Giới thiệu tính năng Quản lý khách hàng trên FastWork CRM 

Quản lý thông tin khách hàng bằng các ứng dụng Excel, Google Drive… sẽ làm mất thời gian tìm kiếm, dữ liệu dễ bị chỉnh sửa, chưa kể đến việc mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên nghỉ việc. Bài viết này, chúng tôi Giới thiệu tính năng Quản lý khách hàng trên phần mềm FastWork CRM, giúp mọi thông tin về quá trình tìm hiểu – mua hàng của khách hàng sẽ được quản lý tập trung, lưu giữ bảo mật trên hệ thống điện toán đám mây. 

Xem chi tiết: Tính năng Quản lý khách hàng trên phần mềm FastWork CRM 

Tại sao cần phần mềm để Quản lý khách hàng?

Quản lý khách hàng là nghiệp vụ quan trọng đối với bất kể doanh nghiệp nào. Đặc biệt với các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh B2B, các sản phẩm dịch vụ có giá trị lớn và vòng đời sản phẩm kéo dài, việc quản lý khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn cần một công cụ để quản lý chính xác mọi khách hàng trong hệ thống đi kèm lịch sử thông tin, giao dịch, mua hàng, quá trình tư vấn… để sẵn sàng chốt đơn hàng bất cứ lúc nào. Khi chi phí mua hàng trên một khách hàng lớn, Bạn cũng sẽ cần một công cụ chuyên nghiệp để lưu giữ mọi thông tin khách hàng để phục vụ hoạt động tái tiếp thị, bán chéo, bán thêm,… và tăng sự gắn kết thương hiệu. Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng là cần thiết, và điều đó chỉ có thể thực hiện khi có một công cụ phần mềm hỗ trợ. 

Quản lý khách hàng trên FastWork CRM giúp mọi thông tin về quá trình tìm hiểu – mua hàng của khách hàng sẽ được quản lý tập trung

Tính năng Quản lý khách hàng trên FastWork CRM là tính năng giúp quản lý tất cả thông tin liên quan đến khách hàng: Tên công ty, lĩnh vực hoạt động, địa chỉ, quy mô, trạng thái, nguồn khách hàng… và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên kinh doanh với khách hàng bao gồm các hoạt động như: viếng thăm, gửi email, gọi điện, lên báo giá, làm hợp đồng, cập nhật doanh thu, công nợ, mức hoàn thiện hồ sơ…

1. Về khả năng thống kê và lưu trữ số toàn bộ data khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý tất cả các khách hàng trong doanh nghiệp trên một hệ thống trực tuyến

  • Phân nhóm – phân loại khách hàng – đánh giá mức độ ưu tiên quan trọng 
  • Quản lý nhân viên phụ trách chăm sóc, tình hình chăm sóc, tiềm năng chốt deal
  • Log ghi chú, cuộc gọi, email và kết quả các lần gọi điện, gửi email cho khách. 
  • Quản lý cơ hội bán hàng (cơ hội đang giao dịch – thành công – thất bại), quản lý báo giá, hợp đồng, lên lịch viếng thăm, chăm sóc hỗ trợ,…  của từng khách hàng cụ thể
  • Quản lý doanh thu – công nợ gắn với khách hàng  
  • Tạo mới công việc gắn với khách hàng và giao cho nhân viên xử lý 
  • Ghi chép các khoản thu chi gắn với khách hàng 
  • Trao đổi online tập trung thông tin 
Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý chi tiết thông tin khách hàng trên một giao diện

2. Về khả năng bảo mật

  • Phân quyền theo hệ thống: Giám đốc quản lý toàn bộ danh sách khách hàng trong doanh nghiệp – Trưởng phòng quản lý toàn bộ khách hàng trong nhóm – Nhân viên quản lý khách hàng do mình phụ trách 
  • Chỉ những người được gắn phụ trách vào khách hàng cụ thể mới có thể xem thông tin và cập nhật thông tin. 
  • Lưu vết lịch sử update dữ liệu. Đảm bảo dữ liệu không bị lộ, không bị chỉnh sửa.

Những lợi ích khi quản lý thông tin khách khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, tập trung – khoa học trên một hệ thống trực tuyến
  • Triệt tiêu tình trạng mất, lộ thông tin khách hàng
  • Tra cứu, tìm kiếm nhanh thông tin khách hàng khi cần
  • Chỉnh sửa nhanh thông tin khách hàng
  • Dễ dàng xuất danh sách khách hàng ra File Excel
  • Tạo nhanh kế hoạch chăm sóc, cơ hội bán hàng, báo giá, hợp đồng… ngay trên phần mềm gắn với khách hàng

Xem thêm: Giải pháp tăng hiệu suất và cải thiện hiệu quả Telesale 

Ý nghĩa sử dụng

Nhờ việc quản lý tập trung, số hóa hệ thống thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, doanh nghiệp mở rộng cơ hội khách hàng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng. Về lâu dài, doanh nghiệp có thể dựa vào hệ thống thông tin khách hàng để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ hoặc thay đổi loại hình kinh doanh…

Kết luận

Quản lý khách hàng là một trong những tính năng quan trọng thuộc quy trình bán hàng của doanh nghiệp, quản lý khách hàng tốt giúp doanh nghiệp gia tăng cơ hội bán hàng hiệu quả, tăng sự thành công và hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai. 

+1500 doanh nghiệp và 30.000 người đang sử dụng FastWork CRM hằng ngày. Liên hệ: 0983 089 715 để được tư vấn và nhận demo trải nghiệm miễn phí ngay. 

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply