Phần mềm cũ gây rắc rối cho người dùng cuối trong quá trình sử dụng, đồng thời không đáp ứng nhu cầu quản lý doanh nghiệp đặt ra, Hay Decor quyết định bắt tay với FastWork đưa FastCons vào triển khai thay thế. Ngày 15/06/2022, đại diện hai bên chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, ứng dụng giải pháp FastCons thiết kế chuyên sâu cho doanh nghiệp Xây dựng – Nội thất – Cơ điện.
Về HAY Decor Công ty cổ phần HAY Decor chính thức đi vào hoạt động năm 2019, đặt trụ sở tại thành phố HCM, hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ đồ điện gia dụng, giường, tủ, bàn, ghế và đồ nội thất, đồ dùng gia đình. HAY Decor còn cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế đến sản xuất, thi công lắp đặt nội thất (có showroom). Tìm hiểu thêm thông tin về HAY Decor tại: https://haydecor.com/ |
Ứng dụng FastCons giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý dự án doanh nghiệp Thi công Nội thất
Trước FastWork, HAY Decor đã từng áp dụng phần mềm Odoo quản lý công việc nhân sự theo từng dự án, phòng ban. Tuy nhiên đại diện công ty cho biết, Odoo khá rắc rối, chỉ phù hợp với những đơn vị có bộ phận IT riêng. Vì thế, đối tượng Enduser rất khó nắm bắt và gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.
Trong quá trình tìm kiếm giải pháp thay thế, HAY Decor đã tiếp cận khá nhiều phần mềm từ các nhà cung cấp khác nhau, nhưng chỉ đơn giản là bảng Kanban kéo thả tiến độ, không có khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý chi phí, dòng tiền dự án.
CEO Nội thất IKI: Tôi dùng 2% doanh thu mua phần mềm quản trị doanh nghiệp
Khi được tư vấn về giải pháp FastCons, đại điện HAY Decor cơ bản khá hài lòng và quyết định đặt bút ký kết hợp đồng triển khai FastCons cho 20 nhân sự vào ngày 15/06/2022.
Sau hơn 3 tháng áp dụng, HAY Decor chỉ ra 3 lợi ích nổi bật FastCons mang lại, bao gồm:
- Nhân sự báo cáo công việc hàng ngày chi tiết và đều đặn hơn.
- Quản lý nắm được tiến độ của dự án và các lần thanh toán với bên CĐT.
- Quản lý được công việc của các phòng ban tập trung như các phòng MKT, Thiết kế, Thi công để thực hiện các đơn hàng đơn lẻ không phải tạo ra các dự án để quản lý.
Mô hình áp dụng FastWork vào hoạt động quản lý phòng tư vấn, thiết kế & thi công.
Giới thiệu giải pháp FastCons thuộc FastWork Platform
“Để phục vụ triển khai tổ chức, quản lý và điều hành tốt hơn trên từng dự án công trường, doanh nghiệp Xây dựng – Thi công – Nội thất cần phần mềm chuyên biệt kết nối tất cả các công cụ riêng lẻ, hỗ trợ công tác chỉ đạo điều hành công trường. Đó cũng là lý do FastCons ra đời.
Điểm khác ở FastCons đó là tính hệ thống. Các dữ liệu được cấu trúc hóa để tổ chức chặt chẽ hơn, các thông tin liên kết với nhau giúp tổng hợp báo cáo dễ dàng, hỗ trợ ra quyết định, chỉ đạo điều hành nhanh hơn & chính xác hơn. Nếu như trước đây, 1 báo cáo cần chờ kế toán hoặc phòng vật tư thống kê dữ liệu 2-3 ngày thậm chí cả tuần mới có thì với FastCons, có thể chỉ mất vài click chuột”
Anh Đặng Quang Vũ – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ FastWork Việt Nam cho biết.
Hệ thống tính năng cốt lõi của phần mềm FastCons được xác định từ chính những vấn đề nổi cộm các công ty Xây dựng – Nội thất – Cơ điện cần lưu tâm trong công tác quản lý hàng ngày, bao gồm:
- Quản lý dự án xây dựng bằng Gantt chart, nhập BoQ, thiết lập định mức thi công cho từng hạng mục
- Lập và báo cáo nhật ký thi công hàng ngày trên app mobile từ công trường
- Quản lý khối lượng thi công được, sử dụng vật tư vật liệu, tiêu hao nhân công, đánh giá điều kiện/ chất lượng thi công
- Quản lý tồn kho vật tư công trường, tự động xử lý số liệu, trừ tồn, cảnh báo sớm khi có nguy cơ vượt định mức vật tư
- Kiểm soát tiến độ thi công theo thời gian thực. Cảnh báo các vấn đề thi công chậm
- Quản lý dòng tiền, thu chi trong dự án, tiến độ thanh toán – nghiệm thu và giải ngân công trình
Để nhận demo miễn phí giải pháp chuyên sâu cho doanh nghiệp Thi công Nội thất, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983-089-715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!