Thang máy Rolex F5 phương thức quản lý nhân viên lắp đặt với phần mềm FastWork

By 9 Tháng Sáu, 2021Tháng Sáu 16th, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Xây dựng

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên lắp đặt thang máy tại các công trình/ khách hàng, ban lãnh đạo Thang máy Rolex quyết định triển khai ứng dụng chấm công online FastWork FaceID ghi nhận thời gian làm việc thực tế của đội ngũ ngoài hiện trường.

1. Thang máy Rolex – 5 năm phát triển đồng hành cùng 500 tập đoàn, công ty, công trình cá nhân

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Thang Máy Rolex được thành lập năm 2016 bởi CEO Lê Hồng Phương, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn tại các tập đoàn, công ty, công trình tư nhân. 

cham-cong-di-dong-quan-ly-nhan-vien-lap-dat-thang-may-rolex
Anh Lê Hồng Phương – CEO Thang máy Rolex

Các sản phẩm thang máy:

  • Thang máy văn phòng
  • Thang máy gia đình
  • Thang máy lồng kính
  • Thang máy tải hàng
  • Thang cuốn nhập khẩu
  • Thang máy tải khách
  • Cung cấp linh kiện thang máy

Các dịch vụ thang máy:

  • Tư vấn thiết kế thang máy
  • Lắp đặt thang máy, thang cuốn
  • Bảo trì, bảo dưỡng thang máy chuyên nghiệp
  • Sửa chữa, thay thế linh kiện thang máy
  • Nâng cấp, cải tạo thang máy cũ

Trong 5 năm phát triển, Thang máy Rolex tự hào đồng hơn cùng hơn 500 khách hàng, đối tác với các dự án lớn, tầm cỡ. Trở thành một trong những đơn vị thi công lắp đặt thang máy hàng đầu miền Bắc. 

Đội ngũ Thang máy Rolex vẫn luôn không ngừng nỗ lực, trau dồi và hoàn thiện mình – hướng đến mục tiêu “trở thành nhà sản xuất và cung cấp thang máy hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu ra các nước trên thế giới”.

2. Hành trình ứng dụng phần mềm công nghệ “thay mới” phương thức quản trị và vận hành

Trước đây, thang máy Rolex chỉ đơn giản giao việc cho nhân viên đến lắp đặt tại khách hàng sau đó nhận báo cáo hoàn thành công việc mà không quản lý thời gian làm việc của họ. Cụ thể là nhân viên đến khách hàng khi nào, rời đi khi nào, có tranh thủ thời gian hành chính làm việc riêng hay không, ban lãnh đạo tại văn phòng đều không hề hay biết. 

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên lắp đặt, giám sát chặt chẽ thời gian làm việc tại khách hàng, anh Lê Hồng Phương – CEO Thang máy Rolex đã quyết định triển khai ứng dụng chấm công di động FastWork – số hóa hoạt động chấm công, checkin, checkout tại khách hàng trên một phần mềm tập trung giúp quản lý thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Hai bên chính thức ký kết hợp đồng đi vào triển khai đào tạo vào tháng 4/ 2021.

  • Chấm công tại văn phòng/ công trình: Truy cập App FastWork -> Chọn chấm công vào/ ra -> Chọn vị trí văn phòng/ công trình đã được thiết lập sẵn -> Chụp ảnh khuôn mặt -> Hoàn tất.
  • Chấm công tại khách hàng: Chọn khách hàng trong lịch CSKH, chọn check-in/ check-out và thực hiện các thao tác tương tự như trên.

Mọi dữ liệu chấm công, check-in, check-out bao gồm thời gian, vị trí và hình ảnh đều được cập nhật tức thời trên phần mềm, giúp anh Phương ngồi tại văn phòng cũng có thể nắm bắt nhanh chóng tình hình nhân sự tại từng địa điểm. Đơn từ chấm công được khởi tạo trực tuyến, tự động tích hợp bảng công ngay sau khi được quản lý phê duyệt/ từ chối. 

Tự động hóa bảng công không chỉ giải quyết vấn đề minh bạch – công bằng mà còn rút ngắn tối đa thời gian truy xuất dữ liệu và tổng hợp công thủ công hàng tháng của bộ phận hành chính, kế toán.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chấm công kỹ thuật viên, công nhân lắp đặt cơ điện tại công trình/khách hàng bằng FastWork

Thời gian tới, Thang máy Rolex dự định sẽ tiếp tục triển khai phần mềm Quản lý công việc FastWork Work+ để theo dõi việc lập và thực hiện kế hoạch công việc của đội ngũ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Thang máy Rolex được FastWork ghi lại trong buổi đào tạo vào tháng 5 vừa rồi.

ung-dung-fastwork-quan-ly-nhan-vien-lap-dat
Anh Phương nghiên cứu bản DEMO phần mềm quản lý công việc để chuẩn bị triển khai sử dụng
training-phan-mem-quan-ly-cong-viec
Anh Phương trainning phần mềm Quản lý công việc cho nhân sự
Phê duyệt các đơn từ, đề xuất trên điện thoại di động
Phê duyệt các đơn từ, đề xuất trên điện thoại di động

Phần mềm chấm công FaceID FastWork hiện đang được hơn 3500 doanh nghiệp M&E ứng dụng rộng rãi để quản lý checkin – checkout tại công trình/ khách hàng của đội ngũ nhân viên hiện trường. Một số đơn vị tiêu biểu có thể kể đến hoạt động trong Lĩnh vực: Thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng, điều hòa thông gió, hệ thống làm mát… Lĩnh vực: Thi công xây lắp đường dây và trạm biến áp. Thi công hệ thống điện, hệ thống Phòng cháy chữa cháy… như Thang máy Đức Anh, Thang máy Bách Khoa, Cơ điện Vĩnh Phúc, Tập đoàn Công nghiệp Việt, SC Việt Nam, Giải pháp cơ điện MES, AV Plus, Phòng cháy chữa cháy Thiên Minh,…

Để nhận DEMO phần mềm miễn phí, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply