Công ty TNHH Chế biến gỗ Phương Trung (NewSky) ứng dụng FastWork quản lý nhân viên lắp đặt giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian làm việc, triệt tiêu tình trạng “tranh thủ” của nhân viên, nâng cao chất lượng công việc…

FastWork quản lý nhân viên lắp đặt

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ đến những khách hàng lớn, Newsky đã xây dựng đội ngũ công nhân viên thi công lắp đặt hạ tầng với kinh nghiệm và tay nghề vượt trội. Tuy nhiên, khi số lượng nhân công ngày càng lớn, đầu mục công việc ngày càng nhiều, nhiều câu hỏi đặt ra với bạn lãnh đạo Newsky là: “Làm thế nào để quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên lắp đặt – bảo trì, đánh giá dược chất lượng công việc của họ?”

Đặc biệt trong bối cảnh công nghệ hóa, mọi công việc đều dần được chuyển sang quy trình tự động, việc quản lý bằng các công cụ như zalo, bảng tính excel và các công cụ truyền thống dần không còn phù hợp. Việc giám sát tiến độ thi công các dự án dần trở nên khó khăn hơn, đặc biệt với đội ngũ thi công bảo trì ngoài thị trường,

  • Newsky rất khó để nắm được tình hình ra/ vào công trình và vị trí của nhân viên tại công trình.
  • Nhân viên thi công lắp đặt bảo trì không tiện trong việc chấm công khai báo có mặt.
  • Không kiểm soát chắc chắn nhân viên của mình có đến địa điểm làm việc hay không? Khó khăn trong việc quản lý ngày công, giờ làm thêm, giờ nghỉ do đó không đánh giá được chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên bảo trì, bảo dưỡng.
  • Chưa có giải pháp nhanh chóng ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc tại công trình.

FastWork – giải pháp đắc lực, hỗ trợ Newsky trong quản lý, giám sát công việc thi công lắp đặt.

Để giải quyết những khó khăn trong việc quản lý giám sát và nâng cao hiệu quả công việc, Bạn lãnh đạo Newsky đã chủ động tìm đến phần mềm FastWork để giải quyết các khó khăn, bất cập trên.

FastWork quản lý nhân viên lắp đặt

FastWork với ưu thế về công nghệ, được lập trình trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp công nghệ di động, công nghệ GPS nên FastWork giúp Newsky dễ dàng kiểm soát  giờ vào ra làm việc, vị trí địa điểm của nhân viên lắp đặt thời gian thực.

Sau thời gian thử nghiệm để giám sát tình hình hoạt động của nhân viên, đến tháng 1/2019 ban quản lý Newsky đã quyết định áp dụng cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình, những bất cập khó khăn được giải quyết một cách triệt để:

Quản lý ngày công làm việc: Nhà quản lý nắm bắt được ngày công của nhân viên thông qua chấm công bằng di động có nhận diện khuôn mặt hoặc chấm công vân tay di động.

Quản lý thời gian làm việc: Dễ dàng Quản lý giờ vào/ra công trình và vị trí làm việc của nhân viên. Tiếp nhận xét duyệt các đơn xin nghỉ phép, làm thêm giờ, đi muộn về sớm của nhân viên bằng di động.

Kết xuất, Báo cáo: FastWork quản lý nhân viên lắp đặt giúp lưu trữ đầy đủ dữ liệu về ngày công thời gian vào/ra, kế hoạch và báo cáo công việc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng kết xuất dữ liệu, thuận lợi trong truy vấn thông tin khi cần.

Từ khi áp dụng đến nay bạn lãnh đạo của Newsky vẫn luôn hài lòng với những lợi ích và tính năng mà phần mềm FastWork mang lại. Phần mềm hoạt động hiệu quả, ổn định là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp đội ngũ quản lý giám sát được hiện trạng công việc, thời gian làm việc tại khách hàng và các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình lắp đặt.

Áp dụng FastWork giúp bạn lãnh đạo nắm được thời gian vị trí đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng tăng hiệu suất công việc cho doanh nghiệp.

Gợi ý tìm đọc thêm: Case Study: Quy trình giám sát thi công xây dựng công trình

FastWork - Nền tảng Quản trị và Điều hành doanh nghiệp toàn diện gồm 4 phân hệ chính: Quản trị công việc và dự án, Quản trị nhân sự, Quản trị nội bộ, Quản trị quan hệ khách hàng và bán hàng. FastWork tự hào khi được hơn 3500 doanh nghiệp lựa chọn triển khai.

Để biết chi tiết về phần mềm vui lòng liên hệ theo hotline: 0983 089 715 hoặc đăng ký nhận tư vấn miễn phí.

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply