Zalo Youtube Phone

Nội thất A&More tháo gỡ khó khăn trong quản lý nhân viên nhà xưởng, công trình

Phương thức chấm công, quản lý công việc – dự án thủ công tốn thời gian, thiếu tính gắn kết là lý do thôi thúc ban lãnh đạo Nội thất A&More tìm đến một phần mềm công nghệ tối ưu quy trình vận hành. Việc ứng dụng FastWork số hóa chấm công, giao việc góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên nhà xưởng, cải thiện năng suất và chất lượng công việc.

A&More Architecture – Nâng tầm giá trị cho mọi không gian sống

Với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty…

Một thiết kế biệt thự tân cổ điển của đội ngũ A&More
A&More luôn mang đến những thiết kế mới lạ, độc đáo và đầy ấn tượng

Một số công trình tiêu biểu có thể kể ra ở đây như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Garden… được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo, công năng sử dụng tối ưu với giá trị thẩm mỹ hiện đại.

Sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô trên 2000m2, A&More Architecture được đánh giá là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình. 

“Thiết kế và thi công nội thất không chỉ đơn thuần là sắp đặt những đồ vật nội thất trong một không gian nào đó mà hơn hết, nó là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng”

Thấu hiểu sâu sắc triết lý đó, đội ngũ A&More luôn không ngừng nỗ lực tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng. Vừa ứng dụng triệt để phong cách nội thất mới nhất trên thế giới, vừa biến tấu phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

Ứng dụng FastWork – Bước ngoặt trong công tác quản lý nhân viên nhà xưởng, công trình

Nội thất A&More bắt tay hợp tác với FastWork từ tháng 6/ 2020 với 2 ứng dụng tiêu biểu:

  • Chấm công di động, quản lý đơn từ online
  • Quản lý công việc trực tuyến

Một số hình ảnh buổi đào tạo của đội ngũ FastWork tại văn phòng A&More – Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Hình ảnh đội ngũ FastWork trong buổi đào tạo tại A&More
A&More ứng dụng FastWork số hóa quản lý nhân viên nhà xưởng, công trình

Sau hơn 1 năm triển khai quản lý nhân viên nhà xưởng, công trình – nhân viên văn phòng, Anh Phạm Hoàng Quân – Trưởng phòng MKT Nội thất A&More đã có những chia sẻ cụ thể về lợi ích doanh nghiệp nhận được.

“A&More sử dụng 2 tính năng chính trên FastWork đó là chấm công di động và quản lý công việc – dự án. 

Đối với chấm công, trước đây khi áp dụng hình thức chấm công vân tay, bộ phận hành chính phải ghi chép rất nhiều. Tuy nhiên vấn đề đó đã được giải quyết khi chúng tôi triển khai ứng dụng chấm công di động, quản lý đơn từ online FastWork Timesheet. Khi không ở văn phòng: đi cafe hay đi gặp đối tác, tôi cũng có thể biết được từng nhân sự checkin – checkout lúc nào. Các đơn xin đến muộn, xin nghỉ có thể phê duyệt/ từ chối ngay tại chỗ mà không cần thao tác nhiều. Đặc biệt là không cần đợi đến cuối tháng mới trích xuất bảng công, FastWork giúp cập nhật dữ liệu công theo từng ngày để đội ngũ nhân sự chủ động quản lý. 

Đối với công việc, so với cách giao việc thông thường qua Email hay Zalo hay bị bỏ sót, nhân viên không kết nối thì giao việc qua FastWork lại rất rõ ràng, ngày nào bắt đầu, ngày nào kết thúc, ai là người chịu trách nhiệm chính, ai là người theo dõi”.

Lắng nghe chia sẻ của anh Phạm Hoàng Quân qua video ngắn dưới đây.

Quản lý chấm công linh hoạt tại nhiều địa điểm

FastWork giúp A&More thiết lập linh hoạt nhiều địa điểm chấm công bao gồm: Xưởng sản xuất, Công trình và Trụ sở công ty. Thao tác chấm công rất đơn giản: Truy cập App FastWork -> Chọn chấm công vào/ ra -> Chọn địa điểm chấm công -> Chụp ảnh khuôn mặt -> Hoàn tất. 

quan-ly-cham-cong
Quản lý chi tiết hoạt động chấm công của nhân sự tại nhiều địa điểm

Chỉ với 1 thiết bị di động, ban lãnh đạo dù ở bất cứ đâu cũng có thể nắm bắt nhanh chóng tình hình chấm công của đội ngũ nhân sự bao gồm: vị trí, thời gian, hình ảnh chấm công. Các đơn từ xin đi muộn, về sớm, nghỉ phép được khởi tạo và phê duyệt online theo biểu mẫu có sẵn. Ngay sau khi được đồng ý/ từ chối, dữ liệu đơn từ tự động tích hợp với dữ liệu chấm công tạo thành bảng công hoàn chỉnh mà không cần các thao tác truy xuất, tổng hợp thủ công như ở phương thức cũ.

Xem thêm: Nội thất Hoàn Hảo bắt tay cùng FastWork số hóa đề xuất và phê duyệt điện tử Auto-Form

Quản lý công việc – giao việc – kiểm soát tiến độ chặt chẽ

FastWork cung cấp các biểu mẫu có sẵn giúp công tác giao việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hiển thị chi tiết các thông tin từ ngày bắt đầu, ngày kết thúc, người phụ trách, người theo dõi. Bất kỳ các hoạt động trao đổi, chia sẻ tài liệu tại công việc đều gửi thông báo tức thời đến các cá nhân liên quan, tránh tình trạng bỏ sót công việc. Xây dựng môi trường trao đổi thuận tiện tăng cường kết nối nhân sự, cải thiện chất lượng teamwork. 

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp Bộ ứng dụng quản trị doanh nghiệp chuyên biệt cho lĩnh vực Nội thất, FastWork hiện đang được hơn 3500+ doanh nghiệp triển khai ứng dụng rộng rãi. Tiêu biểu là Nội thất Hoàn Hảo, Nội thất Sơn Tùng, Picenza Group, Nội thất Hoàng Minh,….

Hệ thống tính năng giải quyết trọn vẹn bài toán quản lý doanh nghiệp Nội thất:

  • Ứng dụng số hóa quy trình làm việc FastWork WorkFlow
  • Ứng dụng số hóa và phê duyệt đề xuất trực tuyến FastWork Request
  • Ứng dụng quản lý thời gian làm việc FastWork Timesheet
  • Hệ thống quản lý khách hàng và đơn hàng FastWork CRM

Để nhận DEMO miễn phí phần mềm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply