Tài liệu: Nhận Định Tâm Lý Tiêu Dùng Việt Nam Cuối Năm 2020

By 14 Tháng Mười Một, 2020Tháng Sáu 24th, 2021E-book, Tin nổi bật

Quý doanh nghiệp thân mến,

Tại Việt Nam, Thương mại truyền thống vẫn chiếm ưu thế trong lĩnh vực FMCG và luôn chiếm tỷ trọng chi tiêu lớn nhất.

Nhưng gần đây, chúng ta chứng kiến sự xuất hiện của các loại hình thương mại hiện đại và sự xuất hiện nhiều đối thủ mới trong lĩnh vực bán lẻ dưới các loại hình kinh doanh hoàn toàn mới chưa từng tồn tại như cách đây 5-7 năm. Đặc biệt trong số đó là kênh bán hàng Thương mại điện tử.

Có thể thấy, người mua sắm Việt Nam đang mở rộng số lượng các kênh mà họ truy cập khi mua sắm hàng hóa. 

Thời điểm hiện là thời gian quan trọng để các nhà bán lẻ và sản xuất phát triển chiến lược đa kênh hiệu quả. Có thể thấy, bối cảnh bán lẻ ở Việt Nam ngày càng năng động và sôi động hơn rất nhiều. Vì vậy, điều gì đang thay đổi. Làm thế nào để cạnh tranh với các đối thủ đang phát triển. Điều gì đang thúc đẩy xu hướng này?

Cuốn Tài liệu là các nhận định từ chuyên gia đến từ đội ngũ Kantar Worlpanel được Fastwork tổng hợp và biên dịch từ Vietnam Insight Handbook 2020.

Hy vọng đây sẽ là cuốn tài liệu quý báu dành cho doanh nghiệp trong thời điểm kinh doanh cận kề cuối năm đầy sôi động này.

fastwork-ebook-nhan-dinh-tam-ly-tieu-dung-2020

Tài liệu: Nhận Định Tâm Lý Tiêu Dùng Việt Nam Cuối Năm 2020

Cuốn cẩm nang về nhận định tâm lý tiêu dùng người Việt cuối năm 2020
Tầm nhìn xa từ các lĩnh vực:

  • Triển vọng thị trương & Người tiêu dùng Việt Nam
  • Cơ hội phát triển trong FMCG
  • Xu hướng tiêu dùng chính trong các lĩnh vực trọng tâm
  • Xu hướng bán lẻ đa kênh
Loading...

Leave a Reply