Giới thiệu tính năng quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM

Sau khi quá trình tư vấn giới thiệu sản phẩm kết thúc, bạn sẽ cần một báo giá chuyên nghiệp và hợp lý để đẩy nhanh việc chốt deal với khách hàng. Tuy nhiên, nhà quản lý làm sao kiểm soát được việc nhân viên kinh doanh báo giá đúng theo chính sách bán hàng của công ty? hoặc sử dụng mẫu báo giá theo quy chuẩn để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong kinh doanh? Giới thiệu tính năng Quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM, giúp người dùng tìm kiếm nhanh báo giá chỉ với 30 giây, quản lý tổng quan – chi tiết quá trình tạo lập và sửa đổi, hiệu lực, trạng thái báo giá theo từng khách hàng cụ thể trên một hệ thống duy nhất. 

Xem chi tiết: Tính năng quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM

Vậy Quản lý báo giá là gì?

Trong mô hình kinh doanh B2B, báo giá hiểu theo cách khác là thương thảo trước khi ký kết hợp đồng. Như vậy, là giám đốc/trưởng phòng kinh doanh, bạn sẽ cần đảm bảo nhân viên sale của mình đang tuân thủ đúng chính sách công ty, và báo giá không “quá hời hay quá thiệt” cho công ty.

Quản lý theo dõi quá trình tạo lập – phê duyệt – gửi báo giá trong doanh nghiệp

Sử dụng tính năng Quản lý báo giá, nhà quản lý kinh doanh sẽ theo dõi sát sao quá trình tạo lập – phê duyệt – kết quả (thành công hay thất bại) hay lịch sử báo giá gắn với từng khách hàng cụ thể. Người dùng dễ dàng nắm bắt tổng quan tổng số lượng, giá trị báo giá đang ở trạng thái nào? Quản lý chi tiết các thông tin, hoạt động liên quan đến báo giá trên một hệ thống duy nhất.

Chức năng quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM

1. Quản lý báo giá tập trung trên một hệ thống

Xem thêm: Giải pháp CRM toàn diện cho doanh nghiệp B2B

Tính năng Quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM cho phép quản lý tổng quan số lượng các báo giá trong doanh nghiệp gắn liền với giá trị, trạng thái: chờ duyệt, đã duyệt, còn hiệu lực, hết hiệu lực… trên một giao diện duy nhất. 

Dễ dàng quản lý báo giá dưới dạng danh sách, gắn liền với nhân viên phụ trách, khách hàng, hay trạng thái phê duyệt, trạng thái hiệu lực, loại báo giá…

Quản lý tập trung tất cả các báo giá trong công ty trên một hệ thống

Nhân viên sẽ xem trực tiếp các báo giá trong hệ thống khách hàng của mình, trưởng phòng kinh doanh xem được các báo giá của nhân viên do mình quản lý trực tiếp, giám đốc kinh doanh xem được toàn bộ báo giá trong hệ thống. Với các báo giá quan trọng, nhà quản lý chỉ cần thêm mình vào phần “người theo dõi” và xem nhanh trong mục “Báo giá tôi theo dõi” để nhanh chóng nắm bắt tình hình mà không cần đợi nhân viên báo cáo hay tìm kiếm vất vả. 

Để xem chi tiết báo giá, chỉ cần lick trực tiếp vào báo giá. Tại giao diện chi tiết báo giá có thể quản lý các thông tin và lịch sử làm việc liên quan đến báo giá như: Số lần báo giá, trạng thái, giá trị, người báo giá, ngày báo giá, ngày phê duyệt, người phê duyệt, hiệu lực, thông tin khách hàng, thông tin người nhận báo giá, báo giá về sản phẩm nào, trao đổi, ghi chú, tài liệu đính kèm…

Tính năng quản lý báo giá

Dễ dàng em thông tin chi tiết báo giá và các tài liệu đính kèm

Đặc biệt, người dùng có thể tạo mới báo giá ngay trên tính năng quản lý báo giá.

Tính năng quản lý báo giá

Khởi tạo báo giá ngay trên hệ thống phần mềm

2. Gửi và phê duyệt báo giá

Người phụ trách dễ dàng khởi tạo báo giá đúng với nhu cầu mua hàng của khách hàng theo mẫu báo giá công ty quy định ngay trên hệ thống phần mềm. Sau khi hoàn thiện báo giá, người phụ trách có thể gửi cho ban lãnh đạo phê duyệt trực tuyến nhanh chóng ngay trên hệ thống. 

Quản lý tiếp nhận có thể phê duyệt hoặc từ chối. Với các điểm chưa hợp lý, có thể chat trực tiếp dưới báo giá để thảo luận. 

Sau khi quản lý phê duyệt, nhân viên có thể tiến hành in báo giá trực tiếp từ phần mềm mà không có bất kỳ sai sót nào.

Tính năng quản lý báo giá

Dễ dàng xuất – in báo giá sau khi được duyệt để gửi cho khách hàng

Nhân viên cũng có thể nhanh chóng cập nhật tình trạng báo giá thành công hay thất bại. Phần mềm hỗ trợ lưu lại lịch sử các lần điều chỉnh báo giá, giúp nhà quản lý theo dõi và quản lý báo giá chặt chẽ.

Xem thêm: Giới thiệu FastSales – Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp B2B

Lợi ích khi quản lý báo giá trên phần mềm FastWork CRM so với quản lý trên các ứng dụng khác

  • Quản lý tất cả báo giá tập trung – trực tuyến trên một hệ thống
  • Quản lý báo giá mọi lúc mọi nơi trên Mobile app, web app có kết nối internet
  • Dữ liệu trực quan, chính xác, bảo mật bằng công nghệ điện toán đám mây
  • Lưu giữ tất cả các ghi chú, trao đổi, tài liệu đính kèm gắn liền với báo giá
  • Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm nhanh báo giá bằng bộ lọc thông minh
  • Dễ dàng sửa đổi thông tin báo giá, sản phẩm báo giá ngay trên phần mềm
  • Hỗ trợ xuất báo giá ra File Excel, PDF của từng báo giá

Kết luận

Khi doanh nghiệp mở rộng quy mô với đội ngũ nhân viên bán hàng lớn mạnh, Quản lý báo giá sẽ là một vấn đề quan trọng mà các giám đốc kinh doanh cần nghiêm túc nhìn nhận. Không chỉ đảm bảo việc báo giá hợp lý, phù hợp với chính sách, phù hợp với khách hàng và dễ dàng đóng deal, việc nhân viên thực hiện báo giá một cách chuẩn chỉ sẽ giữ vai trò quan trọng để cải thiện kết nối thương hiệu và giúp mở rộng bán hàng sau này với chính những khách hàng hiện hữu. 

Sử dụng tính năng Quản lý báo giá của FastWork CRM sẽ giải quyết hiệu quả mọi vấn đề trên cho doanh nghiệp.

FastWork, tự hào được hơn 1500+ doanh nghiệp tin tưởng và 30.000 người đang sử dụng FastWork CRM hằng ngày. Liên hệ: 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký dưới Form để được hỗ trợ tư vấn và nhận demo trải nghiệm miễn phí ngay.

Đăng ký dùng thử

Leave a Reply