Zalo Youtube Phone

Giải pháp tăng trưởng doanh số cho DN bán buôn, đại lý vật liệu xây dựng

By 31 Tháng Mười Hai, 2021Tháng Một 19th, 2022Sản phẩm & Giải pháp, Tiếp thị số & bán hàng

Một điểm nổi bật tại hầu hết các DN bán buôn, đại lý vật liệu xây dựng là nhân viên kinh doanh giữ vai trò kết nối đại lý với doanh nghiệp, mang lại nguồn doanh thu trực tiếp. Đó là lý do, để giải quyết bài toán tăng trưởng, nhiều doanh nghiệp có xu hướng ứng dụng các phần mềm công nghệ hỗ trợ trực tuyến hoạt động kinh doanh, theo dõi hàng hóa, công nợ & khách hàng của nhân viên Sales thị trường. Công cụ kết nối đội ngũ Sales & văn phòng real-time chỉ với 1 một thiết bị di động.

Trọn bộ giải pháp tăng trưởng doanh số cho DN kinh doanh vật liệu xây dựng

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bán buôn, đại lý vật liệu xây dựng nhanh chóng về đích giai đoạn cuối năm 2021, FastWork giới thiệu bộ giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng chuyên sâu – là sự kết hợp hiệu quả giữa ứng dụng quản lý bán hàng FastSale & quản lý khách hàng FastWork CRM. 

Sử dụng công nghệ Cloud đặc trưng của FastWork, phần mềm cho phép nhân viên kinh doanh truy cập mọi lúc mọi nơi trên Mobile App, theo dõi – cập nhật & tìm kiếm thông tin nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm.

Phần mềm cung cấp đầy đủ số liệu trực quan phục vụ cho việc thống kê, ra quyết định của bộ phận quản lý. Nếu như Zalo hay Excel quản lý thông tin một cách lẻ tẻ, phải thông qua nhiều đầu mối mới có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, số liệu bán hàng tại từng khách hàng, công trình thì FastWork giải quyết bài toán đồng bộ toàn bộ dữ liệu trên một màn hình duy nhất.

Tìm hiểu thêm: 8 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng (Áp dụng mọi lĩnh vực)

Tính năng dành cho nhân viên kinh doanh

Đáp ứng đặc thù di chuyển của bộ phận sales thị trường thường xuyên di chuyển qua lại giữa văn phòng với các đại lý, đi công tác tỉnh, FastWork cho phép sử dụng ứng dụng linh hoạt trên thiết bị di động.

1. Kiểm soát tồn kho nhanh – tiện – chính xác

Với FastWork, nhân viên kinh doanh có thể chủ động kiểm tra thông tin tồn kho mà không cần phải đợi bộ phận quản lý kho check hàng rồi báo lại. Chi tiết các mã sản phẩm, tổng nhập, tổng xuất, tồn kho tại từng kho đều được hiển thị trực quan hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng. Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi hỏi đáp qua lại giữa sales thị trường & thủ kho. 

2. Lập báo giá – lên đơn hàng trực tuyến theo mẫu có sẵn

Sau khi check tồn kho xác định số lượng sản phẩm có thể phân phối cho đại lý, nhân viên kinh doanh dễ dàng tạo đơn bán trực tiếp trên FastSale theo mẫu có sẵn. Phần mềm tự động lên đơn giá, chiết khấu & thành tiền. 

Điểm nổi bật là FastSale cực kỳ linh hoạt trong việc quy đổi đơn vị, quy đổi giá khi lên đơn hàng. Đặc biệt phù hợp với đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp bán buôn, đại lý vật liệu xây dựng khi nhập vào khối lượng lớn, bán ra khối lượng nhỏ, đơn vị tách thành nhiều đơn vị nhỏ khác nhau dẫn tới khó khăn khi lên đơn và lập báo giá cho khách. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các quy trình duyệt báo giá trên phần mềm, setup ai là người duyệt trước – duyệt sau để đảm bảo kiểm soát mọi báo giá gửi khách. Sau khi báo giá được duyệt, còn có thể tạo đơn hàng trực tiếp  từ Báo giá. Phần mềm sẽ tự động lấy số liệu hàng hóa, thành tiền từ báo giá sang đơn hàng mà không cần phải thao tác lại. 

3. Sales chủ động theo dõi, cập nhật thanh toán/ công nợ với đại lý

FastSale cung cấp mô hình báo cáo trực quan công nợ theo khách hàng giúp nhân viên kinh doanh chủ động theo dõi, cập nhật thanh toán/ công nợ tại từng đại lý mình phụ trách. Từ đó có các biện pháp thúc giục khách hàng thanh toán để hoàn thiện hợp đồng thay vì bị động chờ kế toán nhắc nhở. 

Tính năng dành cho nhà quản lý

Đối với cấp quản lý ngồi tại văn phòng, FastWork cung cấp 2 phiên bản Web App & Mobile App cho phép truy cập linh hoạt tùy nhu cầu sử dụng.

4. Kiểm soát soát chặt chẽ kế hoạch chăm sóc khách hàng của sales 

Nhờ cập nhật mọi dữ liệu trực tuyến trên phần mềm, các team leader phòng Kinh doanh hay ban lãnh đạo ngồi tại văn phòng có thể kiểm soát tốt kế hoạch, lịch hẹn chăm sóc khách hàng hay lịch xuống công trình của Sales. Khi nhân viên xuống công trình hay đi gặp khách hàng và thực hiện checkin-checkout, ngay lập tức phần mềm sẽ gửi thông báo về cho quản lý trực tiếp/ giám đốc kinh doanh… để nắm thông tin. 

Mô hình quản lý Deal cũng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để theo dõi việc chăm sóc, tư vấn từng khách hàng của sales đang ở bước nào, đã gửi báo giá chưa, hợp đồng lên bị dừng ở giai đoạn nào để   để có phương án hỗ trợ xử lý kịp thời. 

Tránh tình trạng bị động ngồi chờ báo cáo cuối ngày từ các trưởng bộ phận gửi về. 

5. Quản lý chi tiết hoạt động lưu kho, chuyển kho

Phần mềm hỗ trợ cấp quản lý, kế toán theo dõi quá trình điều chuyển vật liệu giữa công trình này với công trình khác hoặc vật liệu thừa thiếu giữa các công trình cần kiểm soát. Quản lý trực quan nguyên vật liệu xuất qua kho, nguyên vật liệu xuất thẳng đến công trình bằng các phiếu đề nghị xuất/nhập/chuyển kho online.

Theo dõi hoạt động xuất nhập tồn theo kỳ.

6. Theo dõi real-time kết quả kinh doanh của doanh nghiệp

FastWork cung cấp đa dạng mô hình báo cáo trực quan giúp các team leader kinh doanh hoặc ban lãnh đạo theo dõi tức thời mọi biến động doanh thu, căn cứ đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp.

  • Dashboard theo dõi doanh thu theo nhân viên/ khách hàng/ sản phẩm
  • Theo dõi công nợ theo nhân viên/ khách hàng

Hướng đến mục tiêu trở thành giải pháp cá nhân hóa theo từng lĩnh vực, FastWork luôn sẵn sàng hỗ trợ tùy chỉnh, thiết kế sales pipeline theo quy trình kinh doanh của từng doanh nghiệp. 

Giải quyết bài toán cập nhật thông tin real-time, trực tuyến & linh hoạt, FastWork được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bán buôn, đại lý vật liệu xây dựng tăng trưởng doanh số bán hàng. Toàn bộ thông tin hợp đồng tại từng đại lý được quản lý tập trung giúp ban lãnh đạo đánh giá chính xác kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đề xuất các phương án mở rộng khách hàng, cải thiện doanh thu. Nhân viên kinh doanh chủ động theo dõi mọi thông tin để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất & hiệu quả nhất, tránh lãng phí khách hàng.

Xem chi tiết tính năng & hướng dẫn sử dụng phần mềm TẠI ĐÂY

Ngoài ra, FastWork còn cung cấp hệ thống tính năng chuyên sâu quản lý chặt chẽ đội ngũ Sales đi làm việc tại công trình, khách hàng. 

Đọc thêm: Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh thông qua bản đồ số GPS

Tìm hiểu: Ứng dụng nguyên tắc 80/20 trong kinh doanh và quản trị

Để nhận tư vấn giải pháp tăng trưởng doanh số bán hàng cuối năm hoặc demo 1-1 từ chuyên viên, vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form bên dưới!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply