Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mang đến nhiều ưu điểm và tính năng dành cho các doanh nghiệp cũng như nhà bán lẻ. Thông qua các phần mềm này nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình cửa hàng, kho hàng cũng như tỷ lệ lãi suất nhằm đưa ra các biện pháp vận hành phù hợp.
Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng hot nhất năm 2021 tại nội dung tiếp theo của bài viết.
Mục lục nội dung:
1. FASTWORK SALES
FASTWORK SALES là một trong những phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến được rất nhiều doanh nghiệp trong nước lựa chọn. Phần mềm này cung cấp các chức năng hữu ích và tiện lợi như quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng, quản lý hoạt động mua hàng, bán hàng và hệ thống báo cáo chuyên nghiệp.
Được thiết kế với giao diện thân thiện, tác vụ đơn giản và cách hoạt động linh hoạt FastWork Sale mang đến các tiện ích vượt trội giúp giải quyết các nỗi lo của nhà quản lý. Phần mềm này có thể sử dụng độc lập hoặc đồng bộ với FastWork CRM – hỗ trợ quản lý xuyên suốt hoạt động tiếp thị – tư vấn – bán hàng – tái tiếp thị.
Một số điểm nổi bật của FastWork Sale:
- Tích hợp với FastWork CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng và bán hàng toàn diện, thống nhất trên 1 nền tảng duy nhất
- Dành cho doanh nghiệp kinh doanh mô hình B2B
- Chi phí hợp lý phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ, doanh nghiệp vừa. FastWork Sales có hỗ trợ trải nghiệm DEMO FREE,
- Sử dụng linh hoạt trên Mobile App và Web App
- Tiện ích đa dạng, được update hàng tháng
2. HubSpot CRM
HubSpot CRM là một trong những phần mềm bán hàng miễn phí được rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ và cửa hàng lựa chọn. Phần mềm cung cấp kế hoạch và quy trình bán hàng miễn phí dành cho doanh nghiệp. Người dùng có thể lựa chọn gói phần mềm free hoặc trả phí để có thể dùng các tính năng nâng cao.
Phần mềm giúp tự động hóa quá trình bán hàng, cũng như quản lý toàn bộ quy trình bán hàng một cách đơn giản, nhanh chóng. HubSpot CRM hiển thị đầy đủ các thông tin và dữ liệu liên quan đến hoạt động bán hàng, giúp nhà quản lý đưa ra các biện pháp điều chỉnh hợp lý. Không những thế phần mềm còn giúp nhân viên bán hàng theo dõi được các giao dịch cũng như liên hệ khách hàng.
3. HubSpot Sales Hub
HubSpot cung cấp nhiều công cụ bán hàng miễn phí khác dành cho người dùng, nhằm hỗ trợ quy trình bán hàng đạt hiệu quả và doanh thu tốt hơn. Nhờ công cụ này, nhà quản lý có thể tận hưởng và trải nghiệm các tiện ích thông qua các giải pháp và tính năng thông minh.
Phần mềm giúp doanh nghiệp theo dõi, giám sát quy trình bán hàng của nhân viên thông qua hệ thống tổng thể. Mọi khâu liên quan trong quy trình bán hàng đều được quản lý và triển khai dựa trên một nền tảng số. Từ đó giúp tiết kiệm tối đa tài nguyên cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về HubSpot Sales Hub
4. Rockstar ERP
Rockstar ERP là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất dành cho Windows. Đây là một phần mềm ERP cho phép người dùng quản lý doanh số bán hàng của doanh nghiệp theo cách tốt hơn. Theo đánh giá từ người dùng, Rockstar ERP có giao diện đơn giản, mang đến các trải nghiệm tối ưu cho nhà quản lý cũng như nhân viên bán hàng.
Các doanh nghiệp chỉ cần thiết lập thông tin cơ bản tại các tác vụ như: Quản lý Bán hàng, Mua hàng, Hàng tồn kho, Tài chính,… mọi quy trình đều được tự động hóa. Phần mềm còn có tính năng lưu trữ dữ liệu thông tin về khách hàng, kiểm tra các giao dịch của khách hàng, số dư của khách hàng,… Nhờ vậy các doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả tiếp cận khác hàng, tiến tới mục tiêu tăng doanh số.
5. Bitrix24
Bitrix24 là một phần mềm CRM, có quy trình hoạt động và quản lý đường dẫn bán hàng được thể hiện ở chế độ xem Kanban. Phần mềm mang đến các tính năng quản lý bán hàng thông minh dành cho khách hàng thông qua sales pipeline.
Bitrix24 được tích hợp các tính năng như theo dõi cuộc gọi của khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng, từ đó tăng hiệu quả tiếp cận và tiếp thị khách hàng mục tiêu. Bitrix24 còn cung cấp nhiều công cụ giúp quản lý và xử lý tác vụ khách dành cho người dùng.
Thao khảo:
>>> Đánh giá 5 Phần mềm Quản lý bán hàng dễ sử dụng nhất
>>> So sánh các Phần mềm Quản lý bán hàng tốt nhất 2021
6. Kiite
Kiite là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được xây dựng theo nền tảng trung tâm và được cá nhân hóa dựa trên trí tuệ nhân tạo. Phần mềm này có thể giúp các nhóm bán hàng tạo danh sách khách hàng tiềm năng từ các tài nguyên và thông tin về dữ liệu khách hàng tại của doanh nghiệp.
Kiite mang đến khả năng sắp xếp quy trình bán hàng phù hợp với quy mô và nhu cầu của người dùng. Hỗ trợ các nhóm bán hàng chia sẻ thông tin và tương tác với nhau một cách nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc và doanh số bán hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp quản lý bán hàng miễn phí Kiite
7. Vladovsoft Sklad
Vladovsoft Sklad là một phần mềm quản lý bán hàng free dành cho người dùng Windows. Đây được xem là một trong những phần mềm bán hàng dễ sử dụng nhất nhờ có giao diện thân thiện và thiết kế đơn giản. Vladovsoft Sklad giúp quản lý doanh số bán hàng của doanh nghiệp thông qua việc hồ sơ bán hàng.
Phần mềm này cho phép người dùng quản lý các sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất cũng như tạo cơ sở dữ liệu về các sản phẩm này. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tùy chọn liên quan đến bán hàng thông qua các đường dẫn bán hàng. Nhà quản lý có thể nắm bắt các thông tin như: Sản phẩm đang được bán, giá cả, tỷ lệ chiết khấu, số lượng,…
Phần mềm cho phép người dùng tạo ra nhiều loại báo cáo như: Bán hàng, Hóa đơn, Thanh toán, Giao hàng, Số dư,..
8. Taimer
Taimer là phần mềm bán hàng miễn phí dành cho 1-2 người dùng. Đối với các tính năng nâng cao khác, người dùng phải trả thêm phí để sử dụng. Taimer tự định vị mình không chỉ là một phần mềm CRM bán hàng mà còn là một giải pháp quản lý kinh doanh dành cho các công ty/doanh nghiệp.
Phần mềm mang đến các tính năng đa dạng từ quản lý thông tin liên hệ đến báo giá bán hàng, tính phí và trò chuyện nhóm. Taimer được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ đang tìm công cụ quản lý công việc và quy trình bán hàng thông minh.
Phần mềm quản lý bán hàng Taimer có bản miễn phí. Bản trả phí có giá €13/ tháng (Sales CRM), €16/ tháng (Project Management), €26/ tháng (ERP)
Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng Free Taimer
9. FrontAccounting
FrontAccounting là một phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí dành cho các doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ. FrontAccounting được thiết kế dưới dạng phần mềm ERP mã nguồn mở cho phép người dùng quản lý doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và thông minh.
Một trong những ưu điểm của phần mềm này chính là giao diện thân thiện, được phân ra thành các tùy chọn hỗ trợ tối đa các tác vụ cho người dùng. Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng như: Quản lý bán hàng, mua hàng, sản xuất, số lượng mặt hàng và hàng tồn kho một cách dễ dàng và khoa học.
10. 1 CRM
1 CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí có thể được sử dụng như một phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm có hai menu chính bao gồm Bán hàng và Tiếp thị, người dùng có thể dễ dàng tạo và theo dõi các khách hàng tiềm năng mới.
Ngoài ra người dùng có thể quản lý đơn hàng và tạo các đơn bán hàng mới một cách nhanh chóng và đơn giản. 1 CRM không chỉ cho phép người dùng thực hiện quản lý bán hàng mà còn có công dụng như phần mềm tiếp thị hoặc quản lý dự án miễn phí.
11. Flowlu
Flowlu là phần mềm quản lý doanh nghiệp của nước ngoài, có khả năng quản lý quy trình bán hàng trong doanh nghiệp. Với Dashboard phân tích hoạt động bán hàng, nhà quản lý sẽ nắm bắt được hiệu suất và hiệu quả của từng giai đoạn bán hàng trong hệ thống của mình. Flowlu cũng cung cấp giải pháp quản lý dự án, tài chính… cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Flowlu có phiên bản Free giới hạn người dùng và tính năng. Bản trả phí có giá từ 29usd/tháng(nhóm).
Kết luận
Trên đây là một số các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất, một số phần mềm có hỗ trợ demo free được các doanh nghiệp và người dùng đánh giá cao. Tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu của cửa hàng, doanh nghiệp mà nhà quản lý có thể lựa chọn các phần mềm phù hợp.
Thông qua các công cụ và giải pháp phần mềm, quy trình bán hàng sẽ được giám sát và xử lý thông minh, mang đến hiệu quả và doanh thu cho doanh nghiệp. Phần mềm còn mang đến nhiều ưu điểm dành cho nhân viên sales và khách hàng của doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh theo mô hình B2B, quy mô siêu nhỏ, nhỏ hoặc vừa, bạn cần nền tảng quản lý dữ liệu khách hàng và bán hàng toàn diện với chi phí tối ưu, đề xuất bạn tìm hiểu FastWork Sales. Để nhận tư vấn và DEMO FREE FastWork Sales, bạn đừng quên Đăng ký tư vấn nhé.
Chúc doanh nghiệp thành công !
>>> Xem thêm Giải pháp tự động hóa phễu bán hàng và quy trình kinh doanh