Tích hợp tổng đài Call center
Giới thiệu
FastWork cung cấp API cho phép tích hợp liền mạch với hệ thống Tổng đài Call-center (tích hợp dịch vụ của bên thứ 3).
Thay vì sử dụng 2 hệ thống CRM và Call-center riêng biệt gây khó khăn trong quản lý và tra cứu thông tin. Nay các doanh nghiệp có thể đồng bộ toàn bộ dữ liệu khách hàng – mua hàng – lịch sử chăm sóc – gọi điện – hỗ trợ khách hàng… từ A-Z với Call-center được tích hợp sử dụng ngay trên giao diện hệ thống FastWork CRM.
Các tiện ích hỗ trợ người dùng
Ghi âm, lưu trữ toàn bộ nội dung các gọi ra, gọi vào
Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ
Tra cứu nhanh thông tin từng cuộc gọi
Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi
Báo cáo lịch sử cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi: số bận, gọi nhỡ, không nghe máy…
Gọi thoại, gọi video trên web app & mobile app
Tự động gửi SMS brandname chăm sóc khách hàng
Ghi âm, lưu trữ toàn bộ nội dung các gọi ra, gọi vào
Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Ghi chú, tương tác trao đổi trực tiếp trên từng liên hệ
Tra cứu nhanh thông tin từng cuộc gọi
Tạo công việc giao cho nhân viên khi kết thúc cuộc gọi
Báo cáo lịch sử cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi: số bận, gọi nhỡ, không nghe máy…
Gọi thoại, gọi video trên web app & mobile app
Tự động gửi SMS brandname chăm sóc khách hàng
hoặc để lại thông tin để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí!