FASTWORK CRM

Bộ ứng dụng quản trị khách hàng trực tuyến
Được sử dụng bởi hơn 3.500+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Sẵn sàng mở rộng kinh doanh & tăng trưởng khách hàng với bộ công cụ FastWork CRM.
ĐĂNG KÝ DEMO

Giải pháp CRM toàn diện & đầy đủ tính năng

FastWork CRM sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chuyên sâu giúp tối ưu hiệu suất các phòng Marketing, phòng Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B trong doanh nghiệp.

null

Hỗ trợ Marketing

Quản lý hiệu quả các chiến dịch Marketing. Thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn với chi phí ít hơn

Tính năng chủ đạo

  • Quản lý lead marketing
  • Đồng bộ lead tự động từ website, ladipage về phần mềm
  • Phân loại data theo nguồn, chiến dịch
  • Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
null

Hỗ trợ Telesales

Tiết kiệm thời gian nhập Lead và điều phối Lead cho nhân viên. Giảm thời gian chờ xử lý lead

Tính năng chủ đạo

  • Tự động điều phối lead cho nhân viên theo sản phẩm, khu vực
  • Giám sát xử lý lead theo quy trình
  • Tự động log nhật ký cuộc gọi, email 
  • Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, xử lý lead
null

Hỗ trợ Kinh doanh

Quản lý danh sách khách hàng 360. Tăng tỉ lệ chốt deal nhờ quản lý quy trình bán hàng theo Sales Pipeline

Tính năng chủ đạo

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý cơ hội bán hàng
  • Số hóa quy trình bán hàng theo Sales pipeline
  • Quản lý báo giá
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý lịch viếng thăm khách hàng
null

Hỗ trợ CSKH

Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ thực hiện quy trình tiếp nhận, quản lý, CSKH một cách bài bản

Tính năng chủ đạo

  • Quản lý hỗ trợ (tickets)
  • Giám sát xử lý ticket theo quy trình
  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp Zalo OA/ SMS & Call center CSKH đồng bộ

Giới thiệu bộ công cụ và tính năng quản lý của Phần mềm FastWork CRM

null

Quản lý lead

Tự động thu thập Lead từ các nguồn tiếp thị, quảng cáo. Điều phối tự động, minh bạch tới các nhân viên và giám sát xử lý Lead theo quy trình

Xem chi tiết
null

Quản lý khách hàng

Quản lý & phân loại hồ sơ khách hàng với đầy đủ thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, quá trình tư vấn, làm việc, quá trình hỗ trợ…

Xem chi tiết
null

Quản lý liên hệ

Lưu trữ tập trung tại một giao diện. Dễ dàng tìm kiếm thông tin các liên hệ (đầu mối) làm việc gắn với từng khách hàng

Xem chi tiết
null

Quản lý hợp đồng

Khởi tạo, quản lý thông tin hợp đồng trên cùng một hệ thống. Tự động cảnh báo thời hạn thanh lý, gia hạn hợp đồng

Xem chi tiết
null

Quản lý báo giá

Khởi tạo báo giá, quản lý thông tin, hiệu lực, trạng thái, số lần sửa đổi báo giá… tập trung trên một hệ thống

Xem chi tiết
null

Quản lý cơ hội bán hàng

Luôn biết được tình trạng, số lượng cơ hội bán hàng đang theo đuổi và lý do một cơ hội thành công hoặc thất bại

Xem chi tiết
null

Quản lý chăm sóc khách hàng

Lên lịch chăm sóc khách hàng cho từng nhân viên. Theo dõi trạng thái: đã lên lịch – đang thực hiện – đã hoàn thành

Xem chi tiết
null

Quản lý hỗ trợ khách hàng

Phân cấp mức độ ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Dễ dàng quản lý, tra cứu, theo dõi thực hiện

Xem chi tiết
null

Giám sát viếng thăm

Quản lý kế hoạch gặp khách, thời gian check-in, check-out của nhân viên Sales, kết quả viếng thăm khách hàng

Xem chi tiết
null

Call center & SMS

Tích hợp Call center nghe gọi trên phần mềm. Tích hợp Zalo OA/ SMS gửi tin nhắn CSKH từ phần mềm

Xem chi tiết

Phát triển doanh nghiệp của bạn với FastWork CRM

More Sale – More Customers – More Happiness
null

Bán hàng nhanh hơn

Giảm độ trễ trong xử lý lead, tư vấn khách hàng. Giảm thời gian cho các việc giấy tờ và tập trung vào tư vấn, bán hàng tốt hơn

null

Chốt deal nhiều hơn

Bám sát từng bước trong quy trình bán hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi & chốt deal nhiều hơn, với doanh số tốt hơn

null

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Cung cấp trải nghiệm CSKH liền mạch nhờ lưu lại hồ sơ khách hàng, lịch sử tư vấn, quá trình làm việc từ trước tới nay

null

Nhiều khách hàng trung thành hơn

Bạn có thể phát triển khách hàng với chi phí 0đ chỉ cần khách hàng trung thành giới thiệu, với FastWork CRM

Tích hợp liền mạch

Với FastWork bạn có thể tích hợp liền mạch tất cả các ứng dụng phổ biến. FastWork cung cấp API giúp tự động hóa đồng bộ dữ liệu từ tất cả các công cụ bạn sử dụng.

Quản trị khách hàng hiệu quả với hệ thống CRM toàn diện của FastWork

  • Tăng trưởng khách hàng tiềm năng
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
  • Đột phá doanh số bán hàng
  • Tối ưu chi phí marketing, chi phí bán hàng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tối ưu quy trình & tăng hiệu suất làm việc
Demo Miễn phí

3.500+ doanh nghiệp Việt tin tưởng sử dụng FastWork

Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu!
Liên hệ Hotline 0983 089 715
hoặc để lại thông tin để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí!
ĐĂNG KÝ NGAY