Pierre Cardin số hóa chấm công chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam

By 14 Tháng Tư, 2021Tháng Sáu 11th, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Bán lẻ

Đặc thù mô hình chuỗi cửa hàng sở hữu rất nhiều nhân viên bán hàng part-time nên việc quản lý thời gian làm việc của nhân sự theo ca kíp gặp rất nhiều khó khăn mà không mang lại hiệu quả giám sát tuyệt đối. Đó là lý do ban lãnh đạo hệ thống cửa hàng Pierre Cardin quyết định ứng dụng giải pháp FastWork số hóa chấm công chuỗi cửa hàng giúp cho việc quản lý nhân sự dễ dàng, chính xác và tiết kiệm thời gian.

Sơ lược về hệ thống cửa hàng Pierre Cardin

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang giày có tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm giày da nhập khẩu trực tiếp từ Italia với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng dành cho những quý khách hàng yêu thích thời trang tao nhã, lịch lãm.

Thương hiệu Pierre Cardin gồm chuỗi 22 cửa hàng và 2 trang thương mại điện tử
Thương hiệu Pierre Cardin gồm chuỗi 22 cửa hàng và 2 trang thương mại điện tử

Sau 3 năm thành lập, không chỉ sở hữu mạng lưới cửa hàng dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam, Pierre Cardin còn có 2 trang thương mại điện tử hỗ trợ quảng bá sản phẩm trên diện rộng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng và doanh nghiệp.

Pierre Cardin cung cấp dịch vụ chăm sóc tối đa khi cho phép đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Đối với các sản phẩm giày da của Pierre Cardin, quý khách hàng được miễn phí toàn bộ phí vận chuyển toàn quốc, thời hạn bảo hành 12 tháng và vĩnh viễn đối với chất liệu keo dán.

Bạn có thể tham khảo hệ thống cửa hàng, sản phẩm, các chính sách của Pierre Cardin tại đây: https://pierre-cardin.vn/

 Tìm hiểu thêm: Ra mắt phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng FastStore – Đơn giản hóa, minh bạch dữ liệu quản lý

Chia sẻ về những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự tại 22 cửa hàng

Sở hữu 22 cửa hàng đặt tại nhiều thành phố với số lượng nhân sự rất lớn, những khó khăn trong công tác quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng từ xa đè nặng lên vai lãnh đạo doanh nghiệp. 

Thông thường, cửa hàng trưởng sẽ là người được giao trách nhiệm và có quyền quyết định phần lớn các vấn đề phát sinh tại mỗi cửa hàng chi nhánh. Hàng tháng, cửa hàng trưởng sẽ lập 1 file Excel cho nhân viên đăng ký lịch làm việc, sau đó rà soát và phân ca cho từng nhân viên. Các nhân viên đến cửa hàng làm việc sẽ thực hiện chấm công ra/ vào bằng máy chấm công vân tay. Điều đó tồn tại 3 bất cập lớn nhất đó là:

  • File Excel dễ dàng sửa lịch làm việc, cửa hàng trưởng nể nang sửa công thiếu tính công bằng, gây mất đoàn kết nội bộ
  • Tổng hợp dữ liệu công cuối tháng mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự phối hợp từ nhiều bộ phận
  • Ban lãnh đạo gần như không theo dõi được tình hình nhân sự cũng như hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng.

Triển khai phần mềm FastWork quản lý nhân sự trực tuyến trên điện thoại di động

Tìm đến một phần mềm chấm công nhằm kết nối hiệu quả đội ngũ nhân viên bán hàng với cửa hàng trưởng và các cấp lãnh đạo ngồi tại văn phòng, ban lãnh đạo Pierre Cardin đánh giá cao những lợi ích FastWork mang lại kể từ khi triển khai ứng dụng phần mềm. 

Số hóa chấm công chuỗi cửa hàng cập nhật tức thời dữ liệu công

Về cơ bản, Pierre Cardin có 2 ca làm việc chính đó là ca sáng/ ca chiều. Với hệ thống ca kíp được thiết lập sẵn trên phần mềm, nhân sự chỉ cần truy cập App FastWork -> Chọn chấm công -> Chọn ca -> Chấm công vào -> Chụp ảnh Selfie -> Hoàn tất. 

Dữ liệu chấm công bao gồm ca làm việc, vị trí, hình ảnh, thời gian chấm công sẽ được cập nhật tức thời, ban lãnh đạo dù ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi và nắm bắt chi tiết tình hình nhân sự đi làm tại từng cửa hàng chi nhánh.

Dữ liệu chấm công
Dữ liệu chấm công chi tiết bao gồm ca làm việc, hình ảnh, vị trí và thời gian chấm công

Đội ngũ nhân viên bán hàng có thể chủ động quản lý ngày công, quỹ phép thay vì phải hỏi nhân sự công ty như trước.

Hơn nữa, so với số tiền đầu tư máy chấm công vân tay cho 22 cửa hàng, chấm công online FastWork thật sự là giải pháp tiết kiệm chi phí mà chuỗi cửa hàng nên cân nhắc áp dụng với giá khoảng 20.000VNĐ/ user/ tháng.

Số hóa đơn từ, đề xuất và phê duyệt trực tuyến

Các đơn giải trình chấm công, đổi ca, xin vắng mặt, nghỉ phép đều có thể dễ dàng khởi tạo trực tuyến bằng cách điền thông tin vào các biểu mẫu có sẵn thay vì báo cáo qua Zalo hoặc gửi mail như trước.

tao-mau-de-xuat-thuan-tien
Khởi tạo đề xuất, đơn từ chấm công nhanh chóng trên điện thoại

Các cửa hàng trưởng được phân quyền có thể phê duyệt nhanh chóng ngay trên điện thoại cá nhân, quản lý và lưu trữ trực tuyến trên hệ thống phần mềm.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá top phần mềm quản lý nhân sự phổ biến hiện nay

Tự động hóa bảng công

Bộ phận nhân sự không cần tốn thời gian truy xuất dữ liệu công, tổng hợp thông tin đơn từ để làm công hàng tháng, phần mềm sẽ hỗ trợ tự động hóa hoàn toàn các tác vụ thủ công đó. Dữ liệu ngày công và đơn từ của từng nhân sự sẽ tự động cập nhật tạo thành bảng công hoàn chỉnh, chính xác và công khai. Giải quyết triệt để tình trạng gian lận công, nể nang sửa công thiếu tính minh bạch gây tị nạnh, mất đoàn kết nội bộ doanh nghiệp.

tu-dong-hoa-bang-cong
Tự động hóa bảng công quản lý tập trung trên hệ thống phần mềm

Ngoài Pierre Cardin, có rất nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ cũng triển khai ứng dụng hiệu quả phần mềm FastWork quản lý nhân sự chuỗi cửa hàng như Metro Mart, Bóng đèn Điện Quang, Thế giới Nệm, Bún Bò Xưa, Hashtag Cafe, GUMAC, Honda,….

>> Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Để nhận DEMO miễn phí phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên biệt, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply