Phần mềm điều hành doanh nghiệp Fastwork giúp Ngôi Sao Xanh quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

By 11 Tháng Chín, 2019Tháng Tám 20th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đội ngũ nhân công vệ sinh, nhân viên của công ty hoạt động hoàn toàn ngoài văn phòng, khiến Ngôi Sao Xanh gặp nhiều rắc rối trong việc quản lý thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên giám sát và nhân công vệ sinh. Đặc biệt là quản lý và chăm sóc quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Để khắc phục triệt để các khó khăn, Ngôi Sao Xanh đã ứng dụng phần mềm điều hành doanh nghiệp Fastwork vào quản lý thông tin khách hàng.

Được thành lập năm 2016, tuy nhiên Công ty cổ Ngôi Sao Xanh vẫn đang quản lý thông tin khách hàng theo phước thức truyền thống

Nhằm giải quyết khó khăn trong quản lý, anh Nguyễn Trung Ngọc – CEO Ngôi Sao Xanh Việt Nam đã tìm kiếm và đăng ký triển khai hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp Fastwork với tính năng sử dụng là quản lý và chăm sóc khách hàng. Áp dụng phần mềm vào quản lý thông tin khách hàng, Fastwork giúp Ngôi Sao Xanh quản lý và lưu giữ tập trung toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng như: tên, tuổi, nhu cầu mua hàng, địa chỉ liên hệ… Từ những thông tin đó, phần mềm tự động phân loại cấp độ khách hàng tiềm năng và giúp ban lãnh đạo có những chiến lược, chính sách chăm sóc khác nhau để đẩy nhanh quá trình mua hàng. Ngoài ra, việc quản lý tập trung thông tin khách hàng còn giúp thông tin khách hàng không bị mất, thất lạc khi có sự cố hoặc nhân viên nghỉ việc. 

Thông tin khách hàng được quản lý tập trung, giúp anh Ngọc biết được tổng số lượng khách hàng doanh nghiệp đang có

Thông qua danh sách khách hàng, cấp trên có thể gán ngay nhân viên phụ trách hoặc giao việc gắn với khách hàng cho nhân viên. Ban lãnh đạo còn có thể theo dõi lịch sử các trao đổi, hoạt động chăm sóc và những ghi chú liên quan đến khách hàng.

Ban lãnh đạo ngôi sao xanh có thể xây dựng quy trình chuẩn và giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, lập nhanh kế hoạch chăm sóc đến từng khách hàng cụ thể đơn giản bằng cách kéo thả trên lịch biểu và lựa chọn các hình thức chăm sóc cho từng khách hàng: trực tiếp thông qua viếng thăm hoặc gián tiếp qua gọi điện, email, SmS… Một ưu điểm khác của phần mềm Fastwork là tự động thông báo cho nhân viên khi tới lịch hẹn chăm sóc khách hàng. 

Phần mềm điều hành doanh nghiệp FastworkXây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với phần mềm CRM Fastwork

Sử dụng Fastwork, người thực hiện chăm sóc khách hàng, có thể theo dõi trực quan các công việc trên lịch biểu. Luôn biết rõ hôm nay mình có những khách hàng nào phải được chăm sóc, bằng hình thức nào và dễ dàng chấm công ngay tại địa điểm khách hàng mà không cần phải tới văn phòng.

Sử dụng phần mềm, anh Ngọc có thể quản lý tập trung các kế hoạch chăm sóc khách hàng, luôn biết được hôm nay nhân viên của mình sẽ chăm sóc khách hàng nào. Nắm bắt tổng quan lượng khách hàng doanh nghiệp đang có, lượng khách đang, chưa được chăm sóc và chăm sóc đến giai đoạn nào. 

Hơn thế, để quản lý tối ưu thời gian viếng thăm cũng như làm việc tại khách hàng, Fastwork giúp anh Ngọc biết được lộ trình di chuyển, thời gian ra/vào, địa điểm làm việc của nhân viên thông qua tính năng chấm công bằng hình ảnh kèm theo thời gian và vị trí. Và anh Ngọc cũng sẽ biết ngay kết quả chăm sóc gắn với khách hàng khi nhân viên kết thúc làm việc bởi Fastwork hỗ trợ gửi báo cáo nhanh bằng văn bản hoặc chọn biểu mẫu và điền thông tin tương ứng.

Phần mềm điều hành doanh nghiệp FastworkNhân viên chấm công bằng cách chụp ảnh selfie trên smartphone có kèm theo thời gian và vị trí làm việc

“Tôi khá là thích tính năng tìm nhanh vị trí nhân viên gần khách hàng để giao việc. Mỗi khi khách hàng có vấn đề cần xử lý ngay, thay vì tìm nhân viên trống lịch để giao việc, tôi tìm ngay nhân viên gần vị trí khách hàng mới để giao việc. Vừa hợp lý, tiết kiệm chi phí và giải quyết vấn đề nhanh chóng”

Phần mềm điều hành doanh nghiệp Fastwork

Đánh giá hiệu xuất làm việc của nhân viên bằng KPIs chính xác, minh bạch

Tính năng đánh giá hiệu quả bằng KPIs cho phép anh Ngọc đánh giá hiệu quả từng chiến lược chăm sóc khách hàng. Xây dựng, đánh giá KPIs hiệu quả công việc của nhân viên, qua đó đưa ra những chính sách phù hợp cho từng chiến dịch và thưởng phạt đối với nhân viên.

Với 6 tính năng tiện nghi: quản lý công việc, dự án trực tuyến, quản lý nhân sự trực tuyến, chấm công trực tuyến, quản lý và chăm sóc khách hàng trực tuyến, quản lý công việc bảo trì bảo hành trực tuyến. Phần mềm điều hành doanh nghiệp Fastwork sẽ thay đổi toàn diện cách quản lý, năng suất làm việc cho doanh nghiệp.

Hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước đã sử dụng Fastwork? Liên hệ 0983 089 715 ngay để được tư vấn giải pháp giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh thu.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply