Zalo Youtube Phone

Viễn Thông Bảo Tín quản lý công việc hiệu quả với Fastwork

By 10 Tháng Chín, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Ngày 17/6/2019 vừa qua, Công ty TNHH và DV Viễn Thông Bảo Tín chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp với Fastwork Việt Nam nhằm đổi mới cách quản lý công việc trong doanh nghiệp. Là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp, Fastwork hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tiện ích giúp doanh nghiệp bạn “lột xác”, thành công trong kỷ nguyên số hóa.

Bài toán đặt ra với Viễn thông Bảo tín

Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, ngoài gặp khó khăn trong quản lý nhân sự Viễn Thông Bảo Tín còn gặp khó khăn trong cách quản lý công việc – dự án. Nhân viên thường xuyên quên việc, bỏ sót công việc dẫn đến công việc kém hiệu quả, vỡ kế hoạch. Lượng khách hàng lớn, mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, chưa có phương án chăm sóc hợp lý. Hợp tác lần này, Fastwork sẽ hỗ trợ Viễn Thông Bảo Tín trong 3 lĩnh vực: quản lý công việc – dự án; quản lý đội ngũ nhân làm việc ngoài hiện trường; lưu giữ – quản lý thông tin khách hàng.

Bài toán quản lý công việc, lưu giữ thông tin khách hàng, quản lý thời gian làm việc ngoài hiện trường của Viễn Thông Bảo Tín sẽ được giải quyết

Fastwork hỗ trợ Viễn Thông Bảo Tín quản lý công việc – dự án hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastwork giúp Viễn Thông Bảo Tín quản lý công việc – dự án trong công ty tối ưu. Giờ đây, ban lãnh đạo Viễn Thông Bảo Tín dù ở bất cứ nơi đâu với chiếc smartphone kết nối internet vẫn có thể giao việc cho nhân viên, giao trên bảng phân bổ nguồn lực, lịch biểu, Kanban, Gantt… nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài giao việc cá nhân, ban lãnh đạo còn giao việc dự án, cho nhân viên, cho nhóm hợp lý về thời gian, nhân sự.

Quản lý công việc trên smartphone đang là xu hướng

Phần mềm Fastwork cho phép ban lãnh đạo khởi tạo nhanh kế hoạch công việc – công việc dự án bằng cách nhân bản dự án mẫu, nhập liệu trực tiếp, nhập File Excel. Đối với dự án, còn hỗ trợ lãnh đạo tạo các hạng mục, phân rã công việc theo cấu trúc WBS (Work Breakdown Structure) để khoanh vùng phạm vi dự án. Làm rõ trình tự, tính chất phụ thuộc của các công việc trong dự án.

Bằng phần mềm, CEO Viễn Thông Bảo Tín sẽ theo dõi được tiến độ của từng công việc , dự án dễ dàng. Tất cả công việc và dự án sẽ hiển thị tổng quan trên một màn hình, ban lãnh đạo Viên Thông Bảo Tín có thể xem chi tiết tiến độ từng công việc trong nhóm, dự án trên Kanban, Gantt chart, bảng phân bổ nguồn lực. Tính năng cảnh báo cấp độ giúp CEO biết được dự án đang ở cấp độ nào: Rủi ro, Bình thường, Tăng tốc, Lưu ý, Rủi ro, Chậm trễ. Hay công việc đang ở trạng thái “chưa thực hiện” , “đang thực hiện” “hoàn thành”, “ quá hạn”, “quá bạn 1,2,3,4… ngày”.

Phần mềm quản trị Fastwork còn là môi trường giúp mọi thành viên trong công ty trao đổi –  tương tác gắn với công việc. Nhân viên có thể tag tên sếp và ngược lại để giải quyết vấn đề trong công việc. Xóa bỏ tình trạng trôi thông tin dẫn đến không nắm bắt được công việc miss quá nhiều thông tin không liên quan tới công việc, trao đổi công việc bị đứt quãng. Đặc biệt, Fastwork còn hỗ trợ lưu giữ, chia sẻ tài liệu gắn với công việc nhanh chóng bằng cách đính kèm. Một tính năng không thể không nhắc đến đó là tự động gửi thông báo nhắc nhở đến nhân viên thực hiện, cập nhật tiến độ công việc sắp đến hạn, quá hạn.

 quản lý công việc

Môi trường trao đổi – tương tác giữa các thành viên

Fastwork còn giúp ban lãnh đạo đánh giá hiệu quả công việc cũng như trách nhiệm, năng lực làm việc của nhân viên một cách minh bạch thông qua chỉ số KPIs. Qua đấy, ban lãnh đạo có những chính sách phù hợp dành cho nhân viên của mình.

Sử dụng Fastwork quản lý thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường

Ngoài áp dụng Fastwork vào quản lý công việc, Fastwork còn giúp Viên Thông Bảo Tín quản lý tốt thời gian làm việc của nhân viên ngoài hiện trường. Với tính năng ghi lại lộ trình di chuyển và chấm công bằng hình ảnh kèm theo vị trí, thời gian. Ban giám đốc sẽ biết được lộ trình, thời gian ra/vào làm việc của nhân viên tại khách hàng.

 quản lý công việcChấm công tại địa điểm làm việc giúp nhân viên không phải đến công ty chấm công rồi mới đến khách hàng

Tính năng tương tác giúp nhân viên tag sếp để hỗ trợ, giải quyết ngay vấn đề của khách hàng. Kết thúc buổi làm việc với khách hàng, nhân viên sẽ gửi ngay báo cáo cho cấp trên với mô hình biểu mẫu hoặc nhập văn bản.

Quản lý – chăm sóc khách hàng hiệu quả với Fastwork

Trong lĩnh vực quản lý thông tin khách hàng, Fastwork hỗ trợ Viễn Thông Bảo Tín quản lý, lưu giữ toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng đầy đủ và chi tiết như: tên, ngày sinh, địa chỉ, các mốc thời gian đặc biệt, số lần giao dịch, sở thích… nhu cầu mua hàng.  Từ những thông tin đó Fastwork sẽ phân loại cấp độ tiềm năng và giúp doanh nghiệp có những chính sách chăm sóc phù hợp đến từng đối tượng .

Thông qua việc lưu giữ thông tin khách hàng,  lãnh đạo Viễn Thông Bảo Tín có thể gán và giao việc cho nhân viên phụ trách. Ngoài việc quản lý thông tin khách hàng, ban lãnh đạo còn có thể quản lý số lượng công việc của nhân viên một cách tối ưu. Theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng đang ở giai đoạn nào.

Đánh giá chiến dịch chăm sóc khách hàng và hiệu quả làm việc của nhân viên qua chỉ số KPIs

Ngoài hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì Fastwork còn hỗ trợ nhân viên kinh lập kế hoạch chăm sóc khách hàng nhanh chóng bằng cách kéo thả trên lịch biểu hoặc nhập file excel. Lựa chọn các hình thức chăm sóc khách hàng cho từng khách hàng như: viếng thăm, gọi điện, email, SMS… Tương tự như thông báo của Facebook, phần mềm cũng tự động thông báo nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng khi đến hẹn ngay trên hệ thống phần mềm, mail, điện thoại. Bằng phần mềm Fastwork, giám đốc Viễn Thông Bảo Tín còn biết được hiện công ty đang có tổng số bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu khách hàng đã, đang và chưa chăm sóc. Ban lãnh đạo sẽ có những đánh giá khách quan về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua chỉ số KPIs. 

“Mới áp dụng Fastwork, nhưng đã thấy được lợi ích đáng kể cho Viễn Thông Bảo Tín. Bắt đầu từ cái nhỏ nhất như chăm sóc khách hàng nhưng lại cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp nên khách hàng mới và đơn hàng lại ra tăng từ khách hàng cũ và doanh thu của Bảo tín cũng được cải thiện” – GĐ Viễn Thông Bảo Tin chia sẻ.

Fastwork – đơn vị cung cấp phần mềm quản trị nhân sự đang được nhiều được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với 6 tính năng tiện ích: quản lý công việc, quản lý dự án, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường, Fastwork sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho doanh nghiệp của bạn.  Liên hệ ngay: 0983 089 715 để chúng tôi có thể giúp cải thiện doanh thu đáng kể.

 

Đăng ký tư vấn

 

 

Leave a Reply