Tích hợp tổng đài Call center

Phần mềm FastWork CRM
ĐĂNG KÝ NGAY

Giới thiệu

FastWork cung cấp API cho phép tích hợp liền mạch với hệ thống Tổng đài Call-center (tích hợp dịch vụ của bên thứ 3).

Thay vì sử dụng 2 hệ thống CRM và Call-center riêng biệt gây khó khăn trong quản lý và tra cứu thông tin. Nay các doanh nghiệp có thể đồng bộ toàn bộ dữ liệu khách hàng – mua hàng – lịch sử chăm sóc – gọi điện – hỗ trợ khách hàng… từ A-Z với Call-center được tích hợp sử dụng ngay trên giao diện hệ thống FastWork CRM.

Chức năng FastWork CRM khi tích hợp Call center

Nghe gọi, nhắn tin trực tiếp trên phần mềm CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Gọi trực tiếp cho khách hàng bằng cách click vào SĐT của khách hàng trên CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi tới ngay trên phần mềm

  • Phần mềm quản lý dự án

    Tích hợp SMS và Zalo OA để gửi tin nhắn cho khách hàng với các mẫu tin nhắn soạn sẵn, chuẩn theo thương hiệu

  • Phần mềm quản lý dự án

    Điều phối cuộc gọi. Hiển thị cuộc gọi trên giao diện, tra cứu lịch sử gọi trước đó và thông tin khách hàng gắn với một SĐT

Nghe gọi, nhắn tin trực tiếp trên phần mềm CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Gọi trực tiếp cho khách hàng bằng cách click vào SĐT của khách hàng trên CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi tới ngay trên phần mềm

  • Phần mềm quản lý dự án

    Tích hợp SMS và Zalo OA để gửi tin nhắn cho khách hàng với các mẫu tin nhắn soạn sẵn, chuẩn theo thương hiệu

  • Phần mềm quản lý dự án

    Điều phối cuộc gọi. Hiển thị cuộc gọi trên giao diện, tra cứu lịch sử gọi trước đó và thông tin khách hàng gắn với một SĐT

Hỗ trợ CSKH liền mạch, chuyên nghiệp

  • Phần mềm quản lý dự án

    Dữ liệu có sẵn trên CRM như thông tin tên người gọi tới, tên khách hàng, lịch sử hỗ trợ trước đó… sẽ tự động popup hiển thị khi khách hàng gọi đến

  • Phần mềm quản lý dự án

    Nhân viên dễ dàng thêm thông tin, tạo ghi chú yêu cầu của từng khách hàng lên CRM khi kết thúc cuộc gọi

  • Phần mềm quản lý dự án

    Phần mềm tự động log nhật ký tất cả các cuộc gọi đến, gọi đi với khách hàng

  • Phần mềm quản lý dự án

    Lưu trữ đầy đủ danh sách các cuộc gọi kèm nội dung ghi âm lên CRM để tra cứu, nghe lại khi cần

Đồng bộ quản lý khách hàng trong CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Đồng bộ với tính năng Workplace để tạo ra các công việc và giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi

  • Phần mềm quản lý dự án

    Đồng bộ với tính năng Tickets để tạo các tickets hỗ trợ gắn với thông tin khách hàng, mô tả yêu cầu hỗ trợ cụ thể

  • Phần mềm quản lý dự án

    Thiết lập mức độ ưu tiên cho từng ticket, theo dõi trạng thái xử lý từng yêu cầu hỗ trợ

Đồng bộ quản lý khách hàng trong CRM

  • Phần mềm quản lý dự án

    Đồng bộ với tính năng Workplace để tạo ra các công việc và giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi

  • Phần mềm quản lý dự án

    Đồng bộ với tính năng Tickets để tạo các tickets hỗ trợ gắn với thông tin khách hàng, mô tả yêu cầu hỗ trợ cụ thể

  • Phần mềm quản lý dự án

    Thiết lập mức độ ưu tiên cho từng ticket, theo dõi trạng thái xử lý từng yêu cầu hỗ trợ

Các tiện ích hỗ trợ người dùng

null

Ghi âm, lưu trữ toàn bộ nội dung các gọi ra, gọi vào

null

Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

null

Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ

null

Tra cứu nhanh thông tin từng cuộc gọi

null

Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi

null

Báo cáo lịch sử cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi: số bận, gọi nhỡ, không nghe máy…

null

Gọi thoại, gọi video trên web app & mobile app

null

Tự động gửi SMS brandname chăm sóc khách hàng

null

Ghi âm, lưu trữ toàn bộ nội dung các gọi ra, gọi vào

null

Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

null

Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ

null

Tra cứu nhanh thông tin từng cuộc gọi

null

Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi

null

Báo cáo lịch sử cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi: số bận, gọi nhỡ, không nghe máy…

null

Gọi thoại, gọi video trên web app & mobile app

null

Tự động gửi SMS brandname chăm sóc khách hàng

Liên hệ Hotline 0983 089 715
hoặc để lại thông tin để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí!
ĐĂNG KÝ NGAY

Các tính năng khác của phần mềm FastWork CRM