Ứng dụng FastWork số hóa quy trình chăm sóc khách hàng giải quyết bài toán phân luồng công việc liền mạch, nhất quán – quản lý chặt chẽ tiến độ tại từng giai đoạn chăm sóc khách hàng. Xử lý triệt để những bất cập tồn tại trong cách thức quản lý kiểu qua Zalo, Excel tại Công ty Cổ phần Kỹ thuật Rinova.
1. Rinova – Đại diện phân phối AIGNEP tại Việt Nam
AIGNEP (Thiết bị điều khiển lưu chất) thành lập năm 1976 tại Ý, sau 45 năm phát triển đã mở rộng quy mô ra 6 chi nhánh hoạt động tại Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Colombia, Brazil, và hơn 90 nhà phân phối trên khắp Thế Giới. Trong đó, đơn vị phân phối chính thức AIGNEP tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Kỹ thuật Rinova.
Một số cột mốc nổi bật của AIGNEP:
- Năm 1976, Aignep thành lập tại Ý, trở thành nhà sản xuất hàng đầu về các Thiết bị Nối chịu nhiệt độ cao.
- Năm 1992, Aignep là một đối tác quan trọng trong ngành Thiết bị lưu chất.
- Năm 1996, Aignep bắt đầu tham gia thị trường Ống dẫn khí nén bằng nhựa dẻo kết hợp với các đầu nối đồng.
- Năm 1998, Aignep sản xuất Ống nhôm dẫn khí nén kết hợp với đầu nối đồng, một bước cải tiến quan trọng cho phép nâng cao hơn áp suất hoạt động và lưu lượng truyền tải.
- Năm 2000, Aignep nâng cấp hàng loạt các Tiêu Chuẩn sản xuất cho 14 Dòng đầu nối của Hãng. Và tạo nên Chương trình cải tiến 10 năm, chuẩn bị cho các sản phẩm Khác của Hãng ra đời
- Năm 2004, Aignep ra mắt dòng Đầu Nối Nhanh cho hệ ống Dẫn khí bằng Nhôm và đổi tên hệ sản phẩm này thành Infinity. Một thành tựu lớn cho việc lắp đặt nhanh hơn, lưu lượng lớn hơn.
- Năm 2005, Aignep cho ra mắt hàng loạt sản phẩm Đầu nối Inox – đầu nối sử dụng trong công nghệ thực phẩm.
- Năm 2010, Aignep mua lại Blue Air Srl – một doanh nghiệp sản xuất các bộ Seal cho Xi-lanh, bắt đầu sản xuất Xi-lanh nén, các bộ lọc khí nén.
- Năm 2011, Aignep sản xuất thành công sản phẩm Van Solenoid (Van điện tử).
- Năm 2014, Aignep ra mắt dòng ống Infinity và đầu nối có đường kính 80mm đáp ứng các nhu cầu cao hơn của các nhà máy lớn, yêu cầu lưu lượng khí nén lớn hơn.
- Năm 2015, chiều dài tổng số lượng đường ống Infinity đạt cột mốc 1000 Kilomet.
>>> TÌM HIỂU THÊM: REVIEW 5 PHẦN MỀM CHẤM CÔNG NỔI BẬT HIỆN NAY
2. Quyết định triển khai FastWork số hóa quy trình làm việc, quản lý tập trung dữ liệu trên 1 nền tảng thống nhất
Chia sẻ với FastWork, ban lãnh đạo Rinova cho biết trước đây công ty quản lý dữ liệu, quy trình chăm sóc khách hàng hoàn toàn thủ công qua Zalo hoặc Excel. Phương thức này gây ra một số vấn đề nổi cộm:
- Không nhất quán công việc cần xử lý: Bàn bạc công việc qua Zalo mỗi người một ý, người cho rằng nên làm cách này, người lại phản đối cho rằng nên làm cách khác – các phương án xử lý không nhất quán dẫn đến việc triển khai công việc cũng không được đồng bộ.
- Không nắm được tình hình chăm sóc khách hàng: Quản lý qua Zalo, Excel quản lý hoàn toàn bị động trong việc nắm bắt tình hình chăm sóc khách hàng của nhân viên phụ trách – quy trình chăm sóc đang ở giai đoạn nào, nhân viên gọi điện tư vấn, báo giá, demo sơ bộ chưa – tất cả đều phải hỏi quản lý/ trưởng bộ phận mới được thông báo.
- Dễ mất, bỏ sót thông tin: Bàn luận công việc qua mạng xã hội Zalo, Viber, Facebook đều rất dễ bị gián đoạn bởi những câu chuyện ngoài lề, nên việc bị bỏ sót thông tin là điều không tránh khỏi.
- Tốn thời gian tìm kiếm thông tin liên quan: Mỗi khi cần tìm kiếm hình ảnh, file tài liệu liên quan mất rất nhiều thời gian lướt lại các tin nhắn trong các nhóm trò chuyện, việc này tiêu tốn rất nhiều thời gian – ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện công việc của nhân sự.
Từ những bất cập đó, ban lãnh đạo Rinova quyết định triển khai phần mềm FastWork số hóa toàn bộ dữ liệu lên một phần mềm tập trung trực tuyến, đem lại hiệu quả quản lý toàn diện.
FastWork giúp số hóa dữ liệu, hợp đồng khách hàng và chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Tại mỗi khách hàng, ban lãnh đạo sẽ kiểm soát chặt chẽ nhân sự đang thực hiện ở giai đoạn nào, giai đoạn nào đã hoàn tất và giai đoạn nào chưa thực hiện. Các file đính kèm, hình ảnh, hợp đồng dưới dạng pdf hay các trao đổi giữa các cá nhân liên quan đều được lưu trữ tập trung – hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng khi cần.
Ứng dụng FastWork số hóa quy trình chăm sóc khách hàng giải quyết bài toán quản lý tập trung dữ liệu tại từng hạng mục công việc tại Rinova, lãnh đạo chủ động cập nhật tiến độ chăm sóc khách hàng, báo cáo tại từng giai đoạn mà không cần thông qua bất kỳ đầu mối nào khác.
Xem chi tiết: Tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM
Đáp ứng đầy đủ các tính năng trong công tác quản lý chăm sóc khách hàng, FastWork CRM giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ khách hàng trung thành, thu hút thêm nhiều khách hàng mới từ nguồn khách hàng đang có, tiết kiệm chi phí chăm sóc và tìm kiếm khách hàng và là một “vũ khí” mới giúp cạnh tranh với đối thủ hiệu quả.
Nếu doanh nghiệp bạn đang quan tâm tới tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm FastWork CRM, vui lòng liên hệ hotline: 0983 089 715 hoặc điền thông tin đăng ký dưới Form để được tư vấn ngay.