Phần mềm CRM quản lý khách hàng cho spa

By 16 Tháng Mười Hai, 2021Tháng Một 19th, 2022Quản trị khách hàng, Sản phẩm & Giải pháp

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cụ thể là Spa, ngoài chất lượng sản phẩm – một kế hoạch chăm sóc khách hàng hoàn hảo trước, trong & sau khi sử dụng dịch vụ là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp thu hút & giữ chân họ. 

Việc xây dựng một hệ thống CRM quản lý khách hàng cho spa hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, các quản lý phân tích chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị – chăm sóc khách hàng phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Tips lựa chọn phần mềm CRM chính xác cho doanh nghiệp bạn

Phần mềm CRM giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý khách hàng cho spa

Là giải pháp On Cloud, phần mềm CRM FastWork cho phép bạn truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, linh hoạt tăng/ giảm quy mô người dùng. Không chỉ những chuỗi spa lớn, ngay cả các cửa hàng nhỏ cũng có thể dễ dàng áp dụng phần mềm CRM quản lý khách hàng hiệu quả mà không phải áp lực về ngân sách. 

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng cho Spa
Lợi ích của phần mềm CRM quản lý khách hàng cho Spa

1. Quản lý khách hàng tiềm năng

So với hình thức quản lý qua Excel trước đây, FastWork CRM được đánh giá là giải pháp tối ưu khi số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng – thuận tiện cho công tác quản lý & điều hành. 

Không chỉ cập nhật chi tiết thông tin liên hệ của khách hàng, FastWork còn lưu trữ đầy đủ lịch sử làm việc với khách hàng – hỗ trợ theo sát chặt chẽ quá trình tư vấn từ đó đánh giá, phân loại mức độ tiềm năng để lên kế hoạch tiếp thị/ tái tiếp thị hiệu quả.

FastWork cho phép trao đổi thuận tiện, bổ sung ghi chú xuyên suốt quá trình làm việc để ngay cả khi Sales nghỉ việc, người thay thế có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin khách hàng cũ để tiếp tục chăm sóc. Tránh tình trạng Sales nghỉ việc, công ty mất luôn khách hàng (do đặc thù Spa có nhân viên chuyên trách cho từng mảng).

2. Quản lý cơ hội khách hàng

Hầu hết các doanh nghiệp Spa sử dụng kênh tiếp thị kỹ thuật số tìm kiếm khách hàng tiềm năng như Website, Facebook Ads, Google Ads, Landing page,…Để xác định chính xác hiệu quả của từng kênh, FastWork CRM cho phép tích hợp realtime với form thu thập lead trên các kênh kỹ thuật số thông qua Zapier. Tự động đồng bộ dữ liệu lead/cơ hội khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng ký về phần mềm. 

Chỉ với 1 thiết bị di động, các chủ spa có thể theo dõi, giám sát chặt chẽ công tác xử lý lead, trạng thái đã gọi điện – đã chuyển thành khách hàng hay không tiềm năng. Báo cáo trực quan tỷ lệ chuyển đổi lead của từng nhân viên, đội nhóm – căn cứ để đánh giá hiệu suất & chất lượng nhân sự.

Link đăng ký DEMO 1-1 với chuyên viên tư vấn FastWork

3. Quản lý chăm sóc khách hàng, nhắc lịch chăm sóc

Nghiên cứu chỉ ra, nhu cầu làm đẹp của nữ giới trong thời buổi văn minh ngày càng tăng cao. 34.1% cho biết đi Spa 1 tuần/ lần để chăm sóc sắc đẹp hoặc giải tỏa căng thẳng, thường là các địa chỉ tin tưởng đã làm quen. Đó là lý do, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo là vũ khí giúp các doanh nghiệp Spa duy trì lượng khách hàng trung thành & mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. 

FastWork CRM hỗ trợ khởi tạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết, nắm bắt trực quan lịch hẹn khách hàng của từng chuyên viên, đồng thời theo dõi sát sao tiến độ thực hiện. 

Kết quả hoạt động tư vấn được cập nhật real-time, khách hàng nào đã làm dịch vụ, khách hàng nào còn đắn đo để đội ngũ Sales có kế hoạch chăm sóc về sau.

Đối với những khách hàng điều trị theo lộ trình, phần mềm gửi thông báo đến nhân viên phụ trách qua email để chủ động nhắc nhở khách hàng về lịch spa. Thông báo về ngày sinh nhật của khách để có những chính sách ưu đãi phù hợp, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

4. Quản lý tài chính

FastWork CRM cung cấp CEO Dashboard trực quan, gửi báo cáo realtime cho CEO về tình hình kinh doanh, doanh thu mới, khách hàng phát sinh mới trong ngày. Thống kê chính xác doanh thu theo từng dịch vụ spa & theo từng nhân viên/ đội nhóm kinh doanh.

Phần mềm CRM quản lý khách hàng cho Spa của FastWork tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ quản lý xuyên suốt hoạt động kinh doanh từ đầu vào tới đầu ra, tự động hóa các tác vụ lặp lại từ báo giá, tạo hợp đồng, gửi email lịch nhắc khách hàng theo mẫu có sẵn, chỉ trên 01 hệ thống duy nhất.

Việc áp dụng một phần mềm CRM quản lý khách hàng cho Spa chuyên biệt không chỉ tháo gỡ mọi nút thắt trong công tác quản lý dữ liệu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành. Nó còn là tiền đề cho hoạt động chuyển đổi số ở các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Spa, thẩm mỹ, làm đẹp.

Xem thêm một số tính năng và hướng dẫn sử dụng phần mềm TẠI ĐÂY

Để nhận DEMO miễn phí phần mềm từ chuyên viên tư vấn FastWork, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply