Zalo Youtube Phone

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL triển khai thành công giải pháp quản lý công việc từ xa

By 16 Tháng Bảy, 2020Tháng Tám 19th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Sáng ngày 15/4/2020, tại Hà Nội, Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL và Công ty TNHH công nghệ FastWork Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược về ứng dụng phần mềm công nghệ vào quản lý công việc dự án. Theo đó, FastWork sẽ hỗ trợ TL trong việc triển khai thành công phần mềm vào công tác quản lý dự án tại doanh nghiệp. 

Bài toán của Công ty TL

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất, nên công việc tại TL được tổ chức theo mô hình dự án khách hàng.

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất

Đặc thù là triển khai dự án khách hàng nên 1 Team tại TL phải đảm nhiệm nhiều dự án khác nhau. Thậm chí nhiều Team đảm nhận chung 1 dự án, do đó sẽ có nhiều công việc chồng chéo nhau. Nhưng TL lại đang sử dụng Excel để quản lý dự án, điều đó vô tình tạo ra nhiều khó khăn trong công tác quản lý từ phía ban lãnh đạo. Ban lãnh đạo TL không theo dõi được tổng quan tiến độ các dự án. Không biết được team nào đang thực hiện dự án của khách hàng nào, đã triển khai đến giai đoạn nào, hoàn thành xong bao nhiêu công việc, liệu có hoàn thành đúng tiến độ dự khiến hay không? Bởi quản lý dự án bằng Excel nhân viên không cập nhật tình hình, tiến độ công việc một cách Real time. 

Hơn thế, là ban lãnh đạo TL không nắm được khối lượng công việc của từng nhân viên trong công ty để điều phối, phân bổ nguồn lực thực hiện công việc hợp lý, để công việc đạt hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Giải pháp quản lý dự án bằng di động

FastWork lời giải cho bài toán tại Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL

1. Quản lý tất cả các dự án tập trung trên một màn hình duy nhất

Bản thân là một phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp, FastWork giúp ban lãnh đạo, nhân viên TL quản lý tất cả các dự án trong doanh nghiệp trên một màn hình duy nhất. Nắm bắt nhanh tổng quan tiến độ, tình trạng tất cả các dự án và dự đoán được tiến độ hoàn thành của dự án đúng hạn hay quá hạn. 

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TLQuản lý tất cả các dự án trên một màn hình duy nhất

2. Quản lý chi tiết các công việc trong dự án trực tuyến

Để biết chi tiết các công việc trong dự án, ban lãnh đạo và nhân viên tại Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL chỉ cần click vào dự án, phần mềm sẽ hiển thị ra tất cả các list công việc kèm theo tiến độ của dự án đó. Để xem cụ thể hơn về các việc cần làm cũng như nội dung công việc thì click vào công việc đó sẽ biết được chi tiết các công việc đã hoàn thiện đến bước nào, tiến độ bao nhiêu %.

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL

Với giao diện danh sách công việc, ban lãnh đạo có thể thêm nhanh các đầu mục công việc vào dự án. Nhân viên cũng dễ dàng theo dõi công việc vừa được thêm mới và cập nhật trạng thái, tiến độ cho công việc đó.

3. Phân rã công việc dự án theo cấu trúc WBS

Quản lý dự án bằng Excel, nhân viên tại TL khó phân rã và làm rõ tính chất phụ thuộc công việc cha – con trong dự án. Với FastWork Project, nhân viên Hoàng Giang dễ dàng làm rõ tính chất công việc và phân rã công việc theo cấu trúc WBS.

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TLTại giao diện này, ban lãnh đạo và nhân viên dễ dàng thay đổi thời gian thực hiện công việc mà không cần mở chi tiết công việc. Khi công việc được thay đổi, hệ thống phần mềm sẽ sinh ra một thông báo gửi cho những người liên quan để dễ theo dõi công việc. 

Xem thêm: Phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp FastWork Project

4. Phân bổ nguồn lực thực hiện công việc hiệu quả

Với giao diện bảng phân bổ nguồn lực, ban lãnh đạo Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL dễ dàng nắm được khối lượng công việc của từng nhân viên, thời gian thực hiện công việc của nhân viên đó. Đồng thời biết chi tiết thời gian trống việc, nhiều việc của từng nhân viên để điều phối công việc, thời gian thực hiện công việc hợp lý và hiệu quả nhất.

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL

5. Quản lý, theo dõi dự án mọi lúc mọi nơi bằng smartphone

Do đặc thù là dự án khách hàng nên ban lãnh đạo TL thường xuyên phải đi công tác, do đó, rất khó cho việc theo dõi tiến độ các dự án, công việc tại văn phòng.

Với FastWork Project ban lãnh đạo Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL có thể theo dõi tiến độ, tình hình công việc tại bất cứ đâu với chiếc điện thoại có kết nối internet, phần mềm cho phép hoạt động trên 2 hệ điều hành IOS và Android. 

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TLKhi xem tiến độ công việc, ban lãnh đạo có thể thêm nhanh công việc mới hoặc trao đổi với nhân viên về công việc đó ngay trên smartphone. Bằng điện thoại, nhân viên có thể gửi nhanh báo cáo, cập nhật tiến độ công việc ngay tại hiện trường, địa điểm làm việc tại khách hàng bằng di động. 

Ngoài sử dụng phần mềm quản lý công việc, Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL còn sử dụng thêm phần mềm chấm công Face ID bằng di động của FastWork để quản lý thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên tại văn phòng. 

Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL

Thay vì chấm công bằng vân tay, nhân viên tại công ty TL sẽ chấm công bằng cách chụp ảnh Selfie trên điện thoại thông qua app FastWork. Phần mềm giúp ban lãnh đạo TL nắm bắt tổng quan  tình hình chấm công của nhân viên ngay trên điện thoại, biết được bao nhiêu nhân viên đi muộn, bao nhiêu nhân viên đi làm đúng giờ và tổng số nhân viên đi làm trong ngày. 

Thay vì gửi đơn xin nghỉ phép, làm thêm bằng giấy như trước kia, với phần mềm chấm công Face ID của FastWork nhân viên tại TL sẽ dễ dàng tạo và gửi đơn đến ban lãnh đạo ngay trên điện thoại di động cá nhân dù ở bất cứ đâu. Bằng điện thoại ban lãnh đạo cũng thực hiện phê duyệt nhanh chóng dù không có mặt tại văn phòng. 

Xem thêm: Giải pháp quản lý thời gian làm việc bằng di động

Về FastWork Project 

Phần mềm quản lý dự án trực tuyến – FastWork Project  của FastWork là giải pháp quản lý dự án Made in Việt Nam, được xây dựng trên nền tảng Saas, FastWork Project có thể liên kết với nhiều phần mềm khác như Fastwork  CRM, FastWork HRM, FastWork Office… để tạo thành bộ giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện cho doanh nghiệp. 

Với nhiều tính năng vượt trội, FastWork đã giúp hơn 1500 khách hàng thuộc mọi quy mô, lĩnh vực nâng cao hiệu quả quản lý công việc. Một số khách hàng đang sử dụng như: VPBank, Vietinbank, VNpost, Seongon, Chuỗi cửa hàng bán lẻ Metro Mart, Bệnh viện Trưng Vương, Nhà máy thuốc lá Khánh Hội, Ta Coffee, Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương, Dệt may 10, Bóng đèn Điện Quang, Phú Hưng Thịnh, Gốm Phước…

Để được tư vấn và nhận demo trải nghiệm hãy để lại thông tin dưới Form hoặc liên hệ hotline: 0983 089 715 để được hỗ trợ ngay. 

Các bài viết liên quan

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply