Ebook Xu hướng bán lẻ toàn cầu được FastWork biên dịch từ báo cáo do KPMG International công bố, nêu bật bốn xu hướng chính mà mọi nhà bán lẻ hay Giám đốc điều hành doanh nghiệp nên theo dõi.
4 xu hướng gồm:
- Sự phát triển của các mô hình kinh doanh bán lẻ
- Mục tiêu ngoài doanh số được đặt lên hàng đầu
- Tính toán lại chi phí kinh doanh
- Thu hẹp sự lựa chọn từ khách hàng
Có thể bạn quan tâm: Sales Pipeline là gì? Áp dụng phần mềm CRM vào quản lý Sales Pipeline như thế nào?
Xu hướng bán lẻ toàn cầu 2020
Trong đó, xu hướng về “Sự phát triển của các mô hình kinh doanh bán lẻ” được đặc biệt chú ý. Xu hướng này đề cập đến việc doanh nghiệp nên tạo nền tảng bán lẻ trực tuyến riêng, phát triển việc bán hàng đa kênh, chú ý đến việc ứng dụng công nghệ, số hóa,… Đây sẽ là xu hướng dài hạn, là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp bán lẻ truyền thống.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang quan tâm đến xu hướng này, bạn nên nghiên cứu các phần mềm hỗ trợ hoạt động bán hàng đa kênh. Cụ thể như phần mềm quản trị quan hệ khách hàng FastWork CRM+ sẽ giúp bạn quản lý bán hàng, phát triển kinh doanh trên các kênh online.
FastWork CRM+ có các tính năng như: Email Marketing, Landing Page, Quản lý cơ hội khách hàng, Quản lý khách hàng, Quản lý liên hệ, Quản lý báo giá, Quản lý hợp đồng, Quản lý chăm sóc khách hàng,…