Câu chuyện khách hàngLĩnh vực Dịch vụ Tập đoàn CMC Telecom và “át chủ bài” nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàngĐược thành lập năm 2008, hiện Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) đang là một trong TOP 4 nhà…quandinh7 Tháng Tám, 2020
Câu chuyện khách hàngLĩnh vực Dịch vụ VNPost: Chấm công FaceID – Lời giải bài toán quản lý nhân viên Sales thời công nghệ sốXuất phát những vấn đề thường gặp hằng ngày trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh bằng máy chấm công…quandinh30 Tháng Bảy, 2020
Câu chuyện khách hàngLĩnh vực Sản xuất & Phân phối SC Việt Nam: Câu chuyện chuyển đổi số của nhà thầu kỹ thuật công nghiệp hàng đầuChuyển đổi số rõ ràng không phải là câu chuyện của riêng doanh nghiệp nào, đó là lý do dù đã trải qua 10…FastWork Hoàng Huyền27 Tháng Bảy, 2020
Câu chuyện khách hàngLĩnh vực Dịch vụ Vietinbank: “Covid 19 – Cú hích đẩy nhanh công tác chuyển đổi số trong doanh nghiệp bắt đầu từ quản lý nhân sự” Sức nóng của cuộc cách mạng 4.0, đặc biệt là tác động của đại dịch Covid-19 đã tạo ra những làn sóng mới trong…quandinh22 Tháng Bảy, 2020
Câu chuyện khách hàngLĩnh vực Dịch vụ Công ty TNHH USEM Việt Nam nâng cao hiệu quả công việc bằng phần mềm FastWork WorkPlaceSáng ngày 23/4/2020, tại Hà Nội, Công ty TNHH USEM Việt Nam và Công ty TNHH công nghệ FastWork Việt Nam chính thức ký…quandinh21 Tháng Bảy, 2020