nhất.

Tính năng quản lý hợp đồng

Tính năng cho phép phân quyền chuyên sâu đến từng thành viên tham gia quy trình lập hợp đồng

FastWork CRM là một hệ thống quản lý CRM tổng thể cho phép nhân viên của bạn có thể dễ dàng tạo lập báo giá, hợp đồng ngay chính trên giao diện quản lý khách hàng. Thao tác vô cùng đơn giản, linh hoạt, dễ dàng sử dụng giúp tiết kiệm tối đa thời gian xử lý giấy tờ hành chính cho nhân viên, tránh những lỗi bất cẩn và cải thiện hiệu suất bán hàng. 

Những lợi ích khi quản lý hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM so với quản lý hợp đồng trên các ứng dụng khác

  • Quản lý tập trung tất cả các hợp đồng hiện có trong doanh nghiệp tập trung trực tuyến trên một hệ thống
  • Theo dõi tổng quan quá trình tạo lập, thời gian hiệu lực hợp đồng trên một hệ thống
  • Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm nhanh một hợp đồng với bộ lọc thông minh
  • Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu tỉ lệ gia hạn hợp đồng

Xem thêm: Giải pháp tự động hóa phễu bán hàng và quy trình kinh doanh Sale Pipeline

Kết luận

Quản lý hợp đồng là một phần không thể thiếu trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Việc quản lý hợp đồng trên hệ thống phần mềm FastWork CRM, giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng hiệu quả, giảm thiểu phần lớn rủi ro trong công tác quản lý, tối ưu quy trình bán hàng và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 

Hơn 1500 doanh nghiệp tin tưởng và 30.000 người đang sử dụng FastWork CRM hằng ngày. Liên hệ: 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký dưới Form để được hỗ trợ tư vấn và nhận demo trải nghiệm miễn phí ngay.

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply