Sáng ngày 23/4/2020, tại Hà Nội, Công ty TNHH USEM Việt Nam và Công ty TNHH công nghệ FastWork Việt Nam chính thức ký kết hợp tác triển khai dụng án ứng dụng phần mềm công nghệ vào quản lý công việc, cụ thể là Phần mềm quản lý công việc FastWork WorkPlace do FastWork là đơn vị cung cấp.
Công ty TNHH USEM Việt Nam
Công ty TNHH USEM Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực quản lý, vận hành tòa nhà chung cư, nên công việc tại USEM Việt Nam được tổ chức theo mô hình công việc cá nhân, công việc lặp lại theo ngày, theo tuần và theo tháng.
Hằng ngày nhân viên quản lý tòa sẽ phải thường xuyên đi kiểm tra các thiết bị vận hành và ghi nhận ý kiến sửa chữa, thay mới các trang thiết bị trong căn hộ của các chủ gia đình trong tòa nhà để lên danh sách công việc đó lên bảng tính Excel và gửi cho ban lãnh đạo để xin ý kiến chỉ đạo.
Tuy nhiên, điều đó vô tình gây mất thời gian cho cả nhân viên và ban lãnh đạo USEM Việt Nam, bởi ban lãnh đạo thường xuyên đi công tác không tiện check kế hoạch công việc và không thể đưa ý kiến chỉ đạo ngay lập tức, làm chậm tiến độ xử lý công việc của nhân viên.
Mặt khác ban lãnh đạo cũng khó quản lý tổng quan và theo dõi tiến độ công việc của tất cả nhân viên trong công ty, không biết công việc đó xử lý đến đâu, có bao nhiêu trang thiết bị đã được thay mới, sửa chữa…
FastWork WorkPlace lời giải cho bài toán quản lý tiến độ công việc tại USEM Việt Nam
Đi tìm lời giải cho bài toán quản lý công việc ban lãnh đạo USEM Việt Nam đã chọn sử dụng giải pháp FastWork WorkPlace của FastWork.
Xem thêm: Phần mềm quản lý công việc trực tuyến FastWork WorkPlace
- Quản lý tổng quan tập trung công việc trên một màn hình duy nhất
Đặc thù là quản lý vận hành tòa nhà nên ban lãnh đạo USEM thường xuyên phải đi công tác, với FastWork WorkPlace giúp ban lãnh đạo USEM giải quyết tất cả các vấn đề về quản lý tập trung công việc, nắm bắt tình hình công việc của nhân viên trong doanh nghiệp.
Phần mềm giúp ban lãnh đạo USEM quản lý tất cả các công việc của nhân viên, phòng ban trong công ty trên một màn hình duy nhất. Giao diện Dashboasrd cho phép ban lãnh đạo nắm bắt tổng quan tình hình thực hiện công việc, có bao nhiêu công việc quá hạn chưa hoàn thành, bao nhiêu công việc hoàn thành quá hạn, chưa thực hiện, đang thực hiện… trong tháng.
-
- Quản lý tiến độ công việc mọi lúc mọi nơi
Với FastWork WorkPlace ban lãnh đạo USEM có thể theo dõi tiến độ, tình hình triển khai công việc của từng nhân viên tại bất cứ đâu với chiếc điện thoại có kết nối internet. Ngoài hoạt động trên nền tảng web, phần mềm cho phép hoạt động trên di động với 2 hệ điều hành IOS và Android.
Đặc biệt Giao diện List giúp ban lãnh đạo quản lý chi tiết thời gian bắt đầu và kết thúc công việc, % tiến độ hoàn thành của từng nhân viên trong công ty. Khi xem tiến độ công việc, ban lãnh đạo có thể thêm nhanh công việc mới cho nhân viên đó.
Để xem cụ thể hơn về các việc cần làm, nội dung công việc thì click vào công việc đó sẽ biết được chi tiết các công việc đã hoàn thiện đến bước nào, nội dung công việc là gì…?
- Tương tác trực tuyến với nhân viên để giải quyết công việc
Với FastWork WorkPlace nhân viên và ban lãnh đạo, nhân viên với nhân viên tại USEM Việt Nam có thể tương tác trao đổi giải quyết công việc xuyên không gian.
Khi nhân viên có công việc mới cần xin ý kiến chỉ đạo từ phía ban lãnh đạo, chỉ cần gắn thẻ tên @…, ngay lập tức người được gắn thẻ tên sẽ nhận được thông báo của nhân viên từ hệ thống phần mềm và nhanh chóng đưa ra ý kiến chỉ đạo ngay để nhân viên triển khai luôn.
Bằng điện thoại, nhân viên có thể gửi nhanh báo cáo, cập nhật tiến độ công việc bằng cách gửi biểu mẫu hoặc hình ảnh thực tế đính kèm đến ban lãnh đạo thay vì phải làm báo cáo tổng hợp tiến độ các công việc trong tuần.
Về FastWork WorkPlace
Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ của một phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp, nhưng FastWork WorkPlace lại có giá rất Việt Nam ( 23.00VND/tài khoản/tháng) so với các phần mềm có cùng tính năng.
Đặc biệt, FastWork WorkPlace có thể liên kết với nhiều phần mềm khác như Fastwork CRM, FastWork HRM, FastWork Office… để tạo thành bộ giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện cho doanh nghiệp.
Hơn 1500 khách hàng đa lĩnh vực đã tin dùng. Một số khách hàng đang sử dụng như: VPBank, Vietinbank, VNpost, Seongon, Chuỗi cửa hàng bán lẻ Metro Mart, Bệnh viện Trưng Vương, Nhà máy thuốc lá Khánh Hội, Ta Coffee, Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương, Dệt may 10, Bóng đèn Điện Quang, Phú Hưng Thịnh, Gốm Phước…
Để được tư vấn và nhận demo trải nghiệm hãy để lại thông tin dưới Form hoặc liên hệ hotline: 0983 089 715 để được hỗ trợ ngay.
Các bài viết liên quan
- Công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ TL triển khai thành công giải pháp quản lý công việc từ xa
- Công ty Hoàng Giang nâng cao hiệu quả quản lý công việc dự án với FastWork Project
- FastWork bạn đồng hành cùng Tri Thức Trẻ quản lý hiệu quả công việc tại khách hàng