Công ty cổ phần Thương mại Kỹ thuật Đông Nam Á – ASEATEC được thành lập năm 1996. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, ASEATEC tự hào là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa, đưa ra các giải pháp kỹ thuật, tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “Giải pháp ưu việt- Dịch vụ hoàn hảo” ASEATEC luôn không ngừng nỗ lực vươn lên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

FastWork giám sát nhân viên

Sở hữu đội ngũ nhân viên lên đến 100 người, hàng ngày đội ngũ nhân viên thường xuyên đi lắp đặt, cải tạo, thiết kế thiết bị điện cho các dây chuyền công nghiệp nên ban quản lý gặp khó khăn trong việc giám sát vị trí và chấm công nhân viên vào ra khách hàng, Ban quản lý không nắm rõ được:

  • Nhân viên đến khách hàng có đúng giờ không?
  • Thời gian làm việc bao lâu?
  • Có vấn đề gì xảy ra trong quá trình thực hiện công việc không?
  • Kế hoạch thực hiện công việc như thế nào?

Để giải quyết được tình hình này là điều không hề dễ dàng bởi đặc thù công việc hay phải di chuyển nhiều nơi ngoài văn phòng. ASEATEC đã tìm kiếm nhiều giải pháp nhưng chưa có phương án nào hiệu quả, giải quyết triệt để vấn đề này.

ASEATEC ứng dụng FastWork trong quản lý đội ngũ nhân viên lắp đặt kỹ thuật

Áp dụng FastWork từ tháng 1/2019 ASEATEC đã có được giải pháp quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên làm việc ngoài thị trường.

Với phần mềm FastWork cài đặt trên điện thoại di động đội ngũ nhân viên và ban quản lý của ASEATEC dễ dàng:

  • Thực hiện chấm công vào/ra bằng điện thoại di động. Ứng dụng di động FastWork sẽ ghi nhận vị trí, thời gian, hình ảnh nhân viên khi nhân viên thực hiện chấm công vào/ra tại từng vị trí khách hàng
  • Thực hiện nộp đơn xin đi muộn/về sớm, đơn xin nghỉ phép bằng điện thoại di động. Các đơn này được gửi ngay lập tức đến di động của người quản lý để xem xét, phê duyệt.
  • Ghi nhận các vấn đề, sự cố phát sinh trong quá trình làm việc. Thông tin về các vấn đề, sự cố được gửi ngay lập tức về văn phòng công ty, văn phòng ban chỉ huy và về điện thoại di động của người có thẩm quyền để xử lý kịp thời

Những lợi ích mà phần mềm quản lý công việc và KPIs FastWork mang lại cho ASEATEC

FastWork giám sát nhân viên

FastWork đã giúp ASEATEC giải quyết được các vấn đề mà từ trước đến nay chưa được xử lý giải quyết triệt để:

  • Nắm bắt chính xác số lượng, danh sách nhân viên làm việc thực tế tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
  • Giám sát được vị trí làm việc hiện tại của mỗi nhân viên. Kết quả này giúp đảm bảo nhân viên làm việc đúng khu vực được phân công
  • Quản lý chặt chẽ việc phân ca làm việc của các nhân viên, góp phần nâng cao năng suất lao động và đảm bảo tiến độ triển khai công việc.
  • Quản lý chặt chẽ thời gian làm việc của nhân viên, ngày nghỉ phép của nhân viên giúp nâng cao độ tin cậy, độ chính xác bảng ngày công hàng tháng của nhân viên

Với phần mềm FastWork, giờ đây bạn quản lý của ASEATEC đã không còn phải đau đầu tìm phương án giải quyết. Mọi hoạt động chấm công, giám sát đều trở nên dễ dàng hơn đồng thời ban quản lý dễ dàng tiếp nhận và xử lý nhanh chóng mọi tình huống xảy ra trong quá trình làm việc của nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply