Zalo Youtube Phone

VTVcab Vũng Tàu ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng FastWork

By 11 Tháng Chín, 2019Tháng Chín 28th, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Các nhà quản trị doanh nghiệp hiện đang gặp khá nhiều khó khăn trong công tác quản lý thông tin khách hàng và đội ngũ nhân viên làm việc ngoài văn phòng. Hiểu được vấn đề đó, VTVcab Vũng Tàu đã nhanh chóng tìm hiểu phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng FastWork CRM vào quản lý thông tin khách hàng, đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường nhằm tăng hiệu suất làm việc, doanh thu cho doanh nghiệp.

Số lượng khách hàng lớn, VTVcap Vũng Tàu đã chọn giải pháp Fastwork CRM để quản lý hiệu quả hơn

“Trước kia, số lượng khách hàng chưa nhiều và đội ngũ nhân viên kỹ thuật còn hạn chế nên việc quản lý không phải vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, hiện nay khi số lượng nhân viên tăng theo số lượng khách hàng, để quản lý tối ưu thời gian làm việc của nhân viên ngoài văn phòng cũng như thông tin khách hàng là rất cần thiết. Từ những lý do trên, chúng tôi đã tìm đến giải pháp quản trị doanh nghiệp để quản lý hiệu quả” – Giám đốc VTVcap Vũng Tàu chia sẻ.

Sau khi triển khai sử dụng phần mềm quản trị Fastwork, VTVcap Vũng Tàu đã quản lý thông tin khách hàng tập trung dễ dàng, đầy đủ – chi tiết từ: tên, ngày sinh, địa chỉ, nhu cầu mua hàng… Từ những thông tin trên, phần mềm Fastwork giúp phân loại cấp độ khách hàng tiềm năng để VTVcap Vũng Tàu có những chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng để thúc đẩy quá trình mua hàng.

Phần mềm CRM Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chi tiết và khoa học với phần mềm quản lý – chăm sóc khách hàng Fastwork

Ngoài lưu giữ thông tin, ban quản lý VTVcap Vũng Tàu còn theo dõi được lịch sử chăm sóc – trao đổi với khách hàng. Từ danh sách khách hàng đó, ban lãnh đạo còn có thể gán và giao việc ngay cho nhân viên phụ trách chăm sóc.  

Đặc biệt, thông qua phần mềm nhà quản lý còn có thể thiết lập quy trình và xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng nhanh chóng từ nhập liệu trực tiếp, từ File Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch mẫu và chọn các hình thức chăm sóc khách hàng như: viếng thăm, mail, SMS, gọi điện… Mặt khác, phần mềm còn cho phép ban lãnh đạo theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng của nhân viên, biết được hiện doanh nghiệp đang có bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu khách hàng đang được chăm sóc, chưa chăm sóc và có bao nhiêu cơ hội bán hàng.

Tìm hiểu thêm: Top những phần mềm CRM hiệu quả được nhiều doanh nghiệp B2B lựa chọn

phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn chỉ có tại Fastwork

Hơn thế, ban giám đốc sẽ có đánh giá cụ thể về chiến lược chăm sóc khách hàng có hiệu quả, quy trình chăm sóc khách hàng có chuyên nghiệp? thông qua kết quả chăm sóc khách hàng và chỉ số KPIs và đưa ra những điều chỉnh nhằm hoàn thiện quy trình cũng như đánh giá năng lực làm việc của nhân viên.

phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Theo dõi tiến độ công việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng bằng smartphone

Ưu điểm không thể không kể đến của phần mềm Fastwork là quản lý tối ưu thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên ngoài hiện trường. Giờ đây, dù ở bất cứ nơi đâu lãnh đạo của VTVcab dễ dàng thấy được lộ trình di chuyển của đội ngũ nhân viên làm việc ngoài hiện trường, thời gian check in/out và nhận báo cáo kết quả ngay sau khi kết thúc buổi làm việc của nhân viên thông qua tính năng chấm công trên smartphone bằng cách chụp ảnh cá nhân kèm theo vị trí trên bản đồ số GPS bằng hình ảnh.

phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Dữ liệu chấm công gồm thời gian, địa điểm, hình ảnh, số phút đi muộn, về sớm đều được thể hiện cụ thể 

“Sau một thời gian sử dụng, chúng tôi rất hài lòng về những tính năng phần mềm mang lại. Bên cạnh đó VTVcab Vũng Tàu cũng rất ấn tượng với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fastwork đã giúp chúng tôi giải quyết được những khó khăn trong khâu quản lý quan hệ khách hàng của mình. Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, nhiệt tình giải quyết nhanh các vấn đề mỗi khi chúng tôi cần sự hỗ trợ” – CEO VTVcab Vũng Tàu chia sẻ thêm.

Tìm đọc thêm: Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn cho SME

+3500 doanh nghiệp đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Còn trần trừ gì nữa, liên hệ ngay 0983.089.715 để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply