Zalo Youtube Phone

Vũ Gia Phát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với FastWork như thế nào?

By 27 Tháng Tám, 2020Tháng Mười Một 27th, 2020Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Dịch vụ

Sáng ngày 30/6/2020, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH điện tử viễn thông Vũ Gia Phát và Công ty TNHH công nghệ FastWork, chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản trị doanh nghiệp, cụ thể là giải pháp quản lý công việc ngoài hiện trường. Theo đó, FastWork sẽ hỗ trợ Vũ Cát Gia ứng dụng thành công phần mềm vào công tác quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp.

Gặp nhiều khó khăn trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể là cán bộ kỹ thuật tại văn phòng khó giao việc gần vị trí cho nhân viên kỹ thuật làm việc tại khách hàng, không biết nhân viên nào đang triển khai công việc tại đâu để giao việc. Ban lãnh đạo khó theo dõi quá trình triển khai, tương tác xử lý các vấn đề phát sinh và chậm trễ trong việc nắm bắt kết quả, báo cáo công việc. 

Để giải quyết triệt để các vấn đề trên, ban lãnh đạo Vũ Gia Phát đã quyết định triển khai phần mềm FastWork với 2 phân hệ sử dụng chính là FastWork Timesheet – Phần mềm chấm công Face ID bằng di động và FastWork WorkPlace – Phần mềm quản lý công việc cá nhân và phòng ban. 

Thay vì chấm công bằng vân tay tại văn phòng, với FastWork Timesheet, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ dễ dàng thực hiện chấm công vào/ra tại địa điểm làm việc bằng cách chụp ảnh khuôn mặt thông qua app FastWork trên di động cá nhân có kết nối wifi và bật định vị GPS. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu FastWork CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến 

Chất lượng dịch vụ khách hàngDễ dàng nằm bắt vị trí làm việc của nhân viên để giao việc

Thông qua GPS mà phần mềm ghi nhận khi nhân viên thực hiện chấm công, cán bộ kỹ thuật tại văn sẽ biết được chính xác vị trí làm việc của từng nhân viên đó và giao việc mới gần đó dễ dàng. Từ đó Vũ Gia Phát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tối ưu thời gian thực hiện công việc và quãng đường di chuyển của nhân viên. 

FastWork Work Palce cho phép ban lãnh đạo và nhân viên dễ dàng tương tác, trao đổi giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc gắn liền với công việc ngay khi nhân viên triển khai công việc tại khách hàng. Đặc biệt, nhân viên có thể tạo và gửi nhanh báo cáo bằng biểu mẫu động và đính kèm hình ảnh thực tế triển khai công việc ngay trên điện thoại di động cho ban lãnh đạo. 

Chất lượng dịch vụ khách hàngBan lãnh đạo Vũ Gia Phát dễ dàng theo dõi tiến độ công việc ngay trên điện thoại

“Ngoài hỗ trợ về chấm công, giao việc, theo dõi tiến độ công việc, FastWork Timesheet và FastWork WorkPlace còn giúp Vũ Gia Phát tối ưu thời gian làm việc của phòng nhân sự bởi phần mềm hỗ trợ gửi đơn từ nghỉ phép, làm thêm… online. Tự động thu thập và tổng hợp dữ liệu chấm công, đơn từ thành bảng công hoàn chỉnh, đầy đủ và dữ liệu chính xác được lưu giữ và quản lý trực tuyến” 

Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ trong công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản trị quan hệ khách hàng, quản lý bán hàng và quản lý đánh giá KPI… FastWork sẽ là bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản trị và điều hành hiệu quả. 

+1500 doanh nghiệp đã tin tưởng và đang sử dụng. Liên hệ: 0983 089 715 để được tư vấn ngay.

Đăng ký tư vấn

Các bài viết liên quan

Leave a Reply