Famous Express ứng dụng phần mềm chấm công online quản lý đội ngũ nhân viên giao hàng

By 31 Tháng Năm, 2021Tháng Mười Hai 16th, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Famous Express chuyển đổi ứng dụng phần mềm chấm công online FastWork nâng cao hiệu quả giám sát đội ngũ nhân viên giao hàng, quản lý mọi dữ liệu tập trung – minh bạch và real-time.

1. Sơ lược về Công ty TNHH Famous Express Việt Nam

Công ty TNHH Famous Express Việt Nam là một công ty giao nhận vận tải thuộc tập đoàn CTK với 100% vốn đầu tư từ Hồng Kông. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics ở thị trường quốc tế, tập đoàn CTK hiện đang liên kết với hơn 30 doanh nghiệp vận tải, diện tích kho hàng > 10.000m2, hơn 1000 chiếc xe với đầy đủ kích thước – đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Famous-express-ung-dung-phan-mem-cham-cong-online
Famous Express chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải, khai báo hải quan và bảo hiểm hàng hóa

Tại Việt Nam, Famous Express cung cấp 3 dịch vụ cốt lõi:

  • Dịch vụ vận tải: Đường bộ, đường biển, đường hàng không
  • Dịch vụ khai báo hải quan
  • Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa

Famous Express cam kết mang đến quý khách hàng giải pháp giao vận toàn diện nhất:

  • Tối ưu thời gian giao nhận
  • Bảo đảm sự an toàn hàng hóa
  • Chi phí thấp nhất

2. Hành trình ứng dụng phần mềm chấm công online quản lý chặt chẽ đội ngũ nhân giao vận

Trước đây, Famous Express sử dụng máy chấm công vân tay để quản lý đội ngũ nhân viên văn phòng và báo cáo bằng hình ảnh gửi vào nhóm chat để quản lý đội ngũ nhân viên giao hàng. Tuy nhiên đặc thù công việc của nhân viên giao vận di chuyển liên tục qua lại nhiều địa điểm trong ngày, dữ liệu chụp ảnh không chỉ không có cơ sở xác minh mà việc quản lý, tổng hợp thông tin cũng gặp rất nhiều khó khăn. Dữ liệu rời rạc nhiều nơi, tra cứu hình ảnh trong các group chat để làm bảng công tốn nhiều thời gian, nguồn lực của bộ phận hành chính, nhân sự. 

Đó là lý do ban lãnh đạo Famous Express tìm đến phần mềm chấm công online FastWork nhằm nâng cao hiệu quả giám sát chặt chẽ, giải quyết triệt để những bất cập tồn tại trong phương thức quản lý kiểu cũ. 

  • Chấm công online trên điện thoại di động: Mỗi nhân sự được cung cấp 1 tài khoản cá nhân để chủ động chấm công, theo dõi ngày công, quỹ phép. Tại mỗi khách hàng, nhân viên dễ dàng thực hiện chấm công bằng việc chụp lại hình ảnh khuôn mặt tương tự như cách chụp ảnh cũ. 
  • Dữ liệu update realtime, tập trung trên phần mềm: Tuy nhiên, sự khác biệt là bạn không cần phải báo cáo vào các group chat, dữ liệu chấm công sẽ tự động cập nhật lên phần mềm bao gồm thời gian, hình ảnh và vị trí chấm công. Thống kê real-time tình hình làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên giao hàng, kèm lộ trình di chuyển trên bản đồ số GPS (với điều kiện nhân viên bật định vị). Khi có công việc phát sinh tại một địa điểm nào đó, quản lý ngồi tại văn phòng nhanh chóng nắm bắt nhân viên nào đang ở gần để điều phối xử lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.  
  • Xử lý nhanh đơn từ, đề xuất trực tuyến: Các loại đơn từ chấm công, đề xuất được khởi tạo và phê duyệt trực tuyến theo các biểu mẫu có sẵn. Dữ liệu phân loại và lưu trữ tập trung, hạn chế tình trạng sót thông tin và tìm kiếm nhanh chóng khi cần.
  • Tự động hóa bảng công: Tích hợp dữ liệu đơn từ với dữ liệu chấm công, tự động trừ phép, tính công khi đơn từ được duyệt tạo thành bảng công hoàn chỉnh
  • Tự động hóa bảng lương: Từ dữ liệu công, tự động tính lương theo cấu hình lương đã được thiết lập tại từng vị trí. 

Phần mềm chấm công online FastWork giải quyết bài toán quản lý đội ngũ nhân viên giao hàng chính xác – tức thời và tập trung. Tự động hóa giảm thiểu tối đa các tác vụ thủ công, tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời tối ưu năng suất nhân sự, đặc biệt là bộ phận hành chính, kế toán.

Hệ thống tính năng Famous Express sử dụng trên FastWork

  • Ứng dụng chấm công online bằng nhận diện khuôn mặt FaceID
  • Ứng dụng quản lý đề xuất và phê duyệt điện tử FastWork Request
  • Ứng dụng thông báo và truyền thông nội bộ FastWork News
  • Ứng dụng tự động hóa tính lương FastWork Payroll

FastWork.vn cung cấp hệ thống phần mềm quản trị bao gồm: Phần mềm Quản trị nội bộ FastWork OFFICE+, Phần mềm Quản lý Công việc FastWork WORK+, Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM+, Phần mềm Quản trị nhân sự FastWork HRM+,…

Qúy doanh nghiệp quan tâm đến Bộ giải pháp quản lý đội ngũ nhân viên bên ngoài từ FastWork.vn, vui lòng liên hệ hotline 0983 08 97 15 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất hoặc điển vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply