Sunrise Việt Nam quản lý khách hàng hiệu quả bằng FastWork CRM

By 15 Tháng Chín, 2020Tháng Mười 1st, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Y tế & Giáo dục

Đi tìm lời giải cho bài toán tối ưu tối ưu thời gian thu thập thông tin và lưu giữ data khách hàng, anh Vũ Nhật Hoàng – GĐ Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Sunrise Việt Nam đã quyết định sử dụng phần mềm Fastwork CRM để nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng trong doanh nghiệp.

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Sunrise Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, do đó việc tìm kiếm, thu thập và quản lý thông tin khách hàng là điều rất quan trọng tại Sunrise Việt Nam. Để nâng cao công tác tìm kiếm khách hàng, tối ưu thời gian thu thập Lead và giảm chi phí quảng cáo, ban lãnh đạo Sunrise Việt Nam quyết định sử dụng Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – FastWork CRM

Sau 2 tháng ứng dụng, công tác quản lý khách hàng tại Sunrise Việt Nam đã có nhiều cải thiện tích cực, cụ thể:

Nâng cao hiệu quả tìm kiếm nguồn khách hàng

FastWork CRM cung cấp hàng nghìn mẫu ladipage, Webform… giúp đội ngũ tiếp thị tại Sunrise nâng cao công tác tìm kiếm Lead với chi phí quảng cáo không thay đổi so với các tháng trước đó.

FastWork CRM

Cung cấp hàng nghìn mẫu Ladi miễn phí

Các nhân viên tư vấn, kinh doanh, có thể tự thiết kế các trang đích bằng các mẫu Ladipage có sẵn trên hệ thống phần mềm để đa dạng nguồn tìm kiếm khách hàng. 

Xem thêm: Giới thiệu FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 

Phần mềm FastWork CRM hỗ trợ lưu trữ tệp data Lead không tiềm năng để phục vụ công tác tái tiếp thị lần sau, nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi Lead thành khách hàng tiềm năng. 

FastWork CRMQuản lý thông tin khách hàng tập trung trên một hệ thống

Tối ưu thời gian thu thập Lead

Thay vì thu thập thông tin khách hàng thủ công bằng tay, FastWork CRM sẽ tự động thu thập thông tin khách hàng từ các nguồn tiếp thị và quản lý tập trung trên một hệ thống. Từ đó,  Sunrise Việt Nam tối ưu được thời gian thu thập Lead bằng tay, thời gian tra cứu tìm kiếm thông tin khách hàng. 

FastWork CRMPhần mềm tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị

FastWork CRM tích hợp với hệ thống email marketing, giúp nhân viên thực hiện gửi email trực tiếp cho khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần phải dùng đến một ứng dụng khác.

Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm FastWork CRM giúp Sunrise Việt Nam xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mỗi nhân viên tư vấn sẽ luôn biết được hôm nay cần chăm sóc ai, bằng hình thức hẹn gặp, gửi email hay gọi điện trao đổi trực tiếp… để chuyển đổi tối đa lượng Lead đang có trong doanh nghiệp. 

Xây dựng quy trình chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp

Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, FastWork CRM được nhiều doanh nghiệp đánh giá là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. 

Đặc biệt, FastWork CRM còn có thể liên kết với nhiều phần mềm khác: Phần mềm quản lý công việc  – dự án Work +; Phần mềm quản lý nhân sự – HRM; Phần mềm quản lý đánh giá KPI… để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện. 

Hơn 1500 doanh nghiệp đang sử dụng FastWork CRM để chuẩn hóa quy trình bán hàng và tối ưu cơ hội bán hàng trong doanh nghiệp. Liên hệ: 0989 089 715 hoặc để lại thông tin dưới Form đăng ký để nhận được tư vấn và nhận demo trải nghiệm miễn phí.

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply