Chưa được phân loạiQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Giới thiệu tính năng Quản lý liên hệ trên phần mềm FastWork CRM Quản lý đầu mối liên hệ với khách hàng bằng Excel, Driver hay sổ sách… dễ dẫn tới việc thông tin liên hệ bị…quandinh27 Tháng Mười, 2020
Chưa được phân loạiQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Giới thiệu tính năng Quản lý Lead trên phần mềm FastWork CRM Quản lý Lead (cơ hội khách hàng)bằng Excel, Driver... dễ xảy ra sai sót và có thể bị chỉnh sửa. Nhưng, với phần mềm…quandinh27 Tháng Mười, 2020
Quản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Giới thiệu tính năng Quản lý cơ hội bán hàng trên phần mềm FastWork CRM Cơ hội bán hàng là khởi đầu của quá trình kinh doanh của bạn với khách hàng, nếu quản lý cơ hội thiếu chuyên…quandinh27 Tháng Mười, 2020
Chưa được phân loạiQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Giới thiệu FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến Doanh nghiệp của bạn đã từng bị mất khách hàng, khách hàng trung thành ngày càng rời đi chỉ vì không có công cụ…quandinh21 Tháng Tám, 2020
Chia sẻ kiến thứcQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Sự khác biệt giữa ERP và CRM – Hướng dẫn lựa chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệpCRM VÀ ERP được đánh giá là 2 phần mềm công nghệ mang lại những lợi ích nổi bật giúp doanh nghiệp tăng trưởng…FastWork Thu Hương17 Tháng Tám, 2020