Giới thiệu FastWork Sales – Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp B2B

By 21 Tháng Tám, 2020Tháng Mười 21st, 2021Sản phẩm & Giải pháp, Tiếp thị số & bán hàng

 Phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sales trực tuyến ra đời với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp B2B, quản lý bán hàng hiệu quả thông qua công tác quản lý các nghiệp vụ: Nhập hàng, bán hàng, trả hàng, kho hàng, công nợ… được phát triển chuyên biệt cho các mô hình kinh doanh B2B, nên FastWork Sales  chú trọng nhiều trong công tác quản lý hợp đồng, doanh thu và khách hàng.

FastWork Sale là gì?

FastWork Sale là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến chuyên biệt dành cho doanh nghiệp B2B, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư FastWork và được tích hợp vào phần mềm quản trị doanh nghiệp FastWork.

Phần mềm FastWork Sale cung cấp đầy đủ các chức năng xử lý nghiệp vụ bán hàng như: Nhập hàng, bán hàng, trả hàng, kho hàng, công nợ…. giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả. Đặc biệt, FastWork Sale cung cấp nhiều hệ thống báo cáo đa dạng, chuyên sâu, cung cấp dữ liệu tức thời, mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và chính xác, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả.

Doanh nghiệp có thể sử dụng độc lập phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sale hoặc tích hợp dữ liệu FastWork CRM để tạo ra hệ thống quản trị khách hàng và bán hàng xuyên suốt.

FastWork Sale có thể hoạt động độc lập hoặc liên kết với FastWork để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện
FastWork Sale có thể hoạt động độc lập hoặc liên kết với FastWork để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện

Khác với các phần mềm Quản lý bán hàng tại các điểm bán với người tiêu dùng phổ thông,… FastWork Sale được phát triển là Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho các doanh nghiệp kinh doanh theo mô hình B2B – làm việc với đối tác, doanh nghiệp có sử dụng hợp đồng trong quá trình kinh doanh. 

FastWork Sale chú trọng nhiều hơn vào việc quản lý khách hàng, tình hình kinh doanh, khối lượng hợp đồng, cập nhật doanh số, doanh thu theo thời gian thực. FastWork Sale cung cấp các báo cáo thống kê trực quan hóa theo chi nhánh, giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh doanh trên toàn công ty và so sánh hiệu quả kinh doanh tại từng cơ sở, chi nhánh. 

Có thể bạn quan tâm: Đánh Giá 05 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Dễ Sử Dụng Nhất

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sales

1.Khai báo/Quản lý hàng hóa

FastWork Sale hỗ trợ doanh nghiệp, khởi tạo danh mục hàng hóa, khai báo thông tin chi tiết từng hàng hóa như: Mã hàng hóa, tên hàng hóa, nhóm hàng, thương hiệu, giá vốn, giá bán buôn, giá bán lẻ, trọng lượng, đơn vị tính… Bạn cũng có thể thêm mới các thuộc tính khi khai báo hàng hóa.

Giao diện tính năng khai báo/quản lý hàng hóa trên FastWork Sale
Giao diện tính năng khai báo/quản lý hàng hóa trên FastWork Sale

Bên cạnh khai báo hàng hóa, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi tiết những sản phẩm đang kinh doanh/ngừng kinh doanh, quản lý hàng hóa theo thương hiệu/nhóm hàng/tồn kho.

2. Quản lý mua hàng 

Tính năng quản lý mua hàng cho phép người dùng tạo, quản lý theo đơn đặt mua và đơn mua hàng (đơn thực mua). Bạn có thể theo dõi tổng quan danh sách đơn đặt mua theo ngày, theo mã đặt hàng, ngày lập đơn, nhà cung cấp, trạng thái đơn (Đang chờ duyệt/Đang mua hàng/Đã từ chối/Đã hủy/Đã phê duyệt/Hoàn thành…)

Giao diện tính năng quản lý mua hàng trên PC
Giao diện tính năng quản lý mua hàng trên PC

Người dùng cũng có thể xem chi tiết từng đơn đặt mua/đơn thực mua, cập nhật trạng thái đơn, in phiếu mua hàng…

3. Quản lý bán hàng

Tương tự như quản lý bán hàng, FastWork Salegiúp người dùng khởi tạo nhanh phiếu bán hàng trực tiếp khi có phát sinh giao dịch bán hàng ngay trên hệ thống phần mềm, phiếu bán hàng liên kết với tính năng quản lý hợp đồng trong FastWork CRM, thống nhất dữ liệu khách hàng. Nhà quản lý có thể theo dõi đơn bán hàng A đã có hợp đồng chưa, xem chi tiết hợp đồng được liên kết trên đơn bán hàng.

Giao diện quản lý chi tiết đơn bán hàng trên PC
Giao diện quản lý chi tiết đơn bán hàng trên PC

Người dùng cũng có thể in đơn ngay trên hệ thống phần mềm hoặc xuất đơn ra File Excel.

4. Quản lý kho hàng

Phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sale cho phép xử lý đa dạng trên các bút toán. Người dùng dễ dàng thêm/Quản lý kho hàng: Quản lý phiếu nhập, phiếu xuất, hàng tồn kho trong từng kho hàng, quản lý tổng quan sản phẩm tồn kho hoặc quản lý tồn kho theo từng kho cụ thể.

Giao diện quản lý tồn kho trên FastWork Sales
Giao diện quản lý tồn kho trên FastWork Sales

5. Hệ thống báo cáo chi tiết & tổng quan 

FastWork Sale cung cấp cho nhà quản lý nhiều góc nhìn đa dạng, nhiều chiều về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp thông qua hệ thống báo cáo chuyên sâu về thống kê bán hàng.

  • Báo cáo bán hàng theo thời gian, nhân viên, hàng hóa và khách hàng
  • Báo cáo công nợ theo nhân viên, đơn hàng, khách hàng và nhà cung cấp
  • Báo cáo tồn kho
Giao diện tính năng báo cáo công nợ theo nhân viên trên FastWork Sales
Giao diện tính năng báo cáo công nợ theo nhân viên trên FastWork Sales

6. Liên kết đồng bộ dữ liệu với FastWork

Đồng bộ dữ liệu đơn hàng

  • Đơn hàng trên FastWork Sale có thể được khởi tạo từ hợp đồng FastWork
  • Đơn hàng được khởi tạo trên FastWork Sale từ FastWork khi đáp ứng điều kiện: Cùng một tài khoản người dùng tham gia đồng thời FastWork CRM và FastWork Sale
  • Đơn hàng trên FastWork Sale cũng chỉ có thể khởi tạo bởi người dùng, nếu người dùng đó có quyền khởi tạo đơn hàng
  • Nhân viên kinh doanh tại hợp động FastWork sẽ là nhân viên bán hàng trên đơn hàng FastWork Sale

Đồng bộ dữ liệu khách hàng

  • Khách hàng được đồng bộ từ FastWork CRM sang phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sale đồng thời khi đơn hàng được khởi tạo
  • Nhân viên phụ trách khách hàng tại FastWork Sale sẽ là nhân viên kinh doanh phụ trách hợp đồng FastWork

Và nhiều khả năng đồng bộ khác…

Điểm khác biệt của FastWork Sales so với các phần mềm quản lý bán hàng khác

  • FastWork Sale – Phần mềm quản lý bán hàng chuyên biệt cho doanh nghiệp có mô hình kinh doanh B2B.
  • Nằm trong nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp FastWork nên FastWork Sale dễ dàng liên kết với phần mềm: Work+, HRM +, CRM+,… để tạo thành bộ công cụ quản trị điều hành doanh nghiệp toàn diện.
  • FastWork Sale có thể liên kết với FastWork CRM để xây dựng bộ công cụ quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả
  • Dễ dàng thực hiện nghiệp vụ bán hàng và quản lý hoạt động bán hàng: ghi đơn hàng, khởi tạo đơn hàng… ngay trên điện thoại cá nhân, dù ở bất cứ đâu. 
  • Phần mềm quản lý bán hàng FastWork Sales hỗ trợ phân quyền người dùng chi tiết theo chức năng: ai làm gì, nhiệm vụ gì…
  • Cấu hình chuyên sâu, linh hoạt các trường dữ liệu hàng hóa.

Xem thêm: Giới thiệu FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến

Kết luận

Không chỉ là phần mềm quản lý bán hàng thông thường, FastWork Sales có thể liên kết với nhiều phần mềm khác để tạo thành bộ công cụ quản lý và điều hành toàn diện cho doanh nghiệp. +3500 doanh nghiệp đã ứng dụng FastWork Sales vào quản lý quy trình và đạt được những hài lòng nhất định.

phần mềm quản lý bán hàng b2b fastwork sale

Quý Doanh nghiệp liên hệ 0983 089 715 hoặc để lại thông tin đăng ký dưới Form để được tư vấn và nhận Demo trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay. 

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply