QH Plus triển khai FastWork CRM giải quyết nhu cầu quản lý thông tin khách hàng, kế hoạch công việc đội Sales với Chủ đầu tư và Đại lý mà các phần mềm ERP, Bitrix24 chưa làm được.
QH Plus – “Xây dựng một cuộc sống an toàn”
Tháng 2/ 2006, Công ty TNHH Quang Hưng – Tiền thân của Công ty Cổ phần QH Plus ra đời, mặt hàng kinh doanh chính là Tấm thép cuộn hình.
Từ đó đến nay, tập đoàn liên tục mở rộng cả về quy mô lẫn thị trường trong và ngoài nước. Thành lập các công ty con chuyên biệt đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thi công, lắp đặt của doanh nghiệp xây dựng. Trở thành đơn vị kinh doanh kết cấu thép, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và phụ kiện xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Hệ thống công ty thuộc QH Plus:
- Tháng 11/2009, ra đời Công ty TNHH ™ QH Plus Nhật Bản
- Tháng 09/2013, khánh thành Công ty Cổ phần Công nghiệp QH Plus tại KCN Dệt may Nhơn Trạch
- Tháng 04/ 2015, ra đời Công ty Cổ phần Fujiwindows
- Tháng 10/2017, đầu tư và phát triển Công ty TNHH Thép Xây dựng và Lưới thép QH Plus
Hệ thống sản phẩm – dịch vụ QH Plus cung cấp:
- Kết cấu thép và nhà thép tiền chế
- Thép Xây dựng
- Lưới thép Hàn
- Thép tấm, cuộn, hình
- Phụ kiện xây dựng
- Nhôm kính
- Vật liệu hoàn thiện
Quyết định triển khai FastWork CRM quản lý khách hàng và kế hoạch công việc đội Sales
Đặc thù công việc tại QH Plus là đội ngũ Sales thường xuyên phải đi đến các công trình xây dựng gặp gỡ Chủ đầu tư hoặc các Đại lý bán hàng. Tuy nhiên các phần mềm hiện tại doanh nghiệp sử dụng lại chưa đáp ứng được nhu cầu theo dõi và kiểm soát chặt chẽ kế hoạch thực hiện công việc của đội ngũ này. Cụ thể,
- Phần mềm ERP chỉ dừng lại ở chức năng quản lý kho, hoạt động bán hàng, kế toán.
- Phần mềm Bitrix24 quản lý khách hàng, hoạt động truyền thông, giao việc mà thiếu tính linh hoạt trong quản lý kế hoạch công việc
Đó là lý do QH Plus tìm đến một phần mềm có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trên, không đâu khác chính là FastWork CRM.
Nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp thống nhất FastWork.vn, phần mềm FastWork CRM giải quyết trọn vẹn những vướng mắc trong công tác quản lý khách hàng và quản lý kế hoạch làm việc của đội ngũ Sales với chủ đầu tư, đại lý tại QH Plus.
Quản lý khách hàng tập trung trên một giao diện
- Tổng hợp chi tiết thông tin khách hàng, liên hệ
- Trao đổi, ghi chú, cập nhật mọi hoạt động của Sales tại khách hàng
Quản lý kế hoạch công việc nhân viên Sales trực tuyến
Lịch trình làm việc của từng nhân viên Sales đều được tạo và theo dõi trên phần mềm FastWork CRM.
- Khi làm việc tại khách hàng: Sales được yêu cầu thực hiện checkin – checkout trực tuyến, chụp ảnh nơi làm việc để quản lý kiểm soát chính xác bạn có thực sự đến khách hàng như đã được giao hay không?
- Báo cáo kết quả chăm sóc để ban lãnh đạo đánh giá mức độ tiềm năng của Khách hàng.
Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng CRM cho doanh nghiệp gia công dịch vụ thế nào để hiệu quả?
FastWork.vn cung cấp hệ thống phần mềm quản trị bao gồm: Phần mềm Quản trị nội bộ FastWork OFFICE+, Phần mềm Quản lý Công việc FastWork WORK+, Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng FastWork CRM+, Phần mềm Quản trị nhân sự FastWork HRM+,…
Để nhận tư vấn giải pháp quản trị phù hợp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký vào Form dưới đây.