Chia sẻ kiến thứcQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Sự khác biệt giữa ERP và CRM – Hướng dẫn lựa chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp CRM VÀ ERP được đánh giá là 2 phần mềm công nghệ mang lại những lợi ích nổi bật giúp doanh nghiệp tăng trưởng…FastWork Hoàng Huyền17 Tháng Tám, 2020
Chia sẻ kiến thứcQuản lý quan hệ khách hàngQuản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Phần mềm CRM là gì? Doanh nghiệp của bạn đã từng bị mất khách hàng, lượng khách hàng trung thành ngày càng thưa thớt, chỉ vì lưu thông tin…quandinh13 Tháng Hai, 2020
Quản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Phần mềm CRM: 08 lý do doanh nghiệp nên sử dụng Qua nhiều năm phát triển, phần mềm CRM (phần mềm quản trị quan hệ khách hàng) đã trở thành một hệ thống quản lý,…quandinh3 Tháng Hai, 2020
Quản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Lợi ích của phần mềm quản lý thông tin – chăm sóc khách hàng trực tuyến Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm thì hoàn thiện hệ thống quản lý thông tin - chăm sóc khách…quandinh1 Tháng Mười Một, 2019
Quản trị khách hàngSản phẩm & Giải pháp Phần mềm đẩy nhanh chuyển đổi số trong doanh nghiệp Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều muốn tăng hiệu quả công việc của mình một cách tối ưu nhất. Khi một doanh nghiệp…Phú Đỗ19 Tháng Hai, 2019