Giới thiệu FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến 

Doanh nghiệp của bạn đã từng bị mất khách hàng, khách hàng trung thành ngày càng rời đi chỉ vì không có công cụ hỗ trợ xây dựng, quản lý quan hệ khách hàng? FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi Lead, nâng cao tỷ lệ chốt hợp đồng và biến “người lạ” thành khách hàng trung thành thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng chiến lược bán hàng chuyên nghiệp.

FastWork CRM là gì?

Phần mềm FastWork CRM (Customer relationship management software) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh số và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, giúp CEO phát triển và định hướng kinh doanh trong doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp đào sâu vào mối quan hệ với khách hàng để biến khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàngFastWork CRM – Giúp doanh nghiệp tăng trưởng khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh số và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.

Không chỉ giúp gắn kết khách hàng với doanh nghiệp, phần mềm FastWork CRM còn giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình bán bán hàng sale pipeline, tối ưu thời gian thu thập và xử lý Lead, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng… 

08 lợi ích không thể bỏ qua khi áp dụng phần mềm CRM vào quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp

  • FastWork CRM giúp quản lý tất cả các thông tin khách hàng trên một hệ thống. Hỗ trợ xử lý tất cả các nghiệp vụ bán hàng trên hệ thống phần mềm.
  • FastWork CRM cung cấp các nền tảng miễn phí: Ladipage, Email Marketing, Webform… nhằm hoạt động tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
  • Phần mềm tự động hóa 100% thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị. Tự động chuyển bước và giao việc trong quy trình.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi Lead thành khách hàng tiềm năng và dễ dàng chốt Deal… thông qua việc xây dựng chiến lược bán hàng.
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng và chuẩn hóa quy trình bán hàng chuyên nghiệp. Hỗ trợ quản lý và theo dõi hoạt động bán hàng theo Sales Pipeline hiệu quả. 
  • Cải thiện hiệu quả chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng bằng việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Giúp người dùng dễ dàng quản lý và thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi trên laptop và điện thoại cá nhân.
  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng một cách chi tiết nhằm đem tới nhiều insight hữu ích giúp doanh nghiệp khắc phục các“lỗ hổng” trong công tác tiếp thị, tư vấn… Thậm chí là cải thiện sản phẩm. 

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – FastWork CRM

Phần mềm FastWork CRM cung cấp đầy đủ các tính năng cốt lõi trong hoạt động CRM cho doanh nghiệp. Hỗ trợ hiệu quả cho các phòng ban từ phòng Marketing, phòng Telesales, phòng kinh doanh đến phòng chăm sóc khách hàng.

1. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Tìm kiếm khách hàng bằng Ladipage

FastWork CRM cung cấp miễn phí kho Landing Page bản quyền hơn 500+ giao diện, 400+ Section, 100+ Popup cho 20+ ngành nghề. Hỗ trợ phòng Marketing nâng cao hiệu quả chiến dịch tìm kiếm khách hàng và tiết kiệm chi phí tiếp thị.

Nhân viên kinh doanh cũng có thể tự tìm kiếm khách hàng bằng cách tự thiết lập Landing page với các mẫu có sẵn để gửi cho khách hàng nhằm education, kêu gọi khách hàng đăng ký tìm hiểu, mua sản phẩm dịch vụ.

  • Tìm kiếm khách hàng bằng Email Marketing

Phần mềm FastWork CRM hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng bằng các kịch bản Email marketing được thiết lập sẵn.

Đặc biệt, FastWork CRM cung cấp miễn phí các nền tảng email hàng đầu như Amazon SES và Sendy, hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chiến dịch tái tiếp thị tìm kiếm khách hàng thông qua việc gửi các mẫu Template có sẵn đến hàng nghìn khách hàng cùng một lúc hoặc email cá nhân hóa từng khách hàng cụ thể để tối ưu tỷ lệ convert khách hàng. 

Xem thêm: Nâng cao hiệu quả tìm kiếm khách hàng bằng Email Marketing

2. Quản lý Telesale

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM tự động 100% thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị và quản lý tập trung trên một giao diện. Hỗ trợ điều bán tự động điều phối Lead cho Telesale theo 2 mô hình: cân bằng và chia đều nhằm cần bằng số lượng Lead đang xử lý của các Telesale nhằm tăng khả năng xử lý nhanh Lead của nhân viên đó. 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàngFastWork CRM giúp quản lý và xử lý Lead theo quy trình

Đặc biệt, FastWork CRM giúp quản lý và xử lý Lead theo quy trình: kiểm tra, điều tra và liên hệ, trong một khoảng thời gian nhất định hoặc xử lý theo mức độ ưu tiên. Đặc biệt, FastWork cho phép nhà quản lý giám sát hoạt động xử lý Lead của nhân viên theo nhiều dạng mô hình phân tích tỷ lệ chuyển đổi Lead  thành khách hàng tiềm năng: Dashboard, Kanban, danh sách…

Hỗ trợ liên hệ hoặc gửi email trực tiếp cho khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm và tự động lưu lại lịch sử chăm sóc, gọi điện, email, trao đổi với khách hàng… nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi Lead thành khách hàng tiềm năng. 

Xem thêm: Giải pháp quản lý telesale và tăng tỉ lệ chuyển đổi với phần mềm FastWork CRM

3. Quản lý khách hàng

FastWork CRM quản lý tập trung database khách hàng và dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng trực tuyến. Phân quyền chi tiết đối với người dùng: ai là người xem, ai là người thực hiện chăm sóc… nhằm bảo mật thông tin khách hàng và tránh mất mát dữ liệu.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng để phân loại mức độ ưu tiên: log số lần gọi, gửi email, cập nhật ghi chú, vấn đề của KH, log các lịch sử làm việc với KH: lịch viếng thăm, gặp gỡ,… lần chăm sóc khách hàng gần nhất là ngày nào, đưa khách hàng vào các kế hoạch chăm sóc cụ thể nhằm tối ưu tỷ lệ chốt hợp đồng. 

Bạn có thể tham khảo thêm giao diện phần mềm tại video

4. Quản lý quy trình kinh doanh

FastWork CRM giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình bán hàng theo sale pipeline: quản lý lead – khách hàng – báo giá – cơ hội bán – chốt hợp đồng…

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Tại từng giai đoạn, cả nhân viên kinh doanh và nhà quản lý đều có thể theo dõi nhanh tỉ lệ chuyển đổi, triển vọng chốt hợp đồng là bao nhiêu, đưa ra thang điểm đánh giá để phân loại ưu tiên hỗ trợ trong trường hợp có nhiều khách hàng không thể chăm sóc hết. 

Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ quản lý quá trình lên báo giá, sửa đổi báo giá … gửi báo giá cho khách hàng nhằm tránh xảy ra trường hợp sai sót, nhầm lẫn báo giá như đổi với hình thức gửi báo giá bằng giấy, email.

Xem thêm: Sales Pipeline là gì? Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý Sales Pipeline như thế nào?

5. Quản lý bán hàng

FastWork giúp nhà quản lý theo dõi tổng quan quá trình bán hàng trong doanh nghiệp từ hoạt động: bán hàng, nhập hàng, kiểm hàng, trả hàng, kho hàng, công nợ…  giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

Tính năng có thể sử dụng độc lập hoặc tích hợp dữ liệu đồng thời cùng với FastWork để tạo ra hệ thống quản trị khách hàng xuyên suốt.

Xem thêm: Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến

6. Quản lý chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Quản lý Ticket)

Phần mềm FastWork CRM giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng bằng việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận ý kiến – quản lý ý kiến và xử lý giải quyết các ý kiến. 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Tích hợp Call center, FastWork CRM hỗ trợ quản lý lịch sử, ghi âm các cuộc gọi với khách hàng ngay trên phần mềm. Đồng thời hỗ trợ gửi email, SMS nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Điểm khác biệt của phần mềm FastWork CRM so với các phần mềm khác

  • Tích hợp API, FastWork CRM có thể thích hợp với hàng ngàn ứng dụng: Facebook, Google Drive, Google From, Gmail, Google Calendar….
  • Cung cấp miễn phí Ladipage, nền tảng Email Amazon SES và Sendy hỗ trợ việc tìm kiếm khách hàng diễn ra hiệu quả…
  • FastWork CRM cho phép sử dụng trên 2 nền tảng web và di động với 2 hệ điều hành IOS và Android. Cho phép người dùng dễ dàng quản lý, theo dõi, thực hiện nghiệp vụ mọi lúc mọi nơi thông qua laptop, điện thoại cá nhân. 
  • Khả năng tạo lập báo giá, hợp đồng,… linh hoạt từ nhiều giao diện, cho phép in trực tiếp từ phần mềm. 
  • Tích hợp module quản lý công việc hiện trường để theo dõi lịch viếng thăm khách hàng của đội Sales, hỗ trợ…: nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh trong công ty, lượng khách hàng được viếng thăm, kết quả, dự báo doanh thu,… 
  • Bổ sung: cung cấp nhiều báo cáo CRM chuyên sâu: thống kê tăng trưởng theo tháng, báo cáo lượt chuyển đổi, so sánh tỉ lệ chốt HĐ và doanh thu giữa các nhân viên/ phòng ban… 
  • Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong công tác quản trị quan hệ khách hàng, bán hàng FastWork CRM lại có chi phí vô cùng hấp dẫn. Chỉ khoảng 23.000 VNĐ/tháng/1 tài khoản/Full tính năng. 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàngKết luận

Mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, FastWork CRM được nhiều doanh nghiệp đánh giá là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. 

Đặc biệt, FastWork CRM còn có thể liên kết với nhiều phần mềm khác: Phần mềm quản lý công việc  – dự án Work +; Phần mềm quản lý nhân sự – HRM; Phần mềm quản lý đánh giá KPI… để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện. 

Hơn 1500 doanh nghiệp đang sử dụng FastWork CRM để chuẩn hóa quy trình bán hàng và tối ưu cơ hội bán hàng trong doanh nghiệp.

Liên hệ: 0989 089 715 hoặc để lại thông tin dưới Form đăng ký để nhận được tư vấn và nhận demo trải nghiệm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng –  FastWork CRM ngay.

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply