Thang máy Bách Khoa số hóa công việc nhân sự nâng cao chất lượng CSKH

By 22 Tháng Sáu, 2021Tháng Sáu 23rd, 2021Câu chuyện khách hàng, Lĩnh vực Xây dựng

Số lượng khách hàng ngày một tăng lên, phương thức giao việc & giám sát chất lượng công việc kiểu cũ không còn mang lại hiệu quả tuyệt đối. Đó là lúc ban lãnh đạo Thang máy Bách Khoa quyết định triển khai ứng dụng số hóa công việc đội ngũ nhân viên hiện trường nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

1. Vài nét về Thang máy Bách Khoa

Công ty TNHH Thang máy và Thiết bị tự động hóa Bách Khoa là một trong những đơn vị “có tiếng” hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt trọn gói thang máy, các dịch vụ bảo hành, bảo trì.

Anh Nguyễn Đồng Tiến - CEO Thang máy Bách Khoa
Anh Nguyễn Đồng Tiến – CEO Thang máy Bách Khoa

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, Thang máy Bách Khoa thu hút sự quan tâm, tin tưởng của hơn 3000 khách hàng đối tác, đảm nhận 300 dự án lớn nhỏ tại hơn 64 tỉnh thành trên cả nước.

Hệ thống sản phẩm thang máy Bách Khoa cung cấp:

  • Thang máy gia đình
  • Thang máy tải khách
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy lồng kính
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy cho nhà cải tạo
  • Thang máy cho trung tâm thương mại
  • Thang máy cho các tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại…

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn Chấm công kỹ thuật viên, công nhân lắp đặt cơ điện tại công trình/khách hàng bằng FastWork

2. Quyết định số hóa công việc nhân sự nâng cao duy chất lượng CSKH

Nói về quyết định triển khai FastWork số hóa công việc nhân viên công trình, anh Nguyễn Đồng Tiến – CEO Thang máy Bách Khoa chia sẻ: 

“Đặc thù mô hình kinh doanh thang máy ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa thì việc giải quyết nhu cầu phát sinh của khách hàng rất nhiều. Trước đây, khi số lượng công trình chưa nhiều lắm khoảng dưới 100, anh vẫn dùng phương pháp thủ công là cứ khách hàng gọi điện đến, nhắn qua Zalo hoặc trực tiếp cử nhân viên đi. Xong việc, kỹ thuật viên phải hoàn thiện thông tin Phiếu xác nhận bảo hành bảo trì, chụp lại hình ảnh gửi về cho bộ phận hành chính, kế toán.

Tuy nhiên, khi công trình lên đến ngoài 200, cũng là lúc anh nhận thấy phương thức quản lý cũ không thể đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Anh bắt đầu có ý tưởng sử dụng phần mềm hỗ trợ. May mắn thay FastWork giải quyết được trọn vẹn bài toán quản lý công việc đội ngũ nhân viên hiện trường nên Thang máy Bách Khoa đã quyết định ứng dụng trong thực tế doanh nghiệp” 

Anh Tiến đang trò chuyện với chuyên gia tư vấn từ FastWork
Anh Tiến đang trò chuyện với chuyên viên tư vấn từ FastWork

FastWork cung cấp hệ thống tính năng toàn diện hỗ trợ Thang máy Bách Khoa cải thiện tối đa chất lượng dịch vụ chăm sóc tại khách hàng. 

  • Giao việc gắn với địa điểm thực hiện công việc
  • Giao việc nhanh cho nhân viên khi có sự cố phát sinh
  • Tổng hợp công việc, lịch viếng thăm theo khách hàng
  • Kỹ thuật viên nhận việc, lịch viếng thăm trên điện thoại di động
  • Khai báo ra/ vào địa điểm làm việc, báo cáo kết quả công việc theo biểu mẫu có sẵn
  • Theo dõi vị trí, hiện trạng công việc, tình trạng rảnh/ bận của nhân viên trên một giao diện duy nhất

Cập nhật vị trí nhân viên hiện trường theo thời gian thực

Mỗi nhân sự được cung cấp 1 tài khoản cá nhân phục vụ cho việc chấm công tại văn phòng và checkin – checkout tại công trình/ khách hàng.

nhan-vien-checkin-checkout-tai-KH-thang-may-bach-khoa
Checkin – checkout online tại khách hàng

Nhân viên chỉ cần truy cập App FastWork -> Chọn khách hàng trong lịch viếng thăm -> Chọn checkin/ checkout -> Chụp ảnh khuôn mặt là hoàn tất.

Mọi thông tin bao gồm vị trí và thời gian viếng thăm khách hàng đều được cập nhật tức tức thời trên bản đồ số GPS giúp ban lãnh đạo ngồi tại văn phòng có thể nắm bắt nhanh chóng. 

thang-may-bach-khoa-giam-sat-vi-tri-nhan-vien-hien-truong
Dashboard theo dõi tổng quan vị trí và thời gian làm việc của đội ngũ hiện trường

Giao việc & kiểm soát chặt chẽ tiến độ công việc hiện trường

FastWork cung cấp giao diện trực quan giúp nhà quản lý nắm bắt tổng quan công việc của từng cá nhân, phòng ban tại từng hạng mục, dự án. Mọi thông tin từ ngày bắt đầu ngày kết thúc, người thực hiện, người theo dõi kèm các trao đổi, tài liệu có liên quan đều được lưu trữ và quản lý tập trung trên phần mềm. 

so-hoa-cong-viec-thang-may-bach-khoa
Số hóa toàn bộ công việc trên 1 nền tảng duy nhất
  • Ban lãnh đạo giao việc nhanh chóng khi có sự cố phát sinh tại khách hàng
  • Nhân viên hiện trường nhận thông báo công việc tức thời, báo cáo tiến độ bằng biểu mẫu online

Cùng lắng nghe chia sẻ của anh Nguyễn Đồng Tiến – CEO Thang máy Bách Khoa về FastWork qua video dưới đây.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp thống nhất FastWork.vn hiện đang được hơn 3500 doanh nghiệp M&E ứng dụng rộng rãi để quản lý checkin – checkout tại công trình/ khách hàng của đội ngũ nhân viên hiện trường, nâng cao hiệu quả quản lý dự án. Một số đơn vị tiêu biểu có thể kể đến hoạt động trong Lĩnh vực: Thi công lắp đặt hệ thống chiếu sáng, điều hòa thông gió, hệ thống làm mát… Lĩnh vực: Thi công xây lắp đường dây và trạm biến áp. Thi công hệ thống điện, hệ thống Phòng cháy chữa cháy… như Thang máy Đức Anh, Thang máy Bách Khoa, Cơ điện Vĩnh Phúc, Tập đoàn Công nghiệp Việt, SC Việt Nam, Giải pháp cơ điện MES, AV Plus, Phòng cháy chữa cháy Thiên Minh,…

Để nhận DEMO miễn phí phần mềm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Leave a Reply