Genki House Japan số hóa chấm công nhân sự tại các cửa hàng, siêu thị và điểm bán

By 24 Tháng Năm, 2021Tháng Năm 28th, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Bán lẻ

Sở hữu số lượng lớn nhân sự làm việc tại các điểm bán hàng, Genki House Japan gặp vấn đề lớn trong việc quản lý cũng như kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc của đội ngũ 200 nhân sự full-time và part-time. Đó là lý do ban lãnh đạo Genki House Japan quyết định triển khai FastWork số hóa chấm công nhân sự chuỗi cửa hàng nhằm xử lý triệt để những vướng mắc tồn tại trong phương thức chấm công kiểu cũ. 

Genki House Japan – Mang tinh hoa ẩm thực Nhật về Việt Nam

Trên nền tảng là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu thủy hải sản kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành, thương hiệu Genki Japan House thuộc công ty TNHH Lương Nguyên ra đời với sứ mệnh cung cấp cho thị trường tiêu dùng Việt Nam các thực phẩm Nhật chất lượng, bổ dưỡng và an toàn.

Chuỗi cửa hàng đồ Nhật Genki House
Ngoài 7 cửa hàng chính, Genki Japan cũng phân phối sản phẩm tại nhiều hệ thống siêu thị

Genki Japan House trực tiếp nhập khẩu và phân phối thực phẩm chủ yếu từ Nhật Bản và một số sản phẩm chuyên biệt từ các vùng cung cấp với chất lượng tốt nhất thế giới như: Cá Hồi từ Nauy, Cá Tuyết từ Alaska (Mỹ), Sò Đỏ, Sò Điệp từ Nova Scotia (Canada), Tôm đỏ từ Argentina, …

Sản phẩm của Genki Japan House gồm các nhóm chính:

  • Thực phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản
  • Thủy hải sản nhập khẩu
  • Rượu – đồ uống Nhật Bản
  • Gia vị

Ngoài cung cấp các thực phẩm, nguyên liệu chất lượng nhập khẩu trực tiếp còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp về ẩm thực Nhật Bản. Các dịch vụ tư vấn của Genki Japan House bao gồm:

  • Tư vấn Ẩm thực
  • Tư vấn xây dựng thực đơn cho nhà hàng Nhật, bếp Nhật của khách sạn
  • Tư vấn cách setup bếp Nhật

Sứ mệnh của Genki Japan House là đảm bảo cung cấp 100% thực phẩm chuẩn chất lượng Nhật và không ngừng hỗ trợ nhân rộng hệ thống F&B tiêu chuẩn Nhật.

Hành trình số hóa chấm công 200 nhân sự trên toàn hệ thống

Genki House Japan sở hữu đội ngũ 200 nhân sự full-time, part-time làm việc tại 7 cửa hàng chính, các siêu thị và địa điểm ngoài siêu thị. Trước đây, chuỗi Genki quản lý thời gian làm việc của đội ngũ qua 2 hình thức chủ yếu:

  • Đối với nhân viên bán hàng tại cửa hàng: Thực hiện chấm công bằng máy chấm công vân tay
  • Đối với nhân viên siêu thị và các địa điểm ngoài siêu thị: Chấm công bằng hình ảnh gửi qua Zalo hoặc Viber.

Những khó khăn thôi thúc…

Chấm công vân tay hay qua Zalo, Viber về cơ bản sẽ không gây ra những bất cập quá lớn đối với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, số lượng nhân viên bán hàng không quá lớn và đặc biệt là không có đội ngũ hiện trường. 

 Tuy nhiên đối với Genki House Japan, việc kiểm soát thời gian làm việc của đội ngũ thật sự khó khăn bởi số lượng nhân sự quá lớn, lên đến 200 người. Ban lãnh đạo ngồi tại văn phòng không có công cụ quản lý tập trung cũng như giám sát sát sao được nhân sự làm việc rải rác nhiều nơi. Đặc biệt là những cá nhân bán hàng tại những điểm bán ngoài siêu thị, họ đi đâu, làm gì, đến vị trí được giao lúc nào, về lúc nào đều không thể nắm bắt được. 

Những bất cập trong cách quản lý nhân sự ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ và doanh thu doanh nghiệp – Lý do đó thôi thúc ban lãnh đạo Genki House Japan tìm kiếm một công cụ công nghệ hỗ trợ số hóa chấm công nhân sự nhằm mang lại hiệu quả quản lý toàn diện, tối ưu năng suất đội ngũ.

Xem thêm: Giới thiệu phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng FastStore

Quyết định số hóa và trái ngọt nhận được…

Sau khi được chuyên viên FastWork tư vấn và DEMO sản phẩm, Genki House Japan quyết định ký kết hợp đồng triển khai phần mềm chấm công di động FastWork FaceID cho 200 users (bao gồm nhân viên bán hàng tại 7 cửa hàng chính, các siêu thị và điểm bán ngoài siêu thị).

Lợi ích đầu tiên FastWork đem lại đó là hỗ trợ chấm công linh hoạt tại nhiều địa điểm. Admin công ty sẽ làm việc với đội ngũ FastWork khởi tạo các vị trí chấm công theo địa điểm từng cửa hàng, đặt bán kính sai số/ khoảng cách cho phép. Mỗi nhân sự được cung cấp 1 tài khoản cá nhân để chủ động chấm công, theo dõi bảng công, quỹ phép. Thao tác thực hiện rất đơn giản:

Truy cập App FastWork -> Chọn “Chấm công” -> Chọn địa điểm chấm công vào -> Chụp ảnh khuôn mặt -> Hoàn tất.

Thứ hai là dữ liệu cập nhật tức thời, tập trung. Ngay khi nhân sự chấm công, dữ liệu bao gồm ca làm việc, thời gian, vị trí và hình ảnh chấm công sẽ được cập nhật real-time trên phần mềm giúp nhà quản lý nắm bắt chính xác tình hình nhân sự tại từng điểm bán mà không cần thông qua bất kỳ đầu mối nào khác. Tại điểm bán nào ca nào có bao nhiêu nhân sự, đi muộn, về sớm ra sao đều được thống kê chi tiết – căn cứ đánh giá chuyên cần cũng như thuận tiện trong việc điều động nhân sự giữa các cửa hàng trong giờ cao điểm.

FastWork FaceID giúp Genki House Japan giải quyết bài toán số hóa chấm công nhân sự tập trung – chính xác và real-time. Cung cấp bảng công online tự động giúp giảm thiểu tối đa thời gian truy xuất, tổng hợp và hoàn thiện bảng công hàng tháng của bộ phận hành chính, nhân sự.

Không chỉ xuất phát từ những khó khăn thực tế ban lãnh đạo phải đối mặt trong công tác quản lý thời gian làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng, ứng dụng phần mềm công nghệ còn là xu thế tất yếu để duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thị trường chuỗi đang phát triển mạnh mẽ.

Đến thời điểm hiện tại, giải pháp chấm công FastWork đã được hơn 1500+ chuỗi cửa hàng tin tưởng sử dụng, 90% gia hạn sử dụng lâu dài. Ngoài Metro Mart, Le Pavillon, Honda còn phải kể đến Chuỗi cửa hàng Thế giới Nệm, Tino Menswear, Bún Bò Xưa, GUMAC, V-SixtyFour, Snow Island, Hashtag Cafe, Pierre Cardin,….

Để nhận DEMO miễn phí giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply