SOECO áp dụng FastWork tự động hóa quy trình bảo hành tại khách hàng

Tháng 2/2021, Công ty Cổ phần TMDV Sao An Nam (SOECO) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với FastWork.vn. Triển khai Bộ giải pháp Quản trị công việc & hiệu suất, tập trung vào FastWork Workflow giải quyết bài toán quản lý quy trình bảo hành tại khách hàng. 

1. Về Công ty Cổ phần TMDV Sao An Nam

Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO), tiền thân là Công ty Sao Nam, được thành lập từ năm 1997, là một trong những Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị văn phòng & thiết bị an ninh tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tiễn hơn 20 năm trong nghề, cùng mạng lưới phân phối rộng khắp đất nước gồm 4 chi nhánh, hơn 100 đại lý ủy quyền từ Bắc vào Nam. 

SOECO áp dụng FastWork tự động hóa quy trình bảo hành tại khách hàng

Nhờ sự tin tưởng và hợp tác của các đối tác hàng đầu Nhật Bản và Châu Âu, sự đồng lòng của cả một tập thể, và tầm nhìn chiến lược của Ban giám đốc, SOECO không dừng lại ở việc cung cấp và phân phối các sản phẩm phần cứng đơn thuần mà công ty đã nghiên cứu, học hỏi để cùng với các đối tác của mình đưa ra các giải pháp toàn diện về in ấn, an ninh, nghe nhìn và truyền thông tại Việt Nam.

Giải pháp thiết kế linh hoạt theo nhu cầu thực tiễn của từng khách hàng, đảm bảo giúp nâng cao năng suất làm việc, hiệu quả kinh doanh & tiết kiệm chi phí.

  • Ngày 09/09/2019, SOECO ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty SUNTELEPHONE (Nhật Bản)
  • Ngày 16/12/2019, SOECO chính thức trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài, là công ty con của SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Corporation.

Tham khảo thêm thông tin về SOECO tại Website: https://soeco.com.vn/gioi-thieu.html 

2. Chia sẻ về phương thức quản lý thủ công kém hiệu quả, đặc biệt với đơn vị dịch vụ

Trước khi tìm đến FastWork, SOECO giao việc & quản lý quy trình bảo hành, bảo trì tại khách hàng của đội ngũ kỹ thuật viên hoàn toàn qua Zalo.

Tuy nhiên, qua trao đổi với FastWork, đại diện SOECO cho biết phương thức đó tồn tại khá nhiều bất cập. 2 vấn đề nổi cộm cụ thể là:

  • Ban lãnh đạo ngồi tại văn phòng không nắm bắt được tổng quan quá trình làm việc tại khách hàng của nhân viên: tiến độ ra sao, bảo hành bảo trì đến bước nào?
  • Không có công cụ quản lý & thống kê được chính xác lượng khách hàng bảo hành trong tháng.

Những bất cập ở cách quản lý qua Zalo là một phần nguyên nhân khiến hiệu suất nhân sự giảm sút, dịch vụ chăm sóc khách hàng không đạt chất lượng tối ưu. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo SOECO tìm đến một phần mềm công nghệ giúp tự động hóa quy trình bảo hành tại khách hàng của đội ngũ.

3. Tự động hóa quy trình làm việc nâng cao chất lượng quản lý – gắn kết đội ngũ

FastWork Workflow xây dựng một quy trình bảo hành khách hàng minh bạch, chi tiết từng đầu việc & phân rõ trách nhiệm của từng cá nhân. 

  • Tự động hóa chuyển bước khi nhiệm vụ/ công việc trước đó đã hoàn thành
  • Tự động giao việc cho người phù hợp, nhắc nhở khi công việc có nguy cơ chậm deadline
  • Tự động đánh giá, cho điểm
  • Tự động chuyển giao nhiệm vụ giữa nhiều quy trình khác nhau

Hỗ trợ ban lãnh đạo SOECO ngồi tại văn phòng có thể nắm bắt chính xác & tức thời tình hình làm việc tại khách hàng của kỹ thuật viên. Dashboard hiển thị trực quan các điểm nóng trong quy trình để cấp quản lý có hướng xử lý nhanh chóng & kíp thời, tránh gây tắc nghẽn ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung. Hơn nữa, mỗi cá nhân tham gia quy trình luôn trong tư thế sẵn sàng, chủ động tiếp nhận công việc bất cứ khi nào người thực hiện phía trước hoàn thành. 

FastWork Workflow xây dựng môi trường cộng tác trực tuyến toàn diện cho phép nhân sự trao đổi, tương tác dễ dàng, các bộ phận phối hợp & hỗ trợ nhau tốt hơn.

Xem thêm: Giới thiệu FastWork Workflow – Phần mềm số hóa quy trình công việc và tự động hóa giao việc 

Ngoài FastWork Workflow, SOECO còn sử dụng thêm các tính năng trong Bộ giải pháp Quản trị công việc & hiệu suất FastWork Work+ bao gồm:

  • Quản lý công việc cá nhân & phòng ban
  • Quản lý dự án & nhóm làm việc
  • Quản lý công việc hiện trường, tập trung vào tính năng chấm công online qua Wifi & GPS – kiểm soát chính xác thời gian làm việc của đội ngũ kỹ sư tại khách hàng, ai vắng mặt, ai đi trễ giờ hẹn,…Hạn chế tình trạng tranh thủ giải quyết việc cá nhân trong giờ làm việc thường thấy của phần lớn nhân viên hiện trường. 

Sau 8 tháng triển khai FastWork, những vướng mắc trong quy trình quản lý nhân sự tại SOECO đã được tháo gỡ triệt để, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của ban lãnh đạo ở một công cụ quản lý tập trung, tức thời & chính xác.

FastWork.vn tự hào mang đến hệ thống giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho 3500+ doanh nghiệp ở mọi quy mô & lĩnh vực.

Để nhận DEMO miễn phí theo nhu cầu, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply