Giới thiệu tính năng Quản lý liên hệ trên phần mềm FastWork CRM 

Quản lý đầu mối liên hệ với khách hàng bằng Excel, Driver hay sổ sách… dễ dẫn tới việc thông tin liên hệ bị thất lạc, sửa đổi… Trong bài viết này, FastWork giới thiệu tính năng Quản lý liên hệ trên phần mềm FastWork CRM, giúp công tác quản lý liên hệ tập trung, chính xác và bảo mật trên nền tảng điện toán đám mây. 

Tại sao lại có tính năng quản lý liên hệ? 

Thông thường, các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình B2B (giữa các doanh nghiệp với nhau) thì toàn bộ quy trình tư vấn, làm việc giữa công ty khách hàng và công ty bạn sẽ được phụ trách bởi 1 hoặc 1 vài đầu mối.

Quản lý liên hệ của FastWork sẽ giúp bạn biết chính xác một khách hàng được đại diện liên hệ bởi những cá nhân nào

Tính năng quản lý liên hệ của FastWork sẽ giúp bạn biết chính xác một khách hàng được đại diện liên hệ bởi những cá nhân nào (thông tin contact, vị trí, vai trò của từng đầu mối) và rõ ràng quá trình làm việc với từng người tránh nhầm lẫn thông tin dẫn tới một cách thức kinh doanh thiếu chuyên nghiệp. 

Xem chi tiết: Tính năng Quản lý Liên hệ trên phần mềm FastWork CRM

Chức năng quản lý liên hệ khách hàng trên hệ thống phần mềm FastWork CRM

Tính năng giúp bạn quản lý tất cả các đầu mối làm việc với khách hàng trong doanh nghiệp gắn với người phụ trách tập trung trên một hệ thống trực tuyến.

Quản lý liên hệ khách hàng

Tất cả các đầu mối liên hệ được quản lý tập trung trên hệ thống phần mềm

Để xem chi tiết liên hệ, bạn chỉ cần click thẳng vào liên hệ đó, hệ thống sẽ mở ra giao diện “chi tiết liên hệ” với đầy đủ các thông tin quản lý chi tiết về liên hệ: người phụ trách, người theo dõi. Tên người liên hệ, số điện thoại, email, tên công ty, ghi chú, lịch sử gọi điện, gửi email, trao đổi, công việc… 

Quản lý liên hệ khách hàng

Hiển thị chi tiết số lần gọi điện cho đầu mối liên hệ

Phần mềm cũng thống kê chính xác số cuộc gọi, số lần gửi email (đánh giá mức độ làm việc của nhân viên); số lần trao đổi (đánh giá mức độ tương tác); số công việc được khởi tạo có liên quan tới đầu mối (đánh giá mức độ tiềm năng). 

Quản lý liên hệ khách hàng

Thể hiện chi tiết thông tin về đầu mối liên hệ và số lần gửi email cho liên hệ

Tính năng hỗ trợ tìm kiếm nhanh thông tin liên hệ theo nhân viên phụ trách, nhóm liên hệ, ngày tạo liên hệ… bằng bộ lọc thông minh.

Xem thêm: Giải pháp tăng hiệu suất và cải thiện hiệu quả Telesale cho doanh nghiệp

Những lợi ích khi quản lý liên hệ khách hàng trên FastWork so với các ứng dụng khác

  • Thông tin liên hệ, chính xác, đầy đủ được tự động cập nhật từ cơ hội khách hàng
  • Bảo mật, triệt tiêu tình trạng mất dữ liệu
  • Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm nhanh đầu mối làm việc với khách hàng

Kết Luận

Dù bạn có nhiều khách hàng đến đâu nhưng không quản lý tốt đầu mối liên hệ thì cơ hội bán hàng của bạn cũng sẽ bị thu hẹp. Mọi việc sẽ được giải quyết hiệu quả và đơn giản với phần mềm FastWork CRM. 

Liên hệ: 0983 089 715 hoặc để lại thông tin đăng ký dưới Form để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia tư vấn FastWork và demo trải nghiệm miễn phí ngay. 

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply