Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork giúp QH Plus nâng tầm quản lý

Sáng ngày 16/7/2019 Công ty CP QH Plus đã ký hợp đồng triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp với Công ty TNHH công nghệ Fastwork Việt Nam tại văn phòng đại diện Fastwork khu vực miền Nam. Với giải pháp chăm sóc khách hàng FastWork sẽ mang lại nhiều thành công cho QH Plus.

QH Plus trở thành đối tác chiến lược của Fastwork Việt Nam

Là một công ty lớn trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, QH Plus có số lượng khách hàng lớn, cần được quản lý và có kế hoạch chăm sóc hiệu quả. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo cần quản lý tối ưu thời gian làm việc và có kế hoạch làm việc cũng như quy trình chuyên nghiệp để có thể nắm bắt tốt khả năng bán hàng, tăng doanh thu cho công ty.

Lần hợp tác này, Fastwork sẽ giúp QH Plus trên 3 lĩnh vực: Quản lý thông tin khách hàng, quản lý cơ hội bán hàng và giám sát thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Trong lĩnh vực quản lý thông tin khách hàng, Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork CRM hỗ trợ QH Plus quản lý, lưu giữ toàn bộ thông tin liên khách hàng chi tiết như: tên, ngày sinh, địa chỉ, mốc thời gian đặc biệt, số lần giao dịch, sở thích… nhu cầu mua hàng. Từ những thông tin đó Fastwork sẽ phân loại cấp độ tiềm năng của khách hàng, giúp doanh nghiệp có những chính sách chăm sóc phù hợp đến từng đối tượng và hành động thúc đẩy để ký được hợp đồng.

Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork

Thông tin khách hàng được lưu giữ đầy đủ và chi tiết tại phần mềm CRM Fastwork

Thông qua việc lưu giữ thông tin khách hàng, cấp trên của QH Pusl có thể gán ngay nhân viên phụ trách và giao việc cho nhân viên đó nhanh chóng. Ngoài việc quản lý thông tin khách hàng, ban lãnh đạo còn có thể quản lý tối số lượng công việc của nhân viên một cách tối ưu. Theo dõi được tiến độ chăm sóc khách hàng đang ở giai đoạn nào.

Ngoài việc giúp ban lãnh đạo QH Pusl xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì Fastwork còn hỗ trợ nhân viên kinh lập kế hoạch chăm sóc khách hàng nhanh chóng bằng cách kéo thả trên lịch biểu hoặc nhập file Excel. Lựa chọn các hình thức chăm sóc khách hàng cho từng khách hàng như: viếng thăm, gọi điện, email, SMS… Tương tự như thông báo của Facebook, phần mềm cũng tự động thông báo nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng khi đến hẹn ngay trên hệ thống phần mềm, qua mail, điện thoại.

Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork

Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và khoa học

Ứng dụng Fastwork vào quản lý thông tin khách hàng, giúp nhân viên của QH Plus thấu hiểu và dần tiến tới trái tim khách hàng, từ đó gia tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Bằng phần mềm Fastwork, giám đốc QH Plus còn biết được hiện công ty đang có tổng số bao nhiêu khách hàng, bao nhiêu khách hàng đã, đang, chưa được chăm sóc. Và hiện đang có bao nhiêu cơ hội bán hàng, cơ hội đó đang ở giai đoạn nào, khả năng chốt sales là bao nhiêu %, bao nhiêu cơ hội chốt thành công, thất bại. Cũng thông qua phần mềm, CEO QH Plus sẽ tìm hiểu được nguyên nhân thất bại và khắc phục tối ưu quy trình bán – chăm sóc khách hàng.

Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork

Quản lý bảng công, giám sát thời gian làm việc của nhân viên khi chăm sóc khách hàng linh hoạt trên smartphone

Ngoài ra, sử dụng giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork ban lãnh đạo có thể theo dõi thời gian làm việc của nhân viên khi thực hiện chăm sóc khách hàng qua tính năng chấm công chụp ảnh cá nhân bằng smartphone, có kèm theo thời gian, vị trí. Qua đấy ban lãnh đạo có thể biết thời gian làm việc của nhân viên tại khách hàng là bao lâu.

Tổng giám đốc QH Plus cho biết “ bước đầu chúng tôi sẽ ứng dụng Giải pháp chăm sóc khách hàng Fastwork CRM để nhân viên kinh doanh cũng như các bộ phận khác trong công ty dần làm quen. Trong thời gian tới, QH Plus sẽ áp dụng toàn bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp của Fastwork để đẩy nhanh quá trình số hóa trong doanh nghiệp.”

Fastwork – ra đời với mục đích giúp các doanh nghiệp định hình lại phương pháp quản trị doanh nghiệp để vận hành tốt hơn. Nâng cao hiệu suất lao động, cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp thông qua quản lý tối ưu thời gian làm việc, chăm sóc tốt khách hàng bằng công nghệ 4.0. Liên hệ ngay 0983.089.715 để được chúng tôi tư vấn và dùng thử miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn

Bình luận

Leave a Reply